ล่อเพื่อนพี่สาว

ล่อเพื่อนพี่สาว

ผมเสียโสดครั้งแรกให้กับคนใกล้ๆตัว ไม่ใช้คัยที่ใหนหรอกคับ เป็นเพื่อนพี่สาวผมเอง พี่บัวชอบพาเพื่อนมาเที่ยวที่บ้าน ตอนนั้นผมยังจำได้ ผมอายุ 17 ปี กำลังเป็นหนุ่ม ชอบเล่นบอลมากทำให้ร่างกายผมใหญ่กว่าเพื่อนๆ ทั่วไป กับเพื่อนพี่บัวทุกคนผมก็รู้จักดีบางทีก็มาชวนผมไปเที่ยวไกลๆ

วันนั้นผมกลับบ้าน เห็นหญิงสาวหน้าตาสวยดี เธอยิ้มให้ผม ผมไม่เคยรู้จะกเธอเลย และผมก็สะดุดตาที่ผิวเธอ คือขาวมากจนเผือก ผมเดินเข้าบ้าน ถามพี่สาวว่าใคร พี่บอกว่าเพื่อนของธอชื่อ นี่น่า เป็นลูกครึ่ง

ผมออกไปคุยกับเธอเรานั่งกินของว่างกันซักพัก นี่น่าชวนผมออกไปนั่งมอเตอร์ไซด์เธออยากลองดูว่ามันจะเป็ฯอย่างไร ผมขับรถไป รถผมอานแต่งมาจะตัดให้มันเอียงลงไปตรงถังน้ำมันทำให้เธอเอียงและกอดผมไว้ นมใหญ่ของเธอเสียดสีกับหลังของผมทำให้ผมเกิดอาการหงี่ขึ้นมาทันที่ ก็ว่างแผนผ่านที่เปลี่ยวๆ ผมแกล้งทำรถล้ม เธอกอดผมแน่นเราลงไปนอนกอดกันที่พื้น ผมสั่นๆ กล้าๆ กลัวๆ ตอนนั้นก็เกือบมืดแล้ว ผมกดนี่น่าเธอเริ่มหายใจแรง ผมประคองเธอเดินไปตรงพุ่มไม้

ผมจูบที่แก้มและที่ปากเธอสอดลิ้นเข้ามาฉกลิ้นผมทำเอาขนผมลุกซู่ไปทั้งตัวเลย เธอลูกเข้าไปในอกเสื้อบี้ที่หัวนมทั้งสองข้างผมใจจะขาดให้ได้ นี่น่าผลักผมให้นอนลงกับดินและเธอก็จัดการขึ้นคร่อมผม เลียที่หัวนมขยำที่ท่อน้ำไม่นาน ผมเกิดอาการเสียวสุดขึดเกือบที่จะปล่อยน้ำออกมาทันที เธอก้มลงเลียที่ตรงท่ออมรูดเช้าไปในปากหลายๆครั้งทำให้ผมถึงกับทนไม่ได้ร้อยครวญครางแทบไม่เป็นภาษา เวลานั้นผมอยากเอาท่อเข้าใปในของเธอให้มากที่สุด ผมนอนกระเด้งสะโพกเข้าออกในปากของเธอจนเกือบพุ่ง เธอเห็นอาการจึงบีบตรงลูกทั้งสอง ได้ผลครับผมไม่ออก เธอจึงถอดกางเกงออกแล้วนอนหงาย

ผมเห็นเต็มตาเลยว่าลานของเธอใหญ่มาก มีฝอยสีอ่อนๆ ผมคร่อมร่างอวบใหญ่ของเธอเอาไว้ และก็เริ่มต้นด้วยการกางแหวกของเธอให้มันอ้าออกจากกัน เมื่อเห็นร่องรูผมจัดการยัดท่อลงไปในรูทันทีทันที ผมก็ขยับก้นขึ้นลงไม่นานนี่น่าตัวงอร้องเสียงดังกอดผมเอาไว้แน่น ผมก็เสร็จไล่ๆกับเธอ ผมนอนทับเธอนิ่งซักพัก ก็ใส่เสื้อผ้ากลับบ้าน พี่สาวถามว่าทำไมกลับมืดจัง ผมบอกว่ารถล้มเธอเห็นเศษดินจึงเชื่อ ส่วนนีน่ายิ้มๆ

วันหลังผมคิดถึงนี่น่าเมื่อใหร่ก็โทรหาเองเลยครับ...^^... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chanchai

- ฉันคือ Chanchai และเขียนนวนิยาย "ล่อเพื่อนพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
834 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องก้อย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?