พี่กับน้องลองเสียว

พี่กับน้องลองเสียว

เรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 26 ปีแล้วค่ะ เพิ่งเริ่มทำงาน หนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุ17ปีค่ะ ซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุ 16 วันนั้นเป็นวันศุกร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ รูดขึ้นรูดลงจนเขาเสร็จน้ำออกเลยค่ะ แต่ตอนน้ำออก เขาเอื้อมมือมาบีบนมหนูด้วยซึ่งยังเล็กอยู่ค่ะ

หนูก็ไม่ว่าอะไรและตกลงสัญญาว่าจะไม่บอกใครกัน หนูกลับถึงห้องนอนก็ช่วยตัวเองเสร็จไปสามทีค่ะและรู้สึกว่าเงี่ยนมากกว่าทุกครั้ง หลังจากวันนั้นก็ไม่ค่อยได้พูดกันค่ะอายด้วยกันทั้งคู่และวันนั้นก็มาถึงค่ะเขากลับจากโรงเรียนและบอกหนูว่า วันนี้เขาเรียนเรื่องเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ที่โรงเรียน แต่อยากให้พี่จอยช่วยสอนหน่อยไอ้หนูก็คิดว่าช่วยสอนหรือติวตามหนังสือ แต่ที่ไหนได้ พอถึงห้อง เขากลับล็อคประตูและแก้ผ้าหมดเลย หนูไม่ได้ตกใจอะไรค่ะก็คิดอยากจับควยของเขาเล่นอีก เขาบอกว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ การศึกษาเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติและวันนี้จะดูหีของพี่บ้างเขาอ้อนวอนจนหนูเชื่อค่ะหนูก็ถกกระโปรงให้เขาดูหี เขาตื่นเต้นมากและควยก็แข็งโป๊ก เขาเอามือมาลูบหีหนูค่ะหนูทั้งตื่นเต้นและเสียวมาก เลยจับควยของเขาบ้างแล้วรูดขึ้นลง เขาก็เอานิ้วมาแหย่รูหีหนูค่ะ และพูดว่าเราน่าจะศึกษากันจริงๆ เลยนะพี่จอยนะ หนูไม่พูดอะไร ทำตามเขาอ้าขาออกตามที่เขาบอก

เขาก็เอาควยของเขาจ่อเข้าที่ปากรูหีหนูค่ะแต่ผิดๆถูกๆและไม่เข้าหนูเลยช่วยจับเอามาจ่อให้ตรงรูค่ะ เขาพยายามดันก็ดันอยู่หลายนาทีค่ะกว่าจะเข้า หนูเจ็บมาก เขาบอกว่าเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่กับน้องลองเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1005 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาทอม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?