เย็ดพี่สาวทำเมีย

เย็ดพี่สาวทำเมีย

สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ได้ให้ไว้ วันนี้ผมเลยจะมาเล่าเรื่องของผมให้อ่านบ้าง ผมเด็กโชคร้ายคนนั้นงัยครับ แต่ตอนนี้คงเรียกได้ว่าโชคดีแล้ว เพราะตอนนี้ผมได้เอากับพี่สาวผมมาเกือบปีแล้วครับ จากเดือนละครั้ง มาเป็นตามแต่โอกาสอำนวย บางเดือนก็เกือบสิบครั้งได้ บางเดือนก็อาทิตย์ละครั้ง แต่ละครั้งก็เรียกได้ว่าอิ่มเต็มทีละครับ ต้องตุนไว้ก่อน เพราะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสบ่อยขนาดใหน โดยเฉพาะวันเสาร์ ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าแถบจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันเลยละครับ จนตอนนี้พี่สาวผมเต่ง ผิดหูผิดตาไปเลย ดีที่ว่าแม่ผมเป็นประเภท เนื้อนมไข่ เลยทำให้ทุกคนคิดว่าได้มาจากแม่ มาเข้าเรื่องของผมดีกว่าครับ แต่ก่อนอื่น ผมก็ไม่ได้อยากให้คนอื่นทำตามหรอกนะครับ เพราะผมว่ามันก็ไม่ค่อยดีเหมือนกัน (กลัวกรรมตามทัน ได้เมียที่มีอะไรกับพี่ชายบ้าง)

เรื่องของผมเกิดขึ้นประมาณปีครึ่งมาแล้ว ตอนนั้นพี่สาวผมยังไม่ทัน 19 เลย เพิ่งเข้ามหาลัยใหม่ๆ จริงๆ แล้วผมคิดกับพี่สาวผมมานานแล้ว เรียกได้ว่าตั้งแต่ผมยังไม่ถึง 13 ด้วยซ้ำ เพราะพี่สาวผมนั้น เรียกได้ว่า หนุ่ม ๆ จีบกันทั้งซอย ดีที่ว่าเธอเรียนโรงเรียนหญิงล้วนมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย แต่มีทอมมาคอยคุ้มกันให้แทน จนกระทั่งเธอเข้ามหาลัย จึงเริ่มมีหนุ่ม ๆ ที่มหาลัยมาจีบบ้าง แต่ก็ไม่เยอะมาก เพราะเธอก็ไม่ค่อยกล้า จนกระทั่งหลาย ๆ คนเลิกราไป ส่วนผมนั้น เรียกได้ว่าจีบสาวไปทั่ว เที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนบ้าง เอาหญิงที่เพื่อน ๆ ได้มาบ้าง แต่เสป็กผู้หญิงก็แบบพี่สาวผมนี่แหละครับ จนกระทั่งผมได้พี่สาวผมเป็นเมีย เรื่องมีอยู่ว่า

คืนนั้น เป็นคืนวันเสาร์แรกที่พี่สาวผมปิดเทอม ส่วนพ่อและแม่ไม่อยู่ตามปกติครับ เพราะท่านมีธุรกิจเล็ก ๆ ที่ต่างจังหวัด ต้องไปดู เลยทำให้พี่สาวผมนัดกับเพื่อน ๆ เธอสมัยเรียนมัธยม ไปเที่ยวเธคกัน คืนนั้นเธอเมาพอสมควร เพื่อน ๆ จึงพามาส่ง ดีที่ว่าเพื่อน ๆ เธอไม่นอนค้างที่บ้านด้วย ผมจึงมีโอกาส ตอนนั้นผมไปรับพี่สาวที่หน้าบ้าน พอพาเข้าบ้าน เธอก็ทำท่าจะอ้วก ผมจึงรีบพาเธอไปที่ห้องน้ำ แต่ไม่ทันครับเธออ้วกเต็มเสื้อทั้งของเธอและของผมเลยครับ ผมจึงฉีดน้ำล้างเสื้อผม ส่วนเธอก็ล้างบ้าง คราวนี้ละครับ ชัดเจนมากครับ สายเดี่ยวกับบาร์ไร้สาย และกระโปรงแบบวัยรุ่นนิยม แนบเนื้อจนเห็นได้ชัดว่ามีอะไรตรงไหนบ้าง ผมถึงกับตะลึง ควยผมนี้แข็งทันทีเลยครับ เมื่อได้ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nares

- ฉันคือ Nares และเขียนนวนิยาย "เย็ดพี่สาวทำเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
5062 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกะเมียสอนเสียวพี่สาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?