เล่นเสียวบนรถ

เล่นเสียวบนรถ

ตามประมาณ3 ทุ่ม เรากินเหล้ากับเพื่อนอยูที่ร้าน ฟังเพลงไปยกแก้วไป มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาขอเบอร์ ที่แรกให้ไปก็ไม่สนใจอะไร ตอนร้านปิดตีสอง เค้าถามเราว่า"กลับบ้านยังงัยครับ ไปส่งมั้ย"เราก็บอกว่าค่ะ ด้วยความที่เค้าหล่อ เท่ห์ เลยทำให้เราตอบตกลงไปอย่างง่ายๆ เราไม่อยากจะเชื่อว่าผู้ชายคนนี้ยิ่งดูใกล้ๆยิ่งหล่อ เราอยากจะบรรยายว่า เค้าตัดผมสกินเฮด สุงประมาณ175ซม.จมูกโด่ง ขาว เราเดินไปที่รถพร้อมกับเค้า เค้าสุภาพบุรุษมาก เปิดประตูเราให้เรา แต่เราก็ไม่คิดอะไร เราบอกทางเค้าไปเรื่อยๆ จนใกล้จะถึงบ้าน เค้าถามเราว่า "ไปขับรถเล่นกันมั้ย"เราตอบตกลงด้วยหลงเค้าเข้าแล้ว ขับรถไปได้ซักพักเค้าจอดรถในที่เปลี่ยวไม่ค่อยมีรถผ่าน พร้อมกับก้มลงมายังหน้าที่ยังไม่หมดฤทธิ์เหล้าของเราดีนัก แล้วก็จูบที่หน้าผาก

บอกกับเราว่าเค้ามองเราตั้งแต่เดินเข้ามาในร้านแล้ว เราไม่อยากจะเชื่อแ้ตก็ไม่มีแรงต้านทาน เค้าไม่หยุดแค่นั้นเค้าจูบลงมาเรื่อยๆ จนปากประกบปาก เราก็ไม่ขัดขืนได้แต่เคล้มตาม มือของเค้าก็็็ ลูบไล้ที่นมของเรา เค้าถอดเสื้อเราออกพร้อมกับไซร้ซอกคอลงมาจนถึงนมเค้า้บีบแล้วก้ปล่อยเป็นจังหวะ ลิ้นก็ตวัดไปมาอย่างนุ่มนวล ทำเอาเรา เผลอ คลางออกมาเค้าเอามือเราไปจับของ เค้าเรารู้ได้ว่าแข็งแรงและใหญ่มาก เสื้อผ้าของเราทั้งคู่ตอนนี้อยู่ที่ด้านหลังเสียแล้ว เค้าปรับเบาะนอนลง จับเราแยกขาออก จากนั้นก็รัวลิ้นที่อ่อนนุ่มกับน้องสาวเราจากซ้ายไปขวา บนลงล่าง เราเกรงแทบแย่ มือก็คลึงไปตามอารมณ เค้าค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้ามา์ ชักเข้า ชักออก

จนเราเกือบทนไม่ได้คว้าเอาของเค้ามาใส่ไว้ในปากแล้วค่อยๆ เอาลิ้นแตะที่ปลาย รูดขึ้นลงจนเค้าก็ร้องออกมา อ่า ..อ่า.. เค้าคงเริ่มจะทนไม่ไหวอุ้มเราเข้าเอวเอาของเค้าดันเข้ามา จนมิดด้าม เค้าเริ่มซอยเข้าออกๆจนรถขย่ม แรงมาก แอร์ในรถนี่ไม่ช่วยอะไรเลย ยิ่งทำให้เราร้อนหนักเพราะบทรักของเขา ร้อนแรงเหลือเกิน เค้าไม่รอช้าเร่งเครื่องแรงเต็มอัตตรา ทำให้เราและเค้าเกรงจนเรารู้สึกได้ว่านำ้ำมันพุ่งอยุ่ข้างในจนไหลออกมาข้างนอกเรายังนอนกอดกันเค้าไม่เอาออกเค้าบอกเราว่า

ร้อนแรงจริง เรานอนเอาแรงซักพัก ก็เอากันต่ออีก 3 รอบเล่นเอาหมดแรงเลย อย่างนี้ซิร้อนแรงของจริง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชาญชัย

- ฉันคือ ชาญชัย และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวบนรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงลูกครึ่ง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?