เย็ดกับพ่อเลี้ยง

เย็ดกับพ่อเลี้ยง

ตอนผมอายุได้ 18 ปั พ่อผมเสียชีวิต และ แม่ผมก็มีแฟนใหม่ ผมขอเรียกแกว่า ลุงเดชแล้วกัน ลุงเดชอายุ ประมาณ 48 ปี ทำงานเป็นหัวหน้าคนงานคุมงานก่อสร้างถนน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งแม่ผมไปเยี่ยมตาที่ปราจีนบุรี ผมไม่ได้ไปด้วย เพราะต้องไปโรงเรียน วันนั้นลุงเดชกลับมาจากทำงาน ก็พาลูกน้องที่ทำงานมากินเหล้าที่บ้าน ลุงเดชเป็นคนที่ชอบกินเหล้าและเมาเป็นประจำอยู่แล้ว พอแม่ผมไม่อยู่ก็เลยพาลูกน้องมากินที่บ้าน ปกติเวลาอยู่บ้านลุงเดชมักจะนุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียว ไม่ใส่เสื้อ ทำให้เผยถึงร่างกายที่กำยำ ผิวดำแดง เนื่องจากทำงานหนักมาตลอด วันนั้นก็เช่นกัน ลุงใส่ผ้าขาวม้าตัวเดียวนั่งกินเหล้ากับลูกน้อง 2-3 คน ประมาณเกือบเที่ยงคืนลูกน้องของลุงก็กลับบ้าน เนื่องจากค่อนข้างเมา และเช้าต้องไปทำงานอีก ผมที่ยังไม่นอนเพราะอ่านหนังสือก็เลยออกมาเก็บข้าวของ ก็เจอลุงเดชนั่งอยู่ที่โซฟา กินเหล้าอยู่คนเดียว ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากครับ เพราะลุงเดชนั่งแยกขาออกทำให้เห็นควยและไข่ของลุง ที่ยังไม่แข็งตัว ผมเก็บของไปก็แอบมองไปด้วย จนลุงคงเห็นว่าผมแอบมองบ่อย ๆ

จึงอ้าขากว้างมากขึ้นอีกและจับควยของแกถอกเล่นไปด้วย ผมเห็นแล้วงงมากครับ พอแกเห็นผมมองตาค้าง แกก็บอกว่ากินเหล้าแล้วเงี่ยนก็เลยชักว่าว ผมก็เลยบอกลุง "ควยลุงใหญ่จังครับ" แกถามผมว่าจะลองจับไหม ผมก็เลยพยักหน้าและเดินเข้าไปหาแก และเอามือไปจับควยแกเล่น ควยแกใหญ่ประมาณ 6 นิ้ว รอบวงประมาณ 5 นิ้ว แกบอกให้ผมรูดเล่นด้วย โดยที่แกแก้ผ้าออกและนั่งให้ผมถอกควยแกเล่น ระหว่างนั้นแกก็หลับตาและสูดปากตลอดเวลาที่ผมถอกให้ ผมถอกควยแกเล่นจนน้ำเงี่ยนแกเยิ้มไปเต็มหัวควยไปหมด ผมรูดควยแกสักพัก แกก็จับผมกดหัวไปควยแก ให้ผมดูด ผมก็อ้าปากแล้วครอบลงไปบนควยของแก พร้อมกับดูดและเลียเหมือนเจอไอติมถ้วยโปรด แกก็นั่งกระเด้าควยเข้าไปพร้อมกับร้อง ซี๊ด...ดดด ตลอดเวลาที่ให้ผมอมควยให้ หลังจากนั้นแกก็ให้ผมพอ และถอดเสื้อผ้าออก ผมก็ทำตามที่แกบอก แล้วแกก็บอกให้ผมมานั่งบนตักที่ควยของแกแข็งอยู่ ผมก็ทำตามที่แกบอก ตอนที่นั่งลงไปนั้นเจ็บมากครับ เพราะเงี่ยงของแกใหญ่

กว่าจะผ่านเข้าไปได้ต้องใช้เวลานานพอควร แต่พอเข้าไปแล้วก็ให้ผมขย่ม พร้อมกับแกก็กระเด้าสวนตลอดเวลา ระหว่างที่เย็ดกันนั้น ผมก็ลุงเดชร้องครางกันดังลั่นบ้าน พอใกล้เสร็จ ลุงเดชจับตัวผมขย่มขึ้นลงเองและกระเด้าสวนขึ้นมาประมาณ 4-5 ครั้ง ก็ร้องลั่นพร้อมปล่อยน้ำเงี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Poko

- ฉันคือ Poko และเขียนนวนิยาย "เย็ดกับพ่อเลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2477 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปอ. 102

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?