พี่สาวแสนดี

พี่สาวแสนดี

เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวต่างพ่ออยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่เชียงใหม่จะกลับมาบ้านทีนึ่งก็นานครั้ง เรื่องเกิดเมื่อวันหยุดยาวครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน ครับผมจะสนิทกับพี่มากครับคุยกันได้หมด เริ่มเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ ไม่กี่ห้อง ผมจะนอนคนเดียว ส่วนพ่อเลี้ยงกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อเลี้ยงกับแม่จะอยู่ชั้น2 คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ล่างถึงวันวันที่พี่สาวกลับมาที่บ้านพี่แกเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบแต่พอใช่ได้ ผมอายุ17 ส่วนพี่อายุ20 ผมเห็นพี่กลับมาผมดีใจมากแต่พี่กว่าจะกลับมาถึงก็ประมาณดึกๆ พี่จะมานอนด้วยสัก3 4 วันแต่มันมืดแล้วแม่ก็บอกว่าคืนนี้ให้นอนห้องผม เพราะมีอีกห้องหนึ่งไว้เก็บของ พรุ่งนี้ค่อยทำความสะอาด ผมก็เลยเอาของพี่มาเก็บบนห้อง

มีเสื้อผ้าอยู่ในกระเป๋าอยากรู้ว่าพี่ใส่กางเกงในสีอะไรเอามาดูเห็นแค่นี้ผมก็เสียวแ

ล้ว ส่วนพี่สาวมาก็ลงไปอาบน้ำข้าง สักพักพี่ก็เดินเข้ามา ตัวพี่มันหอมทั้งๆที่อยู่ไกลก็ได้กลิ่น พี่อยู่ในชุดกะโจมอกกะจะมาใส่เสื้อผ้าในห้องผม ผมถามพี่ว่าจะขอดูอะไรหน่อยได้ไหมพี่ก็บอกได้แต่ให้พี่ใส่เสื้อผ้าก่อนนะ ผมคิดมานานแล้ว ผมก็เลยบอกพี่ว่าไม่ต้องใส่ก็เสื้อผ้าก็ได้พี่แกก็คงจะสงสัยว่าผมจะขอดูอะไร พี่บีก็ถามผมว่าจะขอดูอะไร ผมก็บอกว่าขอดูหอย พี่บอกว่าไม่ได้ผมจำได้ว่าพี่เคยสัญญาว่าถ้าผมชนะฟุตบอล จะให้ผมจูบ1ทีผมเลยทวงสัญญาเพราะผมแข่งชนะได้เหรียญทอง พี่ก็ตกลงจะให้ผมจูบแต่พี่บอกว่าไม่ให้ดูหอยนะผนก็โอเค พี่ก็เดินเข้ามาพร้อมกับหลับตาผมก็สบโอกาสพอดีตอนพี่หลับตาผมใช้มือไปจับอกพี่ พี่ก็ไม่ว่าอะไรผมก็จูบพี่ทั้งๆที่อีกมือยังจับอกแกอยู่สักพักผมก็เอาลิ้นดุนที่ปากพ

ี่

พี่ก็เอาลิ้นออกมาดุนตอบโต้กับผม พี่เริ่มเกิดอารมณ์แล้วก็เลยบอกว่าขอดูหอยนะ พี่ก็เฉยผมกดพี่ไปกับเตียงแล้วลงมือแหกขาพี่เพื่อสักเกตหอยว่าใหญ่แค่ไหนผมแหกขาพี่แ

กกว้างมากจนหอยอ้าออกมาเห็นแคมหอยและติ่ง พี่ถามผมว่าดูพอหรือยังผมบอกว่าเดียว พี่แกบอกว่ายังงี้ต้องเเรกกันดูแล้ว ผมโอเคทันทีผมเลยถอดกางเกงออกพร้อมกับเลื่อนตัวเอา+++ยาวขนาด6นิ้วไปจ่อที่หน้า พี่บอกว่า+++ใหญ่เหมือนกันผมถามว่าอยากอมไหม พี่แกยิ้มผมเลยถอก+++ใส่ปากพี่ทันทีพี่ทั้งดูดทั้งเลียผมก็น้ำแตกใส่ปากพี่เค้าทีนี้

ถึงตาผมเลีย+++พี่บ้างนะ พี่ก็แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chok Prachasamukki

- ฉันคือ Chok Prachasamukki และเขียนนวนิยาย "พี่สาวแสนดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
546 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวลุงชุบ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?