ทำกับพี่สาว

ทำกับพี่สาว

ตอนนั้นเราอายุ 18 ปี พี่เราอายุ 21 ปี ตั้งแต่เด็กๆๆมาเราสองคนจะรักกันมาก เพราะมีกันแค่สองคน แต่ก้อ ด้วยพี่เราต้องไปเรียนต่อมหาลัยเลยทำให้เราม่ายค่อยได้คุยกันซักเท่าไร บางครั้งก้อรู้สึกแปลกๆๆ อยู่เหมือนกัน

ครั้งหนึ่งเรากำลังนั่งทำการบ้าน พี่จะเข้ามาดูว่าเราทำถ้อป่าว พี่จะนั่งข้างหลังบ้าง นั่งข้างหน้าเราบ้าง ....บางครั้งก็ทำการบ้านจนถึงดึกดื่น พี่เราจะใส่ชุดบางๆๆเป็นผ้าแพร ถ้าสังเกตดีๆๆ จะเห็นว่าพี่จะม่ายใส่เสื้อใน เพราะว่าจะเห็นเป็นหัวนมเยอะคับ ครั้งหนึ่งพี่เราเข้ามาข้างหลัง...เราต้องถึงกับสะดุ้งเลย อะคับ น่าอกที่สัมผัสได้มันมาชนที่แผ่นหลังของเราแล้ว ทำเอาตัวเราเกร็งมือสั่นเลย ตลอด18ปีมานี้ม่ายเคยถูกน่าอกใครมาก่อนเลย เรายอมรับตรงนี้จริงๆ พี่เราก้อตกใจว่าเราสะดุ้งอะไร ก้อได้แต่บอกไปว่าม่ายมีอะไร เพราะว่าเราชอบนิ อยากให้อยู่นานๆๆ ในใจก็คิดแต่เพียงว่านมอันนี้มันจะเหมือนในหนังX ไหมน่า แล้วมันจะใหญ่ขนาดไหน เรื่องขาวไม่ต้องห่วงขาวมากๆทั้งตัวเลย แต่ว่าจะเป็นคนอวบๆๆซักหน่อยประมาณ 55 กิโล ได้ สูง 170 ถึงตอนนี้บอกได้คำเดียวไม่มีกะจิตกะใจที่จะทำการบ้านแล้วล่ะ สมาธิฟุ้งส่านไปที่แผ่นหลังของเราทั้งหมด ไม่มีเหลือที่จะทำอย่างอื่นได้ พี่เราเรียกถึงสองครั้ง กว่าที่เราจะรู้ตัวได้ คืนนั้นหาข้ออ้างทันทีว่า ค่อยทำพรุ่งนี้ดีกว่าคืนนี้ง่วงนอนแล้ว เดี๋ยวค่อย

ตื่นตอนเช้ามืดดีกว่า ก้อคืนนั้นไปหลับนอนปกติ .....คืนนั้นก้อนอนด้วยกัน เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น เราก้อตื่นตามปกติ ไปหาการบ้านมาทำซึ่งโต๊ะที่ทำการบ้านจะอยู่ใกล้ๆ กับเตียงนอน พอทำการบ้านเสร็จ มันก้อยังไม่เช้าซักที ก็ไม่รู้จะทำอะไรดี ก้อลองออนเอ็มดูเผื่อจะมีเพื่อนคุย สุดท้ายก้อไม่มีใครอยู่เลย ก้อเลยเปิดหนัง x ที่โหลดมาใหม่ ดูไปดูมาก็เกิดอารมขึ้นมา นึกถึงนมพี่สาวเมื่อคืน ก้อหันไปมองพี่ที่อยู่บนเตียง ..เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง แต่แปลกใจทำไมไม่ห่มผ้าห่มน่ะ ก้อเลยได้ที ลองแอบดูหัวนมดีกว่า ก้อมองไปมือก้อช่วยตัวเองไป....ก้อวันนี้รู้สึกว่าไข่เราใหญ่ผิดปกติ ก้อลองวัดดูว่าไข่เราใหญ่สุดเท่าไร จะได้รู้ว่าใหญ่แค่ไหน วัดแล้ว มันใหญ่กว่าทุกวันจริงๆๆ 5.96 นิ้วปกติ 5.9 เท่านั้น ก้อดีใจมากๆๆแต่ยังก้ออยากได้ 6 นิ้วมากกว่า แต่ยังไงซะถึงเราจะช่วยตัวเองอยู่ ก้อคิดว่านอนก่อนดีกว่า ง่วงนอน ก้อเลยเข้าไปนอนต่อ ก้อไปเอาผ้าห่มมาห่มให้พี่สาว แต่ว่าก่อนที่เราจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suwatchai

- ฉันคือ Suwatchai และเขียนนวนิยาย "ทำกับพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
583 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อลุงหลับ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?