เมียกับลูกจ้าง

เมียกับลูกจ้าง

ผมอายุ 30 ครับ เมียอายุ 25 เมียผมเป็นคนนมใหญ่ครับ ขนาด 36 ผิวขาว ออกหมวยนิดๆ เราเปิดร้ายขายเหล้าส่งครับ รับลูกจ้างคอยยกของขึ้นรถลูกค้าคนนึง อายุประมาณซัก 19 ปี ชื่อไอ้หรั่ง กำลังวัยรุ่นเลยครับ แต่ผิวดำ ผมเกรียน ชอบใส่กางเกงบอลขาสั้นผ้ามันๆ ไม่ชอบใส่เสื้อ ผมเองต้องไปสั่งของข้างนอกร้านบ่อยๆ บางทีก็ต้องออกไปหาลูกค้าเพราะร้านเปิดใหม่ครับ ตอนผมรับไอ้หรั่งมาครั้งแรก เมียผมก็บ่นๆว่าไม่ชอบ เพราะมันชอบหลบๆ อู้งาน เมียผมด่าประจำเลย "ไอ้เหี้ยหรั่ง..ขยันหน่อยสิ" "ให้สมกับเงินที่จ้างมึงหน่อย" ผมก็บอกเมียให้ทนๆ หาคนทำงานยาก เมียผมก็เบาๆลงไป

วันนึงตอนผมกำลังเช็คสต๊อกอยู่หลังร้าน เห็นไอ้หรั่งกำลังยกของให้ลูกของ ประมาณ 2 ลัง สูงขึ้นปิดหน้ามัน เห็นท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้นที่ไอ้หรั่งชอบใส่ ท่อนควยขึ้นเป็นลำเลย นึกอุจาดตาจะด่ามัน แต่บังเอิญแอบไปเห็นเมียผมที่นั่งอยู่ที่เคาเตอร์ จ้องควยไอ้หรั่งไม่กระพริบเลยครับ เหงื่อไอ้หรั่งซึมไหลจนกางเกงมันรัดเข้าไปอีก เมียผมหน้าแดงเลย ผมคิดว่าควยไอ้หรั่งคงไหญ่กว่าผมมาก ประมาณ 8 นิ้ว ได้ ผม 4.5 นิ้วเองครับ

ตกกลางคืนเมียผมคึกมากๆ ขึ้นกระเด้าหีใส่ควยผมแรงมากๆ ปากก็ร้องครวฐครางว่า "เมียเงี่ยนๆๆ" ผมก็ทนไม่ไหว ขอเสร็จก่อน เธอก็ไม่ว่าอะไร

อาทิตย์ต่อมา ผมต้องไปสั่งของที่ตัวเมือง เลยออกไปแต่เช้า ส่วนเมีย กับไอ้หรั่งรอส่งของให้ลูกค้าตอนบ่าย ผมเลยออกไปคนเดียว ไปได้ครึ่งทาง นึกได้ว่าลืมเช็คไว้เลนวนรถกลับมาที่ร้านครับ บังเอิญว่าหน้าร้านมมีรถจอดขวางเต็มไปหมด เลยต้องจอดห่างประมาณ 3 ช่วงตึกก็เดินเข้าไปหน้าร้าน เห็นหน้าร้านติดป้ายว่าปิดทำธุระ เขียนด้วยยลายมือเมียผมเอง เลยนึก สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ค่อยๆ เดินไปหลังร้าน ภาพที่เห็นผมแทบเป็นลม โกรธก็โกรธ แต่ก็ไม่รู้จะทำอะไร เพราะไอ้หรั่งกำลังกระเด้าเมียผมเสียงดัง "ปร๊าบ ๆ ๆ" จากด้านหลัง เมียผมยืนแอ่นตูด ถลกกระโปรง ขึ้นเหนือเอว กางเกงในรูดกองลงที่พื้น นำเงี่ยนเมียผมย้อยลงมาตามขาอ่อน

หัวเมียผมสั่นไปสั่นมาด้วยแรงกระแทก กางเกงบอลไอ้หรั่ง รูดไปที่ข้อเท้าเหมือนกัน เห็นตูดเกร็งเป็นลอนๆ เด้า ดึ้กๆ ๆ ๆ ใส่หีเมียผม ... ผมตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก เลยวิ่งออกมาหน้าร้าน ประมาณ 2-3 นาที เลยแกล้งตะโกนเข้าไปในร้านว่าไปไหนกันหมด สักพักเมียผมวิ่งออกมาว่ามีขโมย เข้าหลีงร้านเลยไปดู แต่ไม่ทัน ผมก็บอกว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Toon

- ฉันคือ Toon และเขียนนวนิยาย "เมียกับลูกจ้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3241 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สนองตัญหาน้าสะใภ้

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?