พี่สาวสุดสวย

พี่สาวสุดสวย

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวนะค่ะ น้องชื่อพลอยค่ะ ครอบครัวมีทั้งหมด4คน พ่ออายุ40ปี แม่อายุ35ปี พลอยอายุ19ปี น้องชาย17ปี หลังจากที่พลอยได้อ่านเรื่องเสียวภายในครอบครัวก็ทำให้พลอยอยากลอง***กับน้องชายดูน่ะค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปี45นี่ล่ะค่ะ วันนั้นเป็นวันที่พ่อกับแม่ของพลอยไปบ้านอาที่ต่างจังหวัด ปล่อยให้พลอยอยู่กับน้องชาย2คน ซ฿งพลอยได้รอโอกาศนี้มานานแล้ว ตอนกลางวันพลอยก็น้องชายก็อยู่บ้านกันปกติค่ะ พอตอนมืด พลอยน้องชายพลอยกำลังแอบอ่านหนังสือโป๊อยู่ค่ะ พลอยเลยเปลี่ยนชุดอาบน้ำเพราะพลอยคิดว่ายังไงๆคืนนี้พลอยก็ต้องลองให้น้องชาย***ค่ะ เพราะพลอยเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นยังไง หลังจากอาบน้ำเสร็จพลอยไม่ได้ใส่อะไรเลยนอกจากผ้าขนหนูที่ใช้กระโจมอกเท่นั้น ซึ่งมันก็ผืนเล็กมาก ผิดนมพลิยได้ครึ่งอก ปิดเลย***พลอยไป1ฝ่ามือเองค่ะ พลอยสังเกตเห็นน้องชายพลอยแอบมองก้นของพลอย***และนมของพลอยค่ะ พลอยเลยถามว่ามองอะไร น้องชายพลอยตกใจค่ะ รับบอกว่าป่าวๆไม่ได้มองอะไร หลังจากนั้นพลอยก็มานั่งเตียงน้องชาย

เพราะว่าห้องนอนของพลอยเป็นเตียงคู่ พลอยถามน้องชายว่าเคย***ผู้หญิงไหม น้องชายบอกว่าเคย3ครั้ง และพลอยถามอีกว่าอยากลอง***พี่ไหม น้องชายพลอยตกใจค่ะ วางหนังสือเลย แล้วบอกว่าอยากมากด้วยพลอยก็พูดกับน้องชายว่า พี่รู้นะว่าน้องน่ะชักว่าวๆบ่อยมาก ตอนนี้น้องชายพลอยยิ่งตกใจใหญ่เลยเพราะไม่คิดว่าพลอยจะรู้ ถึงตอนนี้พลอยเลยพูดกับน้องว่า ลอง***พี่สิ หลังจากพูดจบน้องชายพลอยก็เริ่มเข้ามาดูดปากกับพลอยและมือก็ขยำนมพลอยไปด้วย ซึ่งทำให้พลอยเสียวมากเลยค่ะ น้องชายพลอยแลกลิ้นกับพลอยซักพักก็ไซร้คอ แล้วก้มลงมาดูดนมของพลอย ซึ่งก็ทำให้พลอยเสียวมากเลยค่ะ ส่วนน้องชายพลอยก็ครางไปด้วยแล้วพูดอีกว่า นมพี่ใหญ่จังเลย ดูดมันด้วย หลังพูดจบน้องชายพลอยก็ยังดูดมนต่อ และมือขวาก็เริ่มแหย่เข้าไปในรู ซึ่งตอนนี้พลอยเสียวมากค่ะ พลอยเลยบอกให้น้องชายเอาเข้าได้แล้ว น้องชายพลอยควัก***ขนาด 6*6 ได้มั้งค่ะ ซึ่งมันก็ทำให้พลยอใจเต้นไม่เป็นจังหวะได้เหมือนกันยิ่งเห็น***ของน้องชายพลอยแล้ว

ทำให้น้ำของพลอยไหลออกมามากทีเดียวค่ะ น้องชายถามพลอยว่าคิดดีแล้วนะส่วนพลอยไม่ได้ตอบอะไรได้แต่พยักหน้าเพราะว่าน้องชายเอานิ้วแยงเข้าๆออกๆอยุ่ค่ะ กลังจากนั้นน้องชายพลอยค่อยๆกดหัว***ลงมา มันทำให้พลอยเจ็บมากค่ะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกของพลอย พลอยร้องโอ๊ยเลยค่ะแล้วบอกน้องชายว่าเจ็บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอกจิตต์

- ฉันคือ เอกจิตต์ และเขียนนวนิยาย "พี่สาวสุดสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
662 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกของแม่เลี้ยง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?