เสียตัวให้ลุง

เสียตัวให้ลุง

ลุงพรและหนิงหลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่างจังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มีรถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้างคืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่าเป็นเหมือนลุงแท้ ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ดมานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน

ลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหันหน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย หนิงจึงหลับสนิทอย่างรวดเร็ว โดยเปิดไฟกลางห้องทิ้งไว้

ลุงพรรอคอยจังหวะที่หลานเมียหลับสนิทจนมีเสียงกรนเบา ๆ แกก็ย่องมานั่งลงข้างเตียงของเธอ

กวาดสายตามองใบหน้างามที่อวบอิ่ม อกที่พุ่งชันและโคกเนื้อที่โหนกนูนดันผ้าถุง แกใช้มือค่อย ๆ

สะกิดปมกระโจมอกจนลุ่ยแล้วจับชายผ้าถุงเลิกลงไป จนเต้านมกลมกระเปาะอวบขาวปนน้ำตาลอ่อนพุ่งยอดงอนพ้นสิ่งปกปิดออกมาทั้งสองเต้า ก้อนเนื้อบนอกทั้งอวบอัดเบียดชิดพุ่งยอดที่เป็นเม็ดเนื้อสีชมพูคล้ำเล็กน้อยอวดแก่สายตาที่หื่นกระหายของลุงเขย

ลุงพรก้มหน้าลงจูบเต้านมขวาเบา ๆ ส่วนมือก็กางละเลงที่เต้านมซ้ายเบา ๆ มันแข็งหยุ่นจมูกและมือชวนให้เคลิบเคลิ้ม แกจึงขยี้จมูกสูดความหอมและคลึงเคล้นอีกเต้าอย่างลืมตัว หนิงเผลอครางออกมาทั้ง ๆที่ยังหลับสนิท และพลิกร่างนอนหงาย ท่อนขากลมกลึงทั้งคู่ถ่างแยกออกโดยไม่รู้ตัว ลุงพรตะลึงมองเต้านมอวบอัดที่ยิ่งผุดผ่องเต่งตึงยามต้องแสงไฟ โคกเนื้อกลางหว่างขาของน้อยก็ยิ่งผึ่งผายอวดความโดกใหญ่นูนเด่นเต็มหน้าขามองเห็นรูปทรงเด่นชัดใต้ผ้าถุงที่แนบเนื้อ

ลุงเขยตัวแสบลนลานจับชายผ้าถุงที่กองบนโคนขาเลิกขึ้นสูงอย่างช้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐพงษ์

- ฉันคือ ณัฐพงษ์ และเขียนนวนิยาย "เสียตัวให้ลุง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
785 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นิดลูกของแม่เลี้ยง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?