พี่สาวผมเอง

พี่สาวผมเอง

พี่สาวของผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศมากเลยครับแต่แกแต่งงานแล้วยิ่งพี่เขยผมอายุมากกว่าพี่สาวผมตั้ง เกือบ 20 ปี เนื่องจากเขาเป็นผู้มีอันจะกินเป็นเถ้าแก่ รับเหมา แม่ผมจึงให้แต่งเพราะพี่สาวผมก็สวยเป็นหนึ่งในหมู่บ้านเหมือนกันครับ ผมรู้เพราะเวลาพี่สาวผมอยู่คนเดียวที่บ้าน หรือลับตาคนแกจะบี้ของตัวเองอยู่เป็นประจำเลยครับและหลายครั้งที่ผมบังเอิญเจอแฟนเก่าของพี่สาวผมเดินออกมาจากห้องของพี่สาวผม หลังจากที่คนในบ้านผมไม่อยู่ จนแม้แต่แกจะท้องแล้วก็ตามยังเหมือนเดิม ผมพยายามที่จะเห็นให้เต็มตาเลยว่าพี่สาวผมน่ะแอบเย็ดกะชู้ของแก วันที่เกิดเรื่องก็มาถึงผมอยู่ที่ห้องผม ได้ยินเสียงพี่สาวคุยโทรศัพท์นัดกับชู่มาอีก 2 วัน ซึ่งพ่อกับแม่ผมไม่อยู่บ้าน เพราะต้องไปงานแต่ง ผมจึงเก็บความลับไว้รอจนถึงวันที่เขานัดหมายกัน แฟนเก่าพี่สาวผมมาตามที่เขานัดกันไว้ครับ ผมก็เลยไปรออยู่ในสวนหลังบ้าน เพราะตอนเย็นผมทำเป็นแต่งตัวบอกพี่สาวว่าจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนในตัวอำเภอ ว่าจะไม่กลับ แต่ผมก็อยู่ในหมู่บ้านแหล่ะครับ ซัก 2 ทุ่มผมก็กลับมาที่บ้านแต่ไปอยู่ในสวนหลังบ้าน ซึ่งมีศาลาเล็กๆ อยู่ที่นั่น ผมรอจน ได้ยินเสียง มอร์ไซต์ มาจอดที่หน้าบ้าน ผมมั่นใจเลยว่า ต้องใช่แน่ๆ ผมแอบซุ่มดูอยู่ ซักครู่พี่สาวผมก็มาเปิดบ้านให้เขาเข้าไป ผมจึงเข้าไปใกล้ๆ กับบ้านไปแอบอยู่ด้านนอกข้างห้องพี่สาว พอส่องหน้าต่างบริเวณที่ม่านไม่ชิดกัน ภาพที่ผมเห็นพี่สาวผมกับแฟน

เก่าเธอก็นัวเนียกันเลยครับ จูบแลกลิ้นกันยังกะจะกลื่นกินกันให้ได้ ใจผมไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัวเลยตรับพี่สาวผมตัวขาวโพลนเลยครับยิ่งถูกแสงไฟยิ่งแจ่ม เสื้อผ้าไม่มีติดตัวเลย ถึงพี่สาวผมท้อง แต่เธอก็ยังไม่เหมือนคนท้องเลยครับ นมใหญ่และท้องเป็นกระเปาะ พอรู้ว่าท้อง เพราะเธอท้อง 4 เดือนกว่าครับ เป็นท้องแรกเลยไม่ใหญ่เท่าไรนัก อารมณ์ผมแปรปรวนมาก ไม่รู้จะทำไง ทั้งเงี่ยนเนื่องจากคิดเรื่องนี้และตัดสินใจทันทีว่า ห้ามใจไม่ได้แล้ว รอจนเขาทำไรเสร็จผมก็แอบดูอยู่อย่างนั้นแหล่ะ พอเขาเสร็จ ไอ้แฟนเก่าพี่สาวผมมันก็ใส่กางเกงเสื้อผ้าไปเลยครับ มันมาเย็ดอย่างเดียวเลย เพราะผมได้ยินคุยกันว่ามันจะรีบกลับกรุงเทพฯเลย เพราะจะไปทำงานต่อ พี่สาวผมบอกว่าเสียดายน่าจะอยู่ต่อ มันหอมแก้มพี่สาวผมแล้วมันก็ออกไป ก็เหลือแต่พี่สาวผมซิครับ ผมเลยตัดสินใจโทรศัพท์เข้าโทรศัพท์บ้าน พี่สาวผมที่กำลังนอนด้วยความเพลียจากการเย็ดกันก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nris

- ฉันคือ Nris และเขียนนวนิยาย "พี่สาวผมเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
534 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มหาลัยปี 1

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?