คุณป้าน่าเอา

คุณป้าน่าเอา

ผมเป็นคนที่มีเมียอยู่แล้วครับ และเมียของผมเธอก้อเซ็กส์จัดเอามากๆ แต่ผมเป็นคนที่ชอบคนมีอายุเอามากๆ เวลาเห็นสาวแก่ทีไรผมนี้เงี่ยนทุกทีเลยก็ว่าได้ ผมพักอยู่ที่อพาทเม้นและได้รู้จักกับป้าคนนึง เธอชื่อ ป้าสมควรป้าสมควรเป็นหมอนวดแผนโบราณ อายุประมาณสี่สิบกลางๆ ป้าสมควรกับผมนั้นก็คุ้นเคยกันพอสมควรคือ แกชอบทำกับข้าวมาแบ่งผมกับแฟนทานเป็นประจำ และมีอยู่วันนึงแฟนผมไปทำงานกว่าจะกลับก็ค่ำๆ ผมเลยอยู่คนเดียว กอบกับป้าสมควรแกก็ไม่ด้ายไปทำงานพอดี ผมเลยฟอร์มทำเป็นปวดหลังก็เลยจะให้แกนวดให้โดยที่ผมใส่กางเกงบอลโดยไม่ใส่กางเกงใน แป้แกก็ใส่เสื้อยืดธรรมดาและม่ายได้ใส่ยกทรงด้วย ผมแอบมองนมป้าและจินตนาการไปต่างๆนาๆ โดยที่แกเริ่มนวดไป ผมก็หลับตาและก็แอบดูนมแกไปด้วยดูเหมือนแกก็รู้ว่าผมแอบดูนมแก และแกก็คงแอบมองเป้าผมอยู่เหมือนกัน และพอนวดไปได้สักพักผมก็จินตนาการไป ควยผมก็ดันแข็งปัง และดันกางเกงตุงขึ้นมา ป้าแกก็อึ้งไปสักพัก

แกมองหน้าผมผมก็อแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ปลาอยป้าแกนวดไปเรื่อยๆ ผมก็เลยแกล้งถามแกว่าป้าครับ ป้าอยู่คนเดียวอ่ะ เหงามั้ย ป้าแกก้อเงียบไปสักพักและแกก็บอกว่า ก้อเหงาอ่ะนะตาแกก้แจ้องควยผมตาไม่กระพริบ และแกก้อมองหน้าผม ผมก็เลยจับมือแกที่กำลังนวดขาผมมาจับที่ควยของผม และบอกแกว่า นวดตรงนี้ให้หน่อยตรงนี้ก้อเมื่อย แกก็จับตามโดยดี และแกก็ถึงกะหลุดปากออกมาว่าโอ้โห ใหญ่จิงๆ และแกก้อจับควยผมรูดขึ้นรูดลง โดยที่ตามองไม่กระพริบ แกคงอยากมานานอ่ะผมว่าแกก็คงเหงี่ยนเหมือนกับผมที่เห็นสาวแก่เป็นไม่ได้ แกบอกว่าแกไม้ได้โดนเย็ดมานานตั้งแต่ผัวแกตายไปหลายปีแล้ว แกเงี่ยนมากๆ ช่วยเย็ดแกหน่อยเถอะ ตอนนั้นมือผมก็จับนมแกไปด้วยนมแกออกยานๆนิดหน่อย คงเป็นเพราะอายุที่มากหน่อยนั่นเอง และแกก็ก้มลงมาดูดควยของผมแบบตายอดตายอยากมานาน ขอบอกว่าแกดูดเก่งมาก เลียไข่ ดูดควย เลียไปยันรูตูด พูดง่ายๆว่าแกเลียผมไปทั้งตัวเลย ตอนนี้ผมก็จับแกถอดเสื้อออกและดูดนมแกไปด้วย และก็ถอดกางเกงของแกออก พอเห็นหีของแกผมถึงกับยิ้มออกมาเพราะว่าเป็นหีที่ผมต้องการมานาน แคมหีของแกสีออกดำๆ กลีบแตดยานๆออกมา รูหีกว้างเล็กน้อย

ผมถึงกับต้องรีบก้มลงไปดมและแลบลิ้นออกมาเลียหีของแกอย่างหืดกระหาย ดูดแคมแตดของแก บางที่ก็แลบลิ้นกวานเข้าไปในรูหีของแก แกถึงกับครางออกมาว่า ผัวขาเลียหีเมียอีก เม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kid and

- ฉันคือ kid and และเขียนนวนิยาย "คุณป้าน่าเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1392 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หรรษา 1

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?