พี่สาว

พี่สาว

ตอนสมัยผมอยู่ม.3 เป็นช่วงที่ผมชอบชักว่าวเป็นอย่างมาก ผมมักจะไปซื้อแผ่นโดจินกับวีซ๊ดีโป๊มาดูบนคอมที่ห้องผมและชักว่าวเสมอ และผมมีพี่สาวอยู่คนนึง แก่กว่าผมซัก9ปี ตอนนั้นพี่สาวผมติดเหล้าอย่างหนักเพราะโดนแฟนทิ้ง งานการก็ไม่ค่อยทำ แต่ผมก็ชอบเวลาที่พี่สาวผมเมากลับมาที่บ้านนะ เพราะเวลาเธอเมาเธอชอบมาหอมแก้มผมเสมอๆ รูปร่างและหน้าตาเธอจัดว่าน่ารักมากๆ ยังกะดาราหนังโป๊ญี่ปุ่น(ลืมบอกไป ที่บ้านพ่อกับแม่มักจะไปทำงานที่ต่างประเทศเสมอ เลยไม่ค่อยกลับมาที่บ้านเท่าไหร่นัก เลยต้องอยู่กันสองศรีพี่น้องกันนี่แหล่ะ)

มีอยู่วันนึง ไม่รู้เกิดบ้าอะไรขึ้นมา ผมลืมปิดประตูห้องนอนของผม ผมกำลังนั่งดูหนังโป๊และชักว่าวอยู่ พี่สาวผมก็โผล่เข้ามาในห้องตอนผมน้ำแตกพอดี ผมตกใจมากและรีบใส่กางเกงเข้าที่ และไม่รู้ว่าจะหาเรื่องแก้ตัวยังไงดี พี่สาวผมอยู่ในสภาพเมาเหล้าเหมือนเคย พี่ผมชำเลืองไปที่เป้ากางเกงและน้ำที่นองบนพื้นห้องนอน และก็พูดว่าแอบชักว่าวคนเดียวจะไปสนุกได้ไง เดี๋ยวพี่จะทำให้เอง จากนั้นพี่ก็ผลักผมให้ตกลงเตียง และจัดการถอดกางเกงของผม และควยผมก็เด่ขึ้นมาทันที จากนั้นพี่สาวผมก็จัดการดูดควยของผม ผมตกใจและรู้สึกเสียวมากเพราะไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน ผมรีบดึงหัวพี่ออกมาจากควยผมและพูดว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ มาทำแบบนี้ได้ไง แต่พี่สาวผมบอกว่าตอนน้องยังเด็ก พี่ยังเป็นคนล้างจู๋เองเลย

เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องรู้สึกดีกว่าชักว่าวเอง จากนั้นพี่ก็เริ่มดูดควยผมอีกครั้ง พี่ผมค่อยๆดูดควยของผมอย่างช้าๆเหมือนกับดูดไอติม ทำให้ผมรู้สึกเสียวมาก จากนั้นพี่ก็ถอดเสื้อท่อนบนของเธอออกจนหมดจนผมเห็นหน้าอกขนาดคับดีของเธอ หัวนมเธอมีสำคล้ำเล็กน้อยแสดงว่าแฟนพี่ผมคงเคยทำกับเธอมาแล้ว (น่าสงสัยจังเลยที่แฟนทิ้งพี่สาวผมลงคอ ทั้งๆที่เธอน่ารักจะตาย) จากนั้นพี่สาวผมก็เอาหน้าอกของเธอมาคลึงควยของผมและเลียตรงปลายควยไปมาอย่างช้าๆ ยิ่งที่ให้ผมรู้สึกเสียจนต้องร้องคลางอือๆออกมา(นึกว่าจะมีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่ร้องคลางนะเนี่ย) ผมรู้สึกว่าน้ำผมกำลังจะแตก แต่ผมพยายามกลั้นไว้ แต่พี่สาวผมก็ยังเอาหน้าอกมาคลึงและดูดควยของผมอยู่ ทำให้ผมทนไม่ไหวและน้ำแตกใส่หน้าพี่สาวทันที

พี่สาวเลียหน้าที่ผมทำแตกและพูดว่าลองเลียน้ำของตัวเองดูสิ อร่อยดีนะ ผมบอกว่าไม่เอาเพราะไม่กล้ากินน้ำที่มาจากท่อฉี่ของตัวเองเพราะคิดว่ารสชาติคงไม่อร่อย แต่พี่สาวก็คว้าผมมาจูบแบบแลกลิ้นกันเหม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
548 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?