ทำตามตัวอย่าง ตอน 2

ทำตามตัวอย่าง ตอน 2

หลังจากที่จ๋าแอบดูน้าหนุ่มกับน้าแหม่มเอากันบ่อย ๆ วันนี้ก็เป็นโอกาสของจ๋า วันนี้วันเสาร์จ๋าไม่มีเรียน จ๋าตื่นลงมาข้างล่างเจอน้าแหม่มแต่งตัวจะออกไปข้างนอก น้าแหม่มบอกว่ามีงานด่วน เจ้านายให้เข้าออฟฟิศไปแก้งานให้ ฝากบอกน้าหนุ่มว่าถ้ามาแล้วให้รอก่อน น้าจะรีบกลับมา พอสาย ๆ น้าหนุ่มก็มา จ๋าก็บอกตามที่น้าแหม่มสั่งไว้ น้าหนุ่มก็เลยมานอนรอน้าแหม่มในห้องรับแขกบนโซฟา แล้วแผนการชั่วของจ๋าก็เริ่มขึ้น จ๋าเอาเจ้าหมาน้อยของน้าแหม่มชื่อเจ้าฮีโร่ เข้ามาเล่นในห้องรับแขกที่น้าหนุ่มนอนอยู่ พามันวิ่งเล่น วน ๆ ไปใกล้ที่น้าหนุ่มนอนอยู่ แกล้งเซชนน้าหนุ่มบ้าง ล้มบ้าง แตะนิดแตะหน่อย แต่จ๋าแอบเห็นเป้ากางเกงน้าหนุ่มเริ่มตุงขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเจ้าฮีโร่มันก็วิ่งไล่จ๋าไปเรื่อย ๆ จ๋าก็ทำเป็นวิ่งไปใกล้น้าหนุ่มอีก คราวนี้จ๋าแกล้งทำเป็นล้มทับน้าหนุ่มทั้งตัว น้าหนุ่มเอามือมาโอบจ๋าไว้ข้างหลัง เราสบตากันไม่พูดอะไร น้าหนุ่มก็เลยเลื่อนมือมาข้างหน้าจับนมจ๋าไว้ แล้วน้าแล้วน้าก็ล้วงมือเข้าไปในเสื้อ ถลกเสื้อชั้นในขึ้นแล้วค่อย นวดที่นมจ๋า แล้วก็เปลี่ยนเป็นบีบเคล้น จนเป็นขยำขยี้ เหมือนจะให้แหลกคามือเลย จนจ๋าต้องร้องครางออกมา น้าหนุ่มจับจ๋านอนหงายแล้วเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายทับจ๋าไว้แทน จับจ๋าถอดเสื้อผ้าออกแล้วก็ถอดของตัวเองด้วย

น้าก้มลงซุกหน้าที่นมอันมโหฬารของจ๋าแล้วก็ใช้ปากดูดเลียยอดอกจ๋าสลับไปมา อีกมือก็คลึงเคล้นเต้าที่ว่าง จนจ๋าต้องครางอืออ้าในคอ สักพักน้าก็เลื่อนมือลงไปตามตัวแล้วไปหยุดตรงหอยของจ๋า บดมือลงไปขยี้ที่เม็ดแตก โอยมันเสียวมา แล้วน้าก็ค่อย ๆ สอดนิ้วลงไปในรูค่อย ขยับ ๆ เข้าไป อือ...เสียวมากเลย แล้วน้าก็เลื่อนหน้าตามลงไป ใช้ลิ้นดุน เลียที่หอยจ๋าแทน โอย..ใจมันจะขาด ยิ่งจ๋าร้องก็เหมือนน้าจะยิ่งแกล้งซุกไซร้หนักขึ้น จนจ๋าไม่ไหวแล้ว มันสุดยอดจนน้ำแตกคาปากน้าหนุ่มเลย แล้วน้าก็เลียกินจนหมด แล้วก็ขยับตัวขึ้นมาถ่ายขาจ๋าออกแล้วกดควยของน้าเข้าไปในรูจนมิดด้ามเลย ไม่ให้จ๋าตั้งตัวเลย มันเจ็บมาจนจ๋าต้องร้องไห้ฮือเลย น้าก็หยุดอยู่นิ่ง ๆ แล้วก็โน้มตัวลงมาปลอบจ๋า เอาปากมาประกบจูบจ๋าไว้

มือก็เคล้นคลึงที่หน้าอกจ๋าสลับข้างไปมาจนจ๋าเริ่มคลายเจ็บแต่เริ่มเสียวขึ้นมาแทนแล้วน้าหนุ่มก็ค่อย ๆขยับก้น ข้นลง ช้า ๆ เรื่อย ๆ พอเห็นว่าจ๋าไม่เจ็บแต่เสียวแล้ว ก็เลยเร่งเร็วขึ้น ๆ เรื่อย ๆ มือก็ยังขยี้คลึงเคล้นนมจ๋าอยู่อย่างแรงขึ้น ๆ จนจ๋า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นงลักษณ์

- ฉันคือ นงลักษณ์ และเขียนนวนิยาย "ทำตามตัวอย่าง ตอน 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ทั้งพี่สาว น้องสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?