พี่สาว

พี่สาว

ครอบครัวผมมีกันอยู่แค่ 4 คน พ่อผมเป็นนายช่างโยธาด้วยงานของพ่อ จึงทำให้พ่อจะต้องออกไปคุมงานต่างจังหวัดคราวละหลาย ๆ วันดังนั้นชีวิตในวัยเด็กของผมจึงไม่ค่อยได้เจอพ่อเท่าไหร่นัก เพราะเดือน ๆ หนึ่งพ่อจะอยู่บ้านไม่เกินหนึ่งอาทิตย์ แม่ผมทำเป็นเภสัชกรเปิดร้านขายยาอยู่ที่บ้านโดยแม่คุมร้านเอง ตั้งแต่เกิดจนถึง ป.2 ผมนอนห้องเดียวกับพ่อแม่ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนอนกับแม่สองคน พ่อนาน ๆ จะกลับบ้านทีนึง พี่แหม่มซึ่งเพิ่งเริ่มเป็นสาวก็มีห้องส่วนตัวอยู่ชั้นบน เวลาส่วนใหญ่ของแม่จะอยู่ที่หน้าร้าน พี่แหม่มก็จะอยู่ในห้องนอนชั้น 3 ส่วนผมถ้าไม่ได้ไปโรงเรียนก็มักจะนั่งดูทีวีอยู่ชั้นสองคนเดียว ช่วงที่นอนกับแม่บางคืนที่พ่อกลับมากลางดึกผมมักจะตื่นเพราะเสี ยงแม่ ซึ่งตอนเด็ก ๆ ผมก็ไม่เข้าใจว่าพ่อกับแม่ทำอะไรกัน นึกแล้วยังขำตัวเอง เพราะตอนแรกผมนึกว่าพ่อกำลังทำร้ายแม่ ก็ได้ยินเสียงแม่ร้อง "โอย....อาาาา พ่อจ๋าาา......พ่อจ๋าแรง ๆ" ด้วยความไม่เดียงสาของเด็กผมก็นึกว่า แม่คงชอบที่พ่อทำอย่างนั้นกับแม่ เพราะทั้งคู่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดกระแทกเอวใส่กันเลยแม้แต่น้อย พอโตขึ้นอีกนิดผมถึงรู้ว่าเสียงนั้นเป็นเสียงร้องครวญครางด้วยค วามกระสันต์ของแม่ ที่โดนพ่อยัดเยียดท่อนเอ็นอันโตให้ ผมมีพี่สาวอยู่คนเดียวชื่อพี่แหม่ม อายุห่างกับผม 9 ปี พี่แหม่มเป็นคนสวยสมกับเป็น

ลูกจีน ผมยาวประบ่า ผิวขาวเนียน และที่สำคัญพี่แหม่มเหมือนแม่มาก ๆ คือได้ความสวยของแม่มาเต็ม ๆ ทรวดทรงทรมานใจชายด้วย***ส่วนตั้งแต่เริ่มสาว พี่แหม่มของผมสวยมาก ๆ และ***ส่วนทรวดทรงแบบที่เรียกได้ว่าดาราอย่างบอลลูนยังอาย อายุ 16 พี่แหม่มนมใหญ่ขนาด 35C และยังใหญ่ขึ้นจนตอนนี้ 40DD ขนาดผมเป็นคนตัวใหญ่ สองมือกุมนมพี่แหม่มยังล้นตามง่ามนิ้วเลย ด้วยหุ่นกินขาด ขาวกว่า นมใหญ่กว่า สวยกว่า ขาวสวยหมวยเซ็กส์ครบสูตร แถมเวลาอยู่บ้านมักจะแต่งตัวโป๊ ๆ อยู่ประจำเช่นใส่เสื้อกล้ามของพ่อตัวโต ๆ และโนบรา แบบไม่ต้องแอบมองก็เห็นนมทั้งเต้าได้ไม่ยาก และด้วยนมที่ใหญ่มาก หัวนมทั้งสองข้างจึงชูชันทะลุเสื้อกล้ามแบบไม่ต้องคอยจินตนาการ ใส่กางเกลบอลสั้น ๆ ถ้าเป็นกลางวันจะใส่กางเกงใน แต่ถ้ากลางคืนละก็ ไม่เคยใส่เลยครับ ผมซึ่งยังเด็กอย่างก็ดู***ส่วนสุดx จนชินตา พี่สาว ทั้งแม่ตัวเองเพราะตอนกลางคืนแม่ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าจะอาบน้ำ แม่ก็ถอดเสื้อผ้าในห้องเลยแล้วพันผ้าเช็ดตัวไปห้องน้ำ ถ้าเทียบแม่กับพี่แหม่มแล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ja500

- ฉันคือ ja500 และเขียนนวนิยาย "พี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณป้ากลัวผี

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?