พี่สาวของผม

พี่สาวของผม

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว ห้าปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่อง sex

เราเองไม่มีปัญหาเลย ตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียของผมทำตามใจผมต้องการ ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบไหนถูกผมสอนจนชำนาญ แต่เรื่องที่มันเกิดในครอบครัวผมเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมมีพี่สาวอายุแก่กว่าผมสองปี เขาเองก็แต่งงานมาสามปีแล้ว คือแต่งงานหลังผมแต่ไปอยู่ต่างจังหวด หลายครั้งมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่ จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมโอกาสได้คุยกับพี่สาวผม วันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านสามคืน คืนแรกเมียผมเข้านอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวสองคน ผมเลยถามว่าสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหรเหมือนพี่ไม่มีความสุข พี่สาวก็บอกไม่มีอะไร ผมบอกว่าไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริง เลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่าจะกลุ้มมาก เลยถามพี่สาวตรงๆว่าเรื่องsex หรือเปล่า แกบอกว่าไม่ใช่ เรื่องผัวมีเมียน้อยแกบอกว่าไม่เชิง พี่สาวบอกผมว่าพี่เขยไม่ค่อยมีอารมณ์กับพี่เลย และพี่ก็ไม่มีความสุขสุดยอดกับผัวพี่เลย แล้วน้องกับเมียน้องละเวลาเมคเลิฟเสร็จพร้อมกันทุกทีไหม ผมก็เลยบอกไป

ว่าใช่ และถามกลับไปว่า ผัวพี่เคยเล้าโลมพี่ก่อนไหม พี่สาวบอกว่าไม่เคย ผมถามต่อว่าแล้วพี่เคยเล้าโลมพี่เข้ยบ้างไหม พี่สาวบอกว่าทำไม่เป็น ไม่รู้จะทำอย่างงัย จำเป็นเหรอ พี่กลัวว่าวันหนึ่งผัวพี่จะไปมีเมียน้อย แล้วเลิกกับพี่ น้องพอมีวิธีแนะนำพี่บ้างไหม ผมนั่งคิดสักพัก เลยบอกพี่สาวว่า พี่รอผมสักพักนะ แล้วผมก็เข้าห้องนอนของผม แล้วเล่าเรื่องของพี่สาวให้เมียผมฟัง แล้วบอกเมียว่าจะให้พี่สาวเข้ามาดูเราเมคเลิฟกัน ทีแรกเมียผมตกใจ บอกว่าไม่ดีหรอกพี่ น้องอ่าย ผมขอร้องแล้วบอกว่าให้ช่วยนะ เพราะพี่สาวเข้าจะได้รู้วิธีมีความสูข เราต้องสาธิตให้พี่เห็นเมียผมก็เลยยอม ผมก็ออกมาบอกพี่สาวว่าให้เข้ามาในห้อง แล้วผมกับเมียผมก็เล่นให้พี่สาวผมดู พี่สาวผมสนใจมาก ผมกอดจูบเมียผม โดยค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกทั้งสองคน รูปร่างเมียผมดีมากแล้วผมก็ก้มลงไปเลีย...ให้เมียผม เมียผมคลางซีด ใหญ่เลยผมมองดูพี่สาว เห็นแก่ตาจ้องไม่กระพริบผมกลับหัวกลับหาง ทำท่า 69 ซื่มผมเสียวมากและเมียผมก็ร้อง โอ้ยซีด..แล้วมือผมก็ขยำอยู่ที่นมของเมียผม ผมถามพี่สาวผมว่าเป็นไง พี่สาว

บอกว่าเสียวจังเลย ผมกระซิบถามเมียว่า ให้พี่สาวเข้ามาลองเลยนะเมียผมตกลง แล้วผมให้พี่สาวเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kim Nan

- ฉันคือ Kim Nan และเขียนนวนิยาย "พี่สาวของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
556 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อเลี้ยงทำเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?