แม่ม่ายยังสาว

แม่ม่ายยังสาว

สวัสดีครับผมมีชื่อเล่นว่าปั๋ง อายุ 21 ปี มีประสบการณ์เรื่องเสียวสยิวย่องมาเล่าให้ฟังครับ..

เรื่องมีอยู่ว่าผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนบริษัทหนึ่งและได้รู้จักกับผู้หญิงสวยคนหนึ่งซึ่งเธอชื่อพลอย อายุประมาณ 19 ปี ซึ่งผมกับเธอก็ทำงานด้วยกันก็มีความสนิทสนมกันพอสมควร และผมทราบว่าเธอได้เลิกกับแฟนไปได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว ต่อมาวันหนึ่งเป็นวันวันเสาร์ตอนเย็นเลิกงานและเงินเดือนออกพอดี พลอยจึงชวนผมไปกินเบียร์ที่บ้านเธอ เพราะเธอบอกว่าวันนี้รู้สึกเซ็งๆและไม่มีเพื่อน และในใจผมมันก็อยากหาโอกาสนี้มานานแล้วเพราะไอ้ผมเองก็แอบปลื้มในสรีระทรวดทรงอวบอั๋นยวนให้คิดมานานแล้ว ก็เลยตอบตกลงทันที

พอไปถึงบ้านพลอยเราก็ซื้อเบียร์มากินกันสองคนกินไปเยอะเหมือนกันทั้งคู่จนรู้ได้ว่าเมา พลอยก็ถามผมว่าอายุขนาดนี้เคยเสียตัวหรือยัง ผมก็ตกใจจึงถามพลอยว่าถามทำไม พลอยก็บอกว่าถ้ายังไม่เคยแสดงว่าไม่ได้เรื่องแล้ว ผมจึงบอกว่าแล้วพลอยช่วยให้ได้เรื่องได้หรือเปล่าหล่ะ เธอก็บอกว่ากล้าหรือเปล่า เท่านั้นแหละผมก็เข้าประชิดตัวเปิดศึกรบทันที เธอเองก็ดูจะเต็มใจเหมือนกัน พลอยเธอจูบเก่งมาก เราสวนลิ้นกันอย่างเมามัน แล้วพลอยก็ใชลิ้นอันนุ่มนวลและสุดเสียวจากซอกคอผมไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงน้องบิ๊กของผม ผมเสียวมากจนแทนจะกลั้นไม่อยู่แล้ว ยิ่งเมื่อเธออมมันเข้าไปในปากจนมิดด้ามแล้วค่อยๆละเลงเข้าอยากอย่างนุ่มนวล จนผมนี้ใจจะขาดรอนๆให้ได้ จนผมต้องบอกพลอยว่าไม่ไหวแล้ว และจับตัวพลอยนอนลงและแหวกหว่างขาเธอออก

โอ้โฮน้องสาวเธอช่างสวยงามเหลือเกินสีชมพูเรื่อๆ มีนำเสียวใสๆ เอ่อเยิ้มบริเวณปากอ่าวนิดหน่อย ผมจึงขอตรวจสอบคุณภาพโดยการใช้ลิ้นละเลงทันที จนพลอยดิ้นพรวดๆ เหมือนไก่ถูกเชือดและครวญครางจนไม่เป็นภาษา แล้วก็ได้เวลาส่งน้งบ๊กของผมเข้าอู่ ผมจับน้องชายอันยาวใหญ่จ่อที่ปากถำเธอแล้วค่อยๆดันมันเข้าไป เชื่อไหมครับว่ามันช่างฟิตดีอะไรอย่างนี้ เสียวมากๆ ยิ่งเวลาที่เธอตอดรับผมรู้ถึงอาการสวรรค์ดีดีนี่เอง แล้วผมเริ่มเร่งความเร็วเข้า พลอยก็ครวญครางและบอกให้กระแทกแรงๆ พร้อมกับดึงบั้นท้ายผมเข้าใส่ตัวเธอเอง

ผมก็ไม่ปฏิสธกระแทกเธอเต็มเลย จนเธอร้องว่าเสียวเหลือเกินไม่หยุด จนกระทั่งเสียวสุดยอดมาถึง ผมทนไม่ไหวแล้วปล่อยพ่นพิษใส่ในถำอันชุ่มฉำฟิตสุดๆของเธอ และเธอก็ก็กอดรัดผมจนแน่นเลย เราทั้งคู่น้ำแตกเข้าใส่กันจนหมดแรงทั้งคู่แล้วผมก็ปล่อยให้น้องชายมันนอนพักผ่อนในอู่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

FOGGYFLUCK Channel

- ฉันคือ FOGGYFLUCK Channel และเขียนนวนิยาย "แม่ม่ายยังสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1325 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องราณี

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?