เราสามคน

เราสามคน

ผมชื่อเจครับ มีแฟนแล้วชื่อบี เธอขาวหมวยครับ หน้าอก 34 เราคบกันมา 2 ปีกว่าแล้ว เอากันก็ไม่ค่อยบ่อยครับ เพราะว่าสถานที่ไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยเท่าไหร่ แต่เอากันทีไร บีจะ sex มาก เอาไม่ต่ำกว่า 3 ยก เรื่องที่จะเล่าวันนี้เนี่ย ก็ไม่ใช่เรื่องผมเอากับแฟนหรอก แต่มันรวมเพื่อนแฟนด้วย คือเรื่องก็มีอยู่ว่า มีอยู่วันนึงผมต้องไปทำรายงานที่บ้านบีครับ ซึ่งเป็นรายงานกลุ่ม ผมกับบีอยู่กลุ่มเดียวกับแพท ซึ่งเป็นเพื่อนบี ส่วนผมไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ แพทเป็นคนตัวเล็กๆ ขาวๆ ครับ หน้าตาสวยกว่าบีแฟนผมเสียอีก หน้าอกก็ใหญ่ครับ บางทีผมก็แอบมองแพทในชั้นเรียนบ่อยๆ แต่ด้วยความที่มีแฟนแล้ว ก็เลยไม่อยากจะคิดอะไรเกินเลย วันนั้นแพทก็มาทำงานที่บ้านบีครับ พอดีวันนั้นเป็นวันศุกร์ ที่บ้านบีไม่มีคนอยู่ เพราะไป ต่างจังหวัด 3 วัน เราเลยทำรายงานในห้องของบี กว่าจะเสร็จก็ประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ ผมง่วงเลยนอนไปข้างๆ เตียง ปล่อยให้สาวๆ เค้านั่งคุยกันต่อ เพราะเค้ายังไม่อยากนอน แต่พอกำลังเคลิ้มๆ จะหลับ ผมก็ได้ยินแพทถามบีครับ ว่าบีเคยมี อะไรกันกับผมหรือยัง ไอ้ผมก็เลยแกล้งหลับตา แล้วแอบฟัง 2 สาวคุยกันต่อ บีก็เงียบอยู่พักนึงก็ตอบว่าเคยแล้ว เพราะแพท คะยั้นคะยอให้ตอบ บอกเป็นเพื่อนกันไม่เป็นอะไรหรอก บอกมาเถอะ แพทก็บอกบีต่อว่าดีจัง

แฟนแพทไปเรียนเมืองนอกตั้ง ปีแล้ว เหงาจะตาย ไม่ได้มี sex เลย แล้วแพทก็ถามว่าผมใหญ่ไหม บีก็ตอบว่า 5.5x5 แพทก็บอกว่า แหม..ไม่ค่อยใหญ่เลย ไอ้ผมก็อายพอควรครับ แต่ไม่กล้าลุกขึ้นมา แต่บีก็บอกว่า แต่ผมอึดนะ เอากันทีไรเกือบ 2 ชั่วโมงทุกที แพทก็บอกอืม.. ก็ดีไปอย่าง แฟนแพทนะ 5 นาทีก็เสร็จแล้ว บางทีแพทยังไม่เสร็จเลย หลังจากนั้นสองสาวเค้าก็ปิดไฟครับ เหลือแต่ไฟ หัวเตียงเปิดทิ้งเอาไว้ ด้วยความง่วงผมก็เลยหลับไป มาตื่นเอาอีกทีเพราะได้ยินเสียงครับ เสียงบีคราง (ปกติบีร้องดังมาก เวลาเอากัน) ผมเลยแกล้งหลับแล้วแอบดูครับ ปรากฏว่าบีกับแพทกำลังเล่นกันอยู่ครับ โดยแพทกำลังเลียหว่างขาบีอยู่ บีแฟนผมตอนนี้แก้ผ้าหมดแล้ว ส่วนแพทถอดกางเกงแต่ยังใส่เสื้ออยู่ ส่วนผมถึงตอนนี้น้องชายก็แข็งทันที แต่ก็ยังทนแกล้ง หลับต่อ ต่อมาแพทก็เลียขึ้นมาตามตัวบี แล้วก็เลียหน้าอกบีครับ แล้วก็ดูดหัวนมบี เสียงบีครางดังอา..อา.. ไม่ได้ศัพท์เลย แล้วบีแฟนผมก็ลุกขึ้นมาทำบ้าง โดยบีจับแพทนอนบนเตียง แล้วล้วงเสื้อเข้าไปถอดยกทรงแพทออก แล้วบีแฟนผมก็ประกบ ปากดูดกับแพท ส่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิทยาการ

- ฉันคือ วิทยาการ และเขียนนวนิยาย "เราสามคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
575 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเสียวแดนจิงโจ้

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?