เล่นซะเสียวคารถ

เล่นซะเสียวคารถ

เรื่องนี้ แต่งจากเรื่องจริง ตอนั้นผมเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณ 3 เดือน และได้รู้จักกับผู้หญิงคนนึง เธอเป็นเพื่อนของพี่สาว ซึ่งเราอายุห่างกันประมาณ 8 ปี เธอเป็นคนน่ารักและสวยมากหน้าตาออกไปทางคนจีน ผิวขาว หน้าอกใหญ่มาก ผมรู้จักกับเธอเพราะเธอเพิ่งเลิกกับแฟนเช่นกัน และมาหาพี่สาวผมบ่อยๆ วันนึงผมได้ไปดูหนังกับเธอและพี่สาวของผม เป็นหนังแนวรักโรแมนติกออกแนวเรทอาร์นิดๆ พอหนังจบเราก็ไปทานข้าวด้วยกันพร้อมกับพี่สาวผมมีการดื่มเบียร์กันนิดหน่อยและเดินทางกลับ แต่ระหว่างทางพี่สาวผมบอกว่ามีธุระให้ผมขับรถไปส่งเธอที่บ้าน และพี่สาวผมก็ออกไปขึ้นแท็กซี่ระหว่างทางเธอนั่งมากับผมเธอดูเรียบร้อยมากและท่าทางอายๆผมอยู่ แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันเธอเอาหัวมาซบที่ไหล่ผมและบอกว่าแอบชอบผมมานานแล้วก่อนที่จะคบกับแฟนคนแรกของเธออีก ในใจผมคิดว่าเธอคงเมา แต่ทันใดนั้นเธอเอามือมาจับที่เป้าของผมแล้วบอกว่าขอดูได้ไม๊

ผมบอกอารมณ์ไม่ถูกเลยครับ ทุกอย่างมันชูชันตั้งแต่เส้นผมไปถึงปลายเท้า เธอรูดซิบออก และจับน้องของผมเอามือรูดมันเบาๆขยับขึ้นลง เธอบอกว่าขับรถต่อไปเรื่อยๆ ไปไหนก็ได้ ไม่ต้องตกใจ ผมขับรถไปติดไฟแดง เธอเอาหน้าเธอซบลงและใช้ลิ้นดุนที่ปลายของน้องผม น้องของผมมันกระตุกไม่เป็นจังหวะ หัวใจผมเต้นแรงมากเหมือนใจจะขาด และไฟเขียวผมจึงขับรถออกไปต่อผมขับรถวนออกไปที่นอกเขตชานเมืองที่มีไฟข้างทางสลัวๆ เธอใช้ปากกับน้องของผมอย่างเมามัน ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูนิสัยเรียบร้อยจะกล้าทำกับมันถึงเพียงนี้ ผมขับรถต่อไปเรื่อยๆ พอถึงที่เปลี่ยวไม่มีไฟห่างจากตัวเมืองพอสมควรเธอบอกให้ผมหยุดรถข้างทางแล้วล็อกประตู มีแสงไฟเฉพาะรถที่วิ่งผ่านไปมาสาดเข้ามาในรถเท่านั้นเป็นระยะๆ

เธอถอดเสื้อผ้าเธอออกหมดแล้วเธอก็รีบจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้ผมด้วย ตอนนั้นเราสองคนล่อนจ้อนอยู่ในรถ มีเพียงแสงไฟที่ลอดเข้ามาเป็นระยะของรถที่สวนไปมา เธอจับน้องของผมอย่างชำนาญ แล้วสอดมันเข้าไปยังน้องของเธออย่างง่ายดาย น้องของเธอมีเมือกเต็มไปหมด ผมรู้สึกว่าเบาะรถผมจะเปียกเมือกของน้องเธอเต็มที่ เธอเอนเบาะลง แล้วเร่งเร้าผมโดยกำแก้มก้นทั้งสองของผมแน่นแล้วดึงเข้าสู่น้องของเธอ แรงของเธอมีมากมายไม่หยุดหย่อน ผมก็ยัดน้องของผมเข้าออกตามจังหวะของเธอตามแรงและความประสงค์ของเธอ เธอและผมร้องครางอย่างหนัก ในรถที่จอดอยู่ริมถนนของชานเมืองที่มืดสนิท ไม่นานนักเสียงเธอก็ดังสุดขีดเหมือนคนจะขาดใจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ickkhla

- ฉันคือ ickkhla และเขียนนวนิยาย "เล่นซะเสียวคารถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
28/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สนุกสุดเสียวกับพี่สาว

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?