คุณลุงขี้เหงาของผม (ลุง-หลานชาย)

คุณลุงขี้เหงาของผม (ลุง-หลานชาย)

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมครับ อาจจะค่อนข้างเมื่อเทียบกับหลายๆคน แต่ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดเผยกับเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ก็จะใช้วิธีอ่านหนังสือ ดูวีดีโอ จินตนาการแล้วก็ชักว่าวไปอย่างเดียว ยังไม่เคยได้ลองกับใครสักที

ตอนนั้นผมอยู่ม.5 เป็นช่วงปิดเทอมก่อนสอบเอ็นท์ 1 อาทิตย์ ผมอยู่อ่านหนังสือเตรียมสอบอยู่ที่บ้านทุกวัน ที่บ้านผมอยู่กันหลายคนเป็นครอบครัวใหญ่ มีบ้านหลาย หลังอยู่ในรั้วเดียวกัน ในวันนั้นเป็นช่วงหลังกินข้าวเที่ยงเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือต่อที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้านคุณลุง-คุณป้า คุณลุงของผมก็กลับมาจากที่ทำงานพอดี คุณลุงคนนี้ เป็นลุงเขย (สามีของป้าแท้ๆของผม) อายุประมาณ 50 กว่า เป็นข้าราชการ รูปร่างท้วม แขนขาใหญ่ลำาๆ มีพุง ก็เป็นไปตามอายุ แกค่อนข้างขี้เหล้า ผมมักได้เห็นตอนแกเมาเป็นประจำ ทั้งป้าผมและลูกพี่ลูกน้องผมต่างก็รู้สึกเบื่อหน่ายและเอือมแกเต็มทน จึงไม่ค่อยมีคนสนใจแก ยกเว้นผม.. ทีสนใจแกเป็นพิเศษ เพราะผมรู้สึกชอบคนที่สูงวัยและมีรูปร่างแบบแก ซึ่งผมมักจะเก็บไปจินตนาการถึงเวลาชักว่าวเป็นประจำ และใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งจะได้ใกล้ชิดกับลุงคนนี้

เมื่อลุงเดิมผ่านมาที่โต๊ะที่ผมกำลังอ่านหนังสืออยู่ ก็แวะมาทักทายผม เอามือลูบหัวแล้วก็พูดชม "แหม...ตั้งใจอ่านหนังสือดีนะเรา น่าจะสอบได้นะ" ลุงยิ้ม แล้วเดินเข้าบ้านไป ในใจผมที่กำลังเบื่อการอ่านหนังสือก็คิดว่าทนี่น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ใกล้ชิดกับลุง เพราะยังไม่มีคนอื่นกลับบ้านเลย จึงเดินเข้าไปหาลุงในบ้าน พบว่าคุณลุง นั่งตากพัดลมอยู่ที่บันใดขึ้นชั้น2ของบ้าน เปลี่ยนชุดมานุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียว เปลือยท่อนบน (ชุดประจำของแก) แสดงให้เห็นถึงตัวอันขาวอวบของแก ผมจึงเดินเข้าไปหาแก แกก็ทักผม "เป็นไงเรา ให้ลุงติวภาษาอังกฤษไหม" แล้วแกก็พูดภาษาอังกฤษออกมา 3-4 ประโยคให้ผมลองพูดสนทนาตอบ แกชมว่าผมเก่ง จากนั้นผมจึงเดินไปนั่งข้างแกบนขั้นบันใดเดียวกัน เป็นครั้งแรกที่ผมได้ใกล้ชิดสัมผัสตัวคุณลุงอย่างนี้ เจ้าหนูตัวเล็กผมตั้งแข็งเป็นลำจนมีน้ำซึมออก ผมซบไหล่คุณลุง ลุงก็เอาแขนมาโอบผมไว้ แกถามว่า "อยากเรียนมหาลัยให้ได้ใช่ไหม ต้องตั้งใจเรียนนะ" ผมตอบว่า "ครับ" แล้วก็กอดคุณลุง คุณลุงก็หันตัวมากอดผมไว้ พร้อมกับลูบหลังผมเบาๆ เราทั้งสองคน ยืนขึ้นแต่ก็ยังคงกอดกันอยู่อย่างนั้นซัก 1-2 นาที คุณลุงจึงบอกว่า "ขอลุงไปนอนพักหน่อย" แล้วแกก็เดินไปนอนที่เก้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คุณลุงขี้เหงาของผม (ลุง-หลานชาย)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1994 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมไม่ปฎิเสธหรอกว่า

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?