พี่สาวกลับโดนลงแขก

พี่สาวกลับโดนลงแขก

คืนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมจำได้ว่า หม่อนกับพี่สาวผมมีงานเลี้ยงที่บริษัทครับ แล้วก็เมามาก ทั้งคู่จนพี่ผมขับรถกลับบ้านไม่ได้ ต้องให้เพื่อนผู้ชายขับรถมาส่งที่บ้าน ซึงมีเืพ่อนผู้ชายมาด้วย 2 คนน่ะครับ ชื่อพี่สุ กะพี่เก้ง (มั้ง จำไม่ค่อยได้) ซึ่งพี่สุแกก็ พาหม่อนกับพี่สาวผมมาส่งทีบ้านประมาณ ตี 2 กว่าๆ

ตอนนั้นผมนั่งเล่นเกมอยู่ครับ พอพี่สุแกมากดออด ผมก็เดินออกไปรับพี่สาวผมกับหม่อน แบบว่า กลิ่นหึ่งมากๆ ครับ พี่ผมเมาไม่รุ้เรื่อง จนต้องช่วยกัน เอาขึ้นหลัง เข้าบ้านมาเลย พอถึงบ้านปุ๊ป ผมก้อเอาพี่ขึ้นไปนอนบนห้อง ส่วน พี่สุก็เอาหม่อนนอนที่โซฟา

พอผมส่งพี่เส็ด ก็ลงมาคุยกับพี่สุเพราะเคยคุ้นๆ กันมามั่ง พี่สุ ก็ บอกผมว่า พี่ผมน่ะเมาปลิ้นเลยนะ หม่อนด้วย แล้วแกก็ถามผมว่าหม่อนน่ารักมั้ย ผมก็บอกน่ารักสิพี่ แล้ว แกก็เลยถามผมต่อ ว่า อยากเอามั้ย พี่มีถุงยาง มันเมาๆ อย่างนี้ไม่รุ้เรื่องหรอก ตอนนั้น ผมเหนสภาพหม่อนแล้วบอกได้คำเดียวครับ ว่าน่าเอามากๆ ใครเคยเหนผุ้หญิงเวลาเมา แล้วนอน หมดแรงจะรู้ครับ ว่า เซกซี่มากๆ ผมก็อำ้ๆอึ้งๆ พี่สุแกเอาถุงยาง มาจากพี่เก้ง แล้วก็ เอามาตบที่อกผม แล้วก็ บอกว่า เอาเลยๆ เด๋วผลัดกันก็ได้ กุไม่บอกหรอกว่ามิงเป็นคนเย็ด พูดจบ แกก็ จับหม่อน มานั่งตัก (ตอนนั้นหม่อนยังเมาหลับอยู่) แล้ว ก็ค่อยๆ ถอดเสื้อออกกะกางเกงในออก เหลือแต่เสื้อในกับ กระโปรงสั้นๆจากนั้นพี่สุก็บอกให้ผมมาเลียที่หี ของหม่อน ผมก็ทำตาม อย่างว่าง่ายครับ ค่อยๆ เอาปากดูดหีหม่อน เอาลิ้นเลียขึ้นๆ ลงๆ พี่สุแกก้ เอามือ เริ่มๆ คลึงนมหม่อน ทำไปสักพัก หม่อนเริ่มรุ้สึกตัวครับ แต่ ถึงตอนนี้ขัดขื่นไม่ได้แล้วเพราะมีพี่สุนั่งคร่อมจับ ถ่างขาให้ผมเลียอยู่

หม่อน ร้องด้วยเสียงเมาๆ ออกมา ว่า ปล่อยนะๆ ขอร้องเถอะ เรากลัว แต่ อารมนั้น ไม่ไหวแล้วครับ ผมเลียต่อสักพัก ก็ ควัก ควยออกมาใส่ถุงยาง อย่างปราณีต พี่สุก็ แหกขาหม่อนออก แล้วค่อยๆ เอามือแหวกหี ให้ผมเอาควยเข้าไป ผมค่อยๆ ดันเข้าไป พร้อมกับ เสียงร้อง ของหม่อน ว่าอย่าทำ ผมพยายามอยุ่สักพักนึง จน หัวเริ่มเข้าไปได้ ตอนนี้หม่อนเงียบแล้วครับ มีแต่เสียง อือๆ ผมก็ ค่อยๆ เอาเข้าไปจนมิดด้าม แล้วก้ซอยช้าๆ ตอนนี้พี่สุ ค่อยๆ เอาตัวออกจากหม่อน แล้วก็ บอกผมว่า ตามสบายนะน้องเด่วพี่ไปดูไอเก้งก่อน ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะกำลังเงี่ยนและมัน อยู่กับหม่อน ผมจับชาอ่อนหม่อนแหกออกแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Como Spark

- ฉันคือ Como Spark และเขียนนวนิยาย "พี่สาวกลับโดนลงแขก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นางเอกหนังโป๊

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?