เสียวสวาทสาวคาราโอเกะ

เสียวสวาทสาวคาราโอเกะ

สวัสดี ท่านสมาชิก ผมเป็นคนชอบเฮฮากับเพื่อนฝูง เฮไหน เฮนั่น ในสภาวะปัจจุบัน จากการกวดขันของทางการ ทำให้ร้านที่ให้บริการทางการบันเทิงต้องปิดบริการประมาณตี 1 เต็มที่ก็ตี 2 ทำให้บางครั้งพวกผมต้องอารมณ์ค้างจากที่ยังเมาไม่เต็มคราบ แต่ในที่สุดพวกเราก็พบทางออก เมื่อพบว่า บางร้านสามารถเปิดจนสว่าง ลักษณะเป็นร้านคาราโอเกะห้องแถว ซึ่งชั้นบนมีห้อง VIP เป็นห้องส่วนตัว เมื่อร้านปิดตามปกติ ลูกค้าก็สามารถนั่งต่อได้จนเช้า โดยมีสาวๆ คอยบริการตามแต่เราต้องการ มีอยู่ร้านนึงแถวๆ นนทบุรี พวกเราไปกันบ่อยจนกล่าวได้ว่า เป็นขาประจำ นึกอะไรไม่ออกก็มาลงที่นี่ สามารถโทรสั่งให้เปิดรอ และจองเด็กล่วงหน้าไว้ก่อนเข้าร้านได้ จนสนิทกับมาม่าซังในร้าน เธอชื่อ จ๋า เป็นคนภาคเหนือ อายุน่าจะราวๆ 30 ต้นๆ แต่หน้าตา และรูปร่างเธอ ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง เธอชอบแต่งตัวชุดแซ็กสีดำ คว้านคอวี เห็นร่องนมขาวอวบ เนื่องด้วยผิวเธอขาวออกชมพู จนเห็นเส้นเลือดฝอย (แอบมองตอนเปิดไฟในร้าน) เธอสูงเกือบ 170 สัดส่วนจากการด้วยสายตาคาดว่า 35-24-36 แขกหลายๆ คนในร้าน รวมทั้งกลุ่มผม พยายามตีสนิท แต่เธอก็วางตัวเสมอต้นเสมอปลาย เป็นกันเองกับทุกคน ไม่ยอมเอนเอียงไปทางใด เธอดื่มเก่งมาก เวลาเธอเมา สายตาเธอมันเย้ายวนมาก คิดในใจ อยากจะจับเธอมาคว่ำบนโต๊ะ

และร่วมเพศจากด้านหลัง น่าจะได้อารมณ์ดี แต่ก็ได้แต่คิด จนมาอยู่วันนึง ผมนัดพรรคพวกไว้หลังจากร้านปิด โดยโทรไปหาจ๋าจองห้อง VIP เพื่อดื่มกันต่อผมไปถึงร้านคนแรกประมาณตี 2 กว่าๆ จ๋าเดินออกมารับหน้าร้าน และเดินคล้องแขนผม ขึ้นไปบนห้อง และบอกว่า วันนี้ขอกินเหล้าด้วยคน อยากเมา ผมคิดในใจ วันนี้มาแปลก ผมเลยสั่งเหล้ามาดื่มกับเธอ คุยกันไปเรื่อยเปื่อย ระหว่างที่รอเพื่อน สักพักจ๋ษกระเถิบมานั่งชิดผม เอามือมาวางบนขาผม วันนี้จ๋าใส่ชุดแซ็กสั้นจู๋สีแดงเพลิง ตัดกับสีผิวเธอ บางจังหวะจ๋าขยับตัวทำให้มองเห็นอันเดอร์แวร์สีขาวลายลูกไม้ ตอนนี้จ๋าเริ่มเมากรึ้มๆ ตาเยิ้ม ไฟในห้องก็สลัวๆ เราอยู่กันสองต่อสองในห้อง ตอนนี้ใจผมกระเจิง บวกกับอารมณ์เริ่มมึนๆ ควยผมตอนนี้ เริ่มตื่นตัว จ๋าเอนมาสบไหล่ผม ผมเลยลองเอาแขนไปโอบไหล่ จ๋าเฉยๆ ไม่ขัดขืน ผมย่ามใจ เลยลองลูบไปหล่ และไล่ลงมาที่แขน สังเกตุตอนนี้ จ๋าเริ่มหายใจหนักขึ้น จังหวะนั้น มือของจ๋า มาโดนควยของผมที่แข็งแทบปริอยู่ในกางเกงยีนส์ จ๋าอุทาน อุ๊ย แต่แทนที่จ๋าจะดึงมือกลับ

จ๋าก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชิตพล

- ฉันคือ ชิตพล และเขียนนวนิยาย "เสียวสวาทสาวคาราโอเกะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1270 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูบ ๆ คลำ ๆ พี่สาวตอนนอน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?