ทำตามตัวอย่าง ตอน 1

ทำตามตัวอย่าง ตอน 1

จ๋าเป็นเด็กต่างจังหวัด คุณพ่อกันคุณแม่ ส่งมาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพ พักอยู่กับน้าแหม่ม น้าเป็นสาวโสด อายุ 30กว่า น้ามีเพื่อนเยอะชอบพาเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้าน น้าจะให้จ๋าร่วมป้าร์ตี้ด้วยตอนหัวค่ำจ๋าจะคุ้นเคยกับเพื่อนน้าแทบทุกคน แต่พอดึกแล้วน้าจะให้เข้านอน วันหนึ่งเป็นเย็นวันศุกร์เช้าไม่ต้องไปเรียน จ๋าก็ขอน้าอยู่คุยด้วยต่อ น้าไม่ยอม จ๋าเลยต้องกลับเข้าห้องนอน ดึกแล้วจ๋าปวดฉี่เลยลุกออกมาต้องเดินผ่านบรรไดทางขึ้นจ๋าเห็นน้าแหม่มกับน้าหนุ่มเพื่อนของน้ากำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม มือไม้ไม่ต้องพูดถึงไม่มีใครอยู่เฉย ๆ จ๋าเห็นน้าแหม่มกำลังจูบอยู่กับน้าหนุ่มอย่างดูดดื่ม มือน้าหนุ่มกำลังฟอนเฟ้น เคล้นคลึงอยู่ที่เต้าของน้าแหม่มสักพักก็น้าหนุ่มก็เริ่มถอดเสื้อผ้าน้าแหม่มออก ปากไล้มาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าอกน้าแหม่ม น้าหนุ่มดูดมันอย่างเมามันสลับไปมา 2 เต้าเสียงครางกันทั่วห้องรับแขกน้าแหม่มแอ่นอกรับปากน้าหนุ่มเต็มที่ หน้าตาหน้าแหม่มเหมือนเจ็บปวดร้องครวญครางไม่หยุด น้าหนุ่มปล่อยปากออกจากอกหน้าแหม่มไล้มาเรื่อย ๆ

จนถึงจิ๋มของน้าแหม่ม น้าแหม่มร้องครางดังลั่นดิ้นพร่าน แต่ไม่ยักกะหนีกลับแอ่นตัวขึ้นให้น้าหนุ่มบดหน้าไปมาได้ถนัด จ๋าตกใจไม่รู้จะทำยังไง แต่ขาก็ก้าวออกจากตรงนั้นไม่ได้ทุกอย่างมันเป็นไปแบบอัตโนมัติ มือข้างหนึ่งของจ๋ามันอยู่ที่เต้าข้างหนึ่งของจ๋าเองมันขยำอย่างเมามัน มืออีกข้างก็กำลังขยี้อยู่ที่จิ๋มของตัวเองอยู่ จ๋าพยายามจะหยุดตัวเอง แต่มันอยุดไม่ได้จริง ๆ จ๋ามองไปที่น้าเห็นน้าแหม่มกำลังเลียตรงนั้นให้น้าหนุ่มที่นอนอยู่ ตอนนี้น้าหนุ่มกำลังร้องครวญครางบ้างมือน้าหนุ่มก็บืบเคล้นอยู่ที่เต้าน้าแหม่มสักพักน้าแหม่มก็ถอนปากออก น้าแหม่มหันหลังโก้งก้นมือจับอยู่ที่โซฟาไว้ น้าหนุ่มเอาท่อนของน้ากระแทกหายเข้าไปข้างหลังน้าแหม่ม เสียงน้าแหม่มร้องครวญคราง โอดโอยไม่รู้เรื่อง น้าหนุ่มกระแทกเข้าออก เข้าออก แล้วก็เร่งขึ้นเรื่อย ๆ

น้าแหม่มก็ร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ ว่าทนไม่ไหวแล้ว ทนไม่ไหวแล้ว แต่ก็ไม่ถอยหนีนะ มือจ๋าก็เร่งกับทุกส่วนของจ๋าตามน้าไป จ๋าบีบนมตัวเองอย่างแรงขยำแล้วขยำอีก อีกมือก็ขยี้ไม่ยั้งลงไปบนจิ๋มตัวเอง สักพักก็กระตุกกันทั้งคู่แล้วก็นอนกอดกันบนโซฟา พร้อม ๆ กับจ๋าเองก็มีอาการกระตุกไปพร้อม ๆ กับน้าทั้งสอง แล้วจ๋าก็แอบเข้าห้องนอนนอนไม่หลับทั้งคืน มันคอยคิดแต่ภาพตรงนั้นของน้าหนุ่ม ตลอด แล้วจ๋าจะเล่าให้ฟังใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ทำตามตัวอย่าง ตอน 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
522 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความอบอุ่นของพี่

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?