ใกล้ชิดเป็นเหตุ

ใกล้ชิดเป็นเหตุ

ฉันทำงานเป็นเลขา ตอนนั้นฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณ 6 เดือน เจ้านายของฉันเป็นคนหน้าตาดีคนเงียบขรึมและไม่ค่อยพูดมากนัก วันหนึ่งหลังจากกลับจากงานกินเลี้ยงกับลูกค้าเค้ามาส่งฉันที่หอพัก แต่เค้าเมามากเลยขอไปพักกินกาแฟที่ห้องฉัน ระหว่างที่ชั้นกำลังชงกาแฟอยู่เค้าก็เดินมากอดฉันด้านหลัง แล้วบอกว่ารู้มั้ยว่าตลอดเวลาเค้าต้องห้ามใจแค่ไหน เค้าชมว่าฉันสวย เซ็กซี่ ระหว่างนั้นมือของเค้าก็ลูบไล้ไปทั่วทั้งตัวฉันเริ่มจากหน้าอก ไล่ลงไปตามสะโพก แล้วก็ค่อย ๆ ล้วงลงไปใต้กระโปรง ตอนนั้นฉันตกใจมาก แต่ก็ตื่นเต้น ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่ามาฉันก็ไม่เคยได้นอนกับใครอีก หลาย ๆ คืนเกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเอง แล้วพอเจ้านายมาลูบไล้ฉันก็รู้สึกเสียววูบวาบเหมือนจะขาดใจ คืนนั้นเราไม่พูดอะไรกันมากมือของเค้าเลื่อนเข้ามาที่ใต้กระโปรงของฉันช้า ๆ ค่อย ๆ เลื่อนขึ้น

สูงขึ้นจนถึงขอบกางเกงใน เค้าก็แหย่ปลายนิ้วของเค้าไปตามขอบกางเกงในไล้ไปจนถึงเนินเนื้อที่เริ่มฉ่ำชื้นของฉัน ลูบไล้เบา ๆ อย่างช่ำชอง ฉันเสียวจนหลุดเสียงครางออกมาเบาๆ อ้า.. แล้วเค้าก็จับฉันหันหน้ามาทางเค้า แล้วจูบฉันอย่างเมามัน ระหว่างนั้นก็ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น จนเหลือแต่ชุดชั้นใน แล้วเค้าก็จ้องมองฉันและบอกว่าฉันช่างสวยอะไรเช่นหนี้ ฉันเขินมากจนต้องหันไปถอดชุดของเค้าบ้างจนเหลือแต่กางเกงในที่แทบจะห่อหุ้มความเป็นชายของเค้าไม่ได้ มันยิ่งทำให้ฉันสะท้านไปทั้งตัว และแล้วเค้าก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง ถอดเสื้อชั้นในของชั้นทิ้ง แล้วดูดกลืนไปที่ยอดอกของฉันจนมันแข็งไปหมด มือของชั้นก็เริ่มไปเกาะที่สะโพกของเค้าแล้วเลื่อนกางเกงในลงก่อนจะเอื้อมมือมาจับน้องชายของเค้า มันใหญ่มาก..ใหญ่กว่าแฟนเก่าของฉันอีก ก่อนที่เค้าจะปัดมือชั้นออกแล้วล้วงไปที่กางเกงในของฉัน แล้วดึงมันออก ก่อนจะผลักชั้นนอนบนเตียงแล้วก็ซุกไซ้ชั้นไปทั้งตัว จนถึงเนินเนื้อที่หว่างขา โอ้วส์..

เค้าใช้ลิ้นเลียมันอย่างเมามันจนฉันร้องครางเสียงดัง เสียว จนเกินเสียว ลิ้นของเค้าเลียขึ้นเลียลงอย่างแผ่วเบาแต่ได้จังหวะ ก่อนจะแหย่ลิ้นลงในรูของฉัน จนฉันทนไม่ไหวดิ้นส่ายสะโพกไปทั่ว จนถึงจุดสุดยอด จากนั้นเค้าก็เอาเจ้าโลกของเค้า มาจ่อที่หน้าฉัน ฉันก็เริ่มเลียของเค้า แล้วอมดูด ทั้งปากทั้งลิ้นเลีย และดูดดึงจนเค้าครางออกมา แล้วฉันก็ไปดูดเลีย แล้วก็อมที่ไข่ของเค้า จนเค้าท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phannuwat

- ฉันคือ Phannuwat และเขียนนวนิยาย "ใกล้ชิดเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
649 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวสุดที่รัก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?