ได้พี่เพราะมันร่าน

ได้พี่เพราะมันร่าน

เราชื่อทรายนะ เราชอบดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวในเน็ตมานานแล้ว ฝันแต่ว่าวันไหนจะเจอของจรอง พออ่านจบแล้วก็เสียวจนต้องเข้าห้องน้ำ เอาฝักบัวฉีดฉีดตัวเองให้หายเงี่ยน จนมาวันหนึ่งเราก็ได้เจอของจริงจนได้

และแล้วสวรรค์ ก็มาถึง วันนั้นเรานอนเล่นเสียวช่วยตัวเองอยู่ที่ห้องข้างนอกแล้วอยู่ๆพี่เราก็เปิดประตูเข้ามา ต้องบอกก่อนนะว่าเป็นญาติๆกันแวะมาเยี่ยมมานอนพักเวลาเค้ามาทำธุระที่กทม.บ้านเค้าอยูที่สงขลาอะแต่เค้ามีกุญแจคอนโดไง เปิดมาเจอเรากำลังเย็ดตัวเองพอดีเลย เราก็รีบหนีเข้าห้องนะอายก็อาย ตอนนั้นไม่ได้คิดอยากมีอะไรกับพี่เลย เวลาผ่านไปซะสองสามชม.เราก็ออกจากห้องนะ เจอพี่เรานั่งดูทีวีอยู่ต่างคนก็ต่างพยาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นใช้ชีวิตกับไปแบบปกติจนถึงเวลาที่จะนอนเราก็เกิด

อยากขึ้นมาอีกเลยช่วยตัวเองในห้อง ก็เริ่มเอามือลวงเข้าในกระโปรงสอดนิ้วเข้าไปชักเข้าชักออกอยู่อย่างเมามัน

ก็รู้สึกว่ามีอะไรอยู่หน้าอกลืมตาขึ้นมาเป็นมือพี่เราอะตอนนั้นอยากแล้วเลยหมดความอาย ลืมอาย ครางกระเส่า เพราะใกล้ถึงจุดหมาย เรียกพี่เรา ช่วยทรายด้วยนะ เย็ทรายเถอะนะ โอ้ยไม่ไหวแล้วพี่เราเข้ามาประชิดตัวเม จับนอนพาดกับขอบเียงถลกกระโปรงขึ้น ก้มลงดมดูดติ่งเสียวทันที และระเลงลิ้นอย่างชำชอง ทรายยิ่งแอ่นหีเด้งสวนลิ้น พี่เราถอดเสื้อผ้าตอนไหนไม่รู้ เห็นอีกที่ถึงรู้ว่าควยใหญ่มากๆ จ่อปากรูหีดันเข้าและชักออกให้มันคา ๆ จะหลุดมิหลุดเหล่อยู่นาน ยิ่งทำให้เหงี่ยนหง่านมาขึ้น ทรายรีบบอกเย็ดเถอะนะ อย่าทรมานน้องเลย มันก็ยังไม่ยอมทำยิ่งทำให้เราเงี่ยนมากๆ เราพลิกตัวจับมานอนหงายกะว่าจะขึ้นเองแต่มันไม่ยอม เริ่มคลำ นม ขยำ บีบ และก้มลงดูด เลีย เรายิ่งร่านหนัก แอ่นนมรับ เด้งหีมากขึ้น รู้เลยว่าเด้งสวนลำควยทุกทีที่พี่เราดันเข้าแค่ปากทาง

และเวลาที่รอคอยก็มาถึง พี่เราคลึงนมจนเคลิ้มสุดสุด แอ่นอก เด้งรับการดูดการเลีย พี่เราก็ดันพลวดมิดลำ หีเมตรึงเปรี๊ยะ ดังกรึ๊บ ส่วนเรานะร้องแทบไม่ร้องเจ็บก็เจ็บ เสียวก็เสียว เคยแล้วช่วยตัวเอง เพิ่งเจอของจริงก็วันนี้แหละ สาแก่ใจที่สมหวัง ทั้งดุน ทั้งดันหี แคมปลิ้นไปเลย ชักเข้าชักออกช้า ๆ แต่เน้นเน้น หนัก ๆ และครูดหลุมเนื้อมีแต่ความเสียวสะท้าน

พี่เราโยกคลึงหีอยู่นาน ควงสว่านรอบรูหี ยิ่งเสียว เสียวใจแทบขาด และก็เริ่มเร่งจังหวะ กระแทกลำควยกับหี อย่างเร้วและแรงขึ้นเรื่อย ๆ เค้าจับขาเรายกขึ้นมาข้างหนึ่ง ข้างอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แพรว

- ฉันคือ แพรว และเขียนนวนิยาย "ได้พี่เพราะมันร่าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
549 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สนุกสุดเสียวกับพี่สาว

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?