ถ่ายภาพพี่สาว

ถ่ายภาพพี่สาว

ผมอายุ 18 ปี มีพี่สาวอายุ 20 ปี เรียนมหาลัยแห่งหนึ่ง ส่วนผมเรียนปี 1 ในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ฐานะทางบ้านเราถือว่าอยู่ในขั้นดี ผมเรียนทางด้านการถ่ายรูป ผมสนใจการถ่ายภาพมาก ความสนใจนี้มันเริ่มมาตั้งแต่ผมยังเป็นวัยรุ่น ผมหมกมุ่นอยู่กับการถ่ายรูปมาก และแล้วความคิดอุบาทว์ผมก็เกิดขึ้น.. ผมอยากถ่ายรูปเปลือยของพีสาวผม ผมวางแผนโกหกพี่สาวว่า อาจารย์ที่มหาวิทยาลัยให้ถ่ายรูปคน เพื่อนๆไปจ้างผู้หญิงอาบอบนวดมาถ่ายรูปนู้ด ไอ้คะแนนดีกว่าผม ผมทำท่ากลุ้มใจมากที่คะแนนจะออกมาไม่ดี พี่ก้อควักเงินให้ผมไปทำแบบเพื่อนๆ แต่ผมปฏิเสธ บอกว่าเปลืองเงิน

ผมอยากถ่ายรูปเปลือยของพี่มากกว่า ผมพูดแล้วก็จ้องหน้าพี่ เห็นพี่หน้าแดง สวยมาก ย้อนถามผมว่าจะดีเหรอ ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอก เราพี่น้องกัน แล้วอีกอย่างก็ไม่เคยมีใครเห็นพี่มาก่อน พี่ทั้งสาว ทั้งสวย พี่ไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ผมจัดเตรียมอุปกรณ์ จัดแสงจัดไฟในบ้านผมนั่นแหละครับ คอนเซ้ปต์ที่วางไว้ก็คือจะให้พี่เปลือยอยู่ที่บันได เพราะบันไดที่บ้านผมโค้งสวยมาก พี่ผมอาบน้ำ ทาแป้งไปทั้วตัว แล้วก็สั่งให้ผมรินเบียร์ให้ พี่บอกว่าต้องเมาหน่อย ไม่งั้นเขินแย่ ผมก็จัดการทำทุกอย่างที่พี่ต้องการ พี่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่เดินลงมา แล้วบอกผมว่าจะให้พี่ทำอะไรก็บอกนะ ผมสั่งให้พี่นั่งที่ขั้นบันได เอื้อมมือสั่นๆ ปลดปมผ้าเช็ดตัวออก นมของพี่ขนาดกำลังสวย เนียนสวยมาก ฟัวนมออกสีชมพู มันก็ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมาก ผมให้พี่เอามือปิดนมไว้ แต่ไม่มิด พี่ทำหน้าสยิวราวกับเป็นนางแบบช่ำชอง ผมทนไม่ได้อยากเห็นของพี่เต็มแก่ ผมมองลงไปที่หอยของพี่ มันเบียดกันชิด ขนขึ้นพองาม หอยของพี่ใหญ่มาก สีแดงสวย เราสบตากัน พี่ยังยิ้มและ ถามผมว่าทำไมไม่ถ่ายรูปพี่เสียที แต่ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วครับ ผมก้มลงใช้ลิ้นละเลงไปที่เม็ดของพี่สาวผม พี่ผลักหัวผมออก แต่ผมไม่ยอม จับพี่หงายไปข้างหลัง หอยของพี่ลอยเด่นโหนกนูนอยู่ตรงหน้า ครางซี้ดๆๆ เร้าใจ ผมเงยหน้าขึ้น บอกพี่ว่า ให้ผมนะ ผมเงี่ยนสุดๆแล้ว พี่ไม่ตอบ ผมถอดกางเกงขาสั้นออก ทันทีที่ท่อนลำของผมเป็นอิสระ มันก็ผงกหัวหงึกๆ อยากมุดร่องสวาทของพี่เต็มแก่ ผมจับมันจ่อที่ปากรู แล้วดันเข้าไป แต่แค่เงี่ยง พี่สาวผมก็ทำหน้าเหยเก ผลักผมออก แต่ผมไม่ฟังกระเด้าเข้าไปสุดลำ

แล้วก็โยกคลึงอยู่บนร่างพี่สาวผม รู้สึกถึงแรงตอดจากภายในรู ตอนนั้นรูของพี่ผมฉ่ำเยิ้ม ผมชักออกมา น้ำของพี่อาบลำจนมันเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

WHITE SHARK

- ฉันคือ WHITE SHARK และเขียนนวนิยาย "ถ่ายภาพพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
514 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อเพื่อนพี่สาว

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?