พี่สาวสอนเสียว

พี่สาวสอนเสียว

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์เสียวที่เกิดกับตัวผมเองมาเล่าให้ฟัง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ไม่อยากจะลืมเลือนเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นครั้งแรกของผมตอนนั้นผมอายุ 17 ปี .ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งซึ้งเธอน่ารักมากผิวขาวหุ่นดีมากผิวก้อเนียน ที่สำคัญหน้าอกของเธอสวยมากเลย ถือว่าอาจจะเฟอร์เฟคเลยก้อว่าได้ เธอชื่อ”แอน” อายุ 19 ปีเรียนมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งผมได้รู้จักเธอตอนผมไปโรงพยาบาลซึ่งตอนนั้นผมไม่ค่อยสบายเลยไปให้หมอตรวจดู แล้วได้เจอเธอตรงหน้าลิฟก่อนผมจะกลับบ้าน ขณะนั้นเธอไม่ค่อยจะแข็งแรงเท่าไหร่ ก่อนที่เธอจะเข้าลิฟ ตรงหน้าลิฟก็มีเราแค่สองคนครับ เธอได้เป็นลมฟุบลงไปผมจึงผยุงเธอขึ้นมา แล้วอุ้มพาเธอไปหาพยาบาลแล้วผมก็กลับบ้าน หลังจากวันนั้นผมมาโรงพยาบาลอีกครั้งเหมือนพรหมลิขิตครับผมได้เจอเธออีกครั้ง เรานั่งคุยกันตั้งนานและผมได้ขอเบอร์เธอไว้ ผมได้โทรหาเธอแทบเกือบทุกวันจนเราสนิทสนมกัน แล้วเธอก็ได้ชวนผมไปห้องของเธอ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ

ผมได้ไปหาเธอที่ห้องของเธอบ่อยๆและคิดในใจว่าผมจะต้องมีอะไรกับเธอให้ได้สักวัน

วันหนึ่งผมได้ไปหาเธอที่ห้องตอนนั้นเธอกำลังอาบน้ำอยู่ เธอไมได้ปิดประตูไว้มิดชิด ผมจึงได้แอบดูเธออาบน้ำ สุดยอดมากเลยครับ หุ่นเธอสวยงามมากผิวเนียนสีขาว ยอดถันสีชมพูนิดๆ ตรงนั้นของเธอมีขนขึ้นเล็กน้อยทั้งโหนกและนูนด้วยครับ ตอนนั้นน้องชายของผมถึงกับตื่นขึ้นมาเลยหล่ะครับ ตอนนั้นเธออาบนานมากและผมไม่อาจจะเชื่อสายตาตัวเองเลยว่าเธอจะช่วยตัวเอง ตอนนั้นเธอกำลังฟอกสบู่อยู่ เธอก็เอานิ้วเขี่ยตรงหอยของเธอแล้วก้อเอานิ้วแหย่ๆนานมากจนเธอเสร็จสมอารมรณ์หมายของเธอ แล้วเธอก็อาบเสร็จ ผมจึงออกมานั่งรอบนเตียงนอน เธอก็ถามว่ามานานแล้วเหรอ ผมตอบว่ามานานจนเห็นอะไรดีๆแล้วแหล่ะ เธอก็ถามว่าเห็นอะไรหล่ะ ผมจึงถามเธอต่อว่า “แอน เงี่ยนเหรอครับ” เธอถึงกับอึ้งพักนึง ก่อนที่เธอจะพยักหน้าแล้วตอบว่า”อืม” แล้วเธอก้อมานั่งใกล้ทั้งที่ยังนุ่งกระโจมอกอยู่ กลิ่นตัวของเธอหอมมากครับจนผมอดใจไม่ไหว

จึงพลักเธอลงบนเตียงนอนแล้วผมก็ไซร้ซอกคอลงมาเรื่อยจนถึงนมของเธอ นมเธอเต็มมือดีมากเลยครับ ตรงยอดถันของเธอสวยมากครับและแข็งเป็นไตเลยหล่ะครับ ผมดูดนมเธอ หัวนมเธอไม่ใหญ่เท่าไหร่ครับสีชมพูนิดๆอย่างที่บอกครับจนเธอเคลิ้มและมีเสียงกระเซ่าออกมานิดนึงแล้วตัวเธอก็อ่อนไปหมด ผมจึงจัดการกับร่างกายอันขาวเนียนของเธอ ผมไล่ลงมาเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วาทิตย์

- ฉันคือ วาทิตย์ และเขียนนวนิยาย "พี่สาวสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
782 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวาทสาวโสด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?