แอบดูลูกป้าช่วยตัวเอง

แอบดูลูกป้าช่วยตัวเอง

หวัดดีครับผมเป็นคนกรุงเทพ ผมอยู่บ้านกับพ่อแม่และหลานมาเรียนที่กรุงเทพมาพักอยู่ด้วย

เธอเป็นคนขาวมากครับสวยด้วย จัดว่าในสเปกผมเลยก็ว่าได้ เล่าเลยละกัน หลานผมอายุเธอก็ประมาณ18-19กำลังงาม วันหนึ่งพ่อแม่ผมไม่อยู่บ้านฝากให้ผมดูแลน้องให้ดีๆด้วย จึงเข้าทางผมเลยผมรอมานานพ่อแม่ผมไปต่างจังหวัด3วันผมต้องอยู่กับน้อง2คน ผมจึงวางแผน

ผมได้ซื้อหนังสือโป๋มาเล่มหนึ่งเอาแบบที่เห็นกันแบบแจ่มๆมาเลยครับ ผมรอจนหลานผมเลิกเรียนมาผมก็ทำท่าเข้าห้องน้ำและก็เอาหนังสือเข้าไปอ่านแล้วก็ชักว่าวไปพอเสร็จแล้วผมก็แกล้งลืมหนังสือไว้ในห้องน้ำ ผมก็บอกหลานว่าพี่เหนื่อยมากวันนี้ขอนอนพักแต่วันนะ

หลังจากนั้นผมก็เข้าห้องแกล้งทำเป็นไปนอน จากนั้นพอไม่นานหลานผมแก่ก็คงไปเปลี่ยนเสื่อผ้าอาบน้ำ พอผมได้ยินประตูห้องน้ำปิดเท่านั้นแหละผมก็ย่องออกมาดูตรงรูที่ผมได้เจาะไว้ล่วงหน้าแล้ว พอแนบสายตาเข้าไปก็เห็นหลานสาวกำลังถอดผ้าเช็ดตัวออก ผิวขาวนมสวยชมพูน่าดูดมาก หมอยเธอดกดำถูกใจผมจริงๆ พอเธอถอดเสร็จเธอก็ หันมาจะอาบน้ำแต่เธอก็ต้องเห็น

หนังสือที่ผมแกล้งลืมไว้ เธอทำหน้างงๆ แล้วก็หยิบขึ้นมาดู ผมสังเกตุเห็นว่าหน้าตาเธอตื่นเต้นมาก เธอหยิบมันมาแล้วก็ไปนั่งที่ชักโคก แล้วเธอก็เปิดดูที่ละหน้า สักพักผมเห็นมือเธอค่อยๆเลื่อนลงมาลูบๆคำๆตรงหีเธอ ผมนี้ควยแข็งงัดออกมาชักไปมาตลอด เธอลูบๆคำๆไปมาเธอก็ว่างหนังสือแล้ว ก็เอามือบี้หัวนมตัวเอง อีกมือก็ล่วงเข้าออกไปมา ทำหน้าตาคลิ้ม หลับตา เสียงซีดๆเบา หลายๆครั้งผมนี้ดูไปชักไปเสียวสุดๆ สักพักเธอเริ่มเร่งมือเร็วขึ้นจนเห็นเธอกระตุกแรงๆ3-4ครั้ง แล้วเธอก็ถอนมือออกจากหีเธอน้ำเธอไหลติดมือเธอมาด้วย เธอเอามือขึ้นมาดมๆดูแล้วก็ไปล้างมือแล้วเอาหนังสือว่างไว้ที่เดิม สวนผมก็ชักจนน้ำแตกพร้อมเธอไปแล้ว ผมรีบกลับเข้ามาในห้อง นอนคิดถึงแต่ภาพเธอ หลังจากนั้นพอตอนเช้าตื่นมาเป็นวันหยุดเธอไม่ได้ไปเรียน ตื่นมาเจอผมเธอเลยถามผมแบบอายๆว่าพี่ลืมอะไรไว้ในห้องน้ำอะ ผมก็ทำท่างงแล้วก็ อ๋อ หนังสือผู้ใหญ่อะ เธอก็ถามว่าพี่ไปเอามาจากไหน ผมบอกว่าซื้อมา ผมเลยแกล้งถามเธอว่าอ่านแล้วนึยัง เธอรีบตอบแบบอายๆว่าเปล่าไม่ได้อ่าน แล้วก็เดินจากผมไปผมแอบยิ้มในใจว่าเรเห็นหมดแล้วยังมาตอบว่าเปล่าอีก แล้วเดียวผมจะมาเล่าว่าผมได้เธอได้ยังไงเอาไว้แค่นี้ก่อนนะคับ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบดูลูกป้าช่วยตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1350 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ชาย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?