บังเอิญมากๆ กะลูกช่าง

บังเอิญมากๆ กะลูกช่าง

คราวนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ต่อจากคราวที่แล้วที่ติดค้างไว้นะครับ พอดีว่ามันเป็นช่วงสอบน่ะคับผมเลยไม่มีเวลา เรื่องนี้เป็นเรื่องต่อจาก โดนครั้งแรกกับลูกช่างคับ เรื่องราวระหว่างผมกับน้องโชค ลูกช่างที่พรากความบริสุทธิ์ของผมเป็นคนแรก...แต่ถึงเวลาแล้วครับที่ผมจะต้องเอาคืน….

เหตุการณ์วันนั้นทำเอาผมเจ็บก้นไปหลายวันเลยคับ แต่หลังจากที่น้องโชคได้ผมไปในวันนั้นผมกับน้องโชคก็ได้มีโอกาสพากันไปเที่ยวอยู่2ครั้ง ก็ไปเดินเที่ยวดูหนังทั่วไปแหละคับก็ไม่มีไรน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ นอกจากตื่นเต้นตอนที่น้องโชคดึงผมเข้าไปในห้องน้ำโรงหนัง แต่ผมเองก็ไม่ได้ขัดขืนนี่หน่า ก็ดูดปากกันไปให้หนำใจกันแค่นั้นเองคับ

เนื่องจากน้องโชคเป็นลูกช่างคับช่วงปิดเทอมเลยต้องไปช่วยพ่อทำงานด้วย โชคดีนะคับที่ช่างประกิจมีคนรู้จักอยู่พอควร เลยได้แต่งานละแวกใกล้บ้านไม่ต้องไปทำที่ไกลๆ ผมได้แต่บอกน้องเค้าว่า อย่าให้ใครเปิดซิงก่อน ให้เก็บไว้ให้ผมซึ่งน้องโชคก็สัญญาคับและดูเหมือนบางทีน้องเค้าก็พยายามจะหาหนทางมาให้ผมเปิดซิงด้วย แต่ก็ไม่มีโอกาสคับ ผมเลยได้แต่รอๆๆบางทีผมเงี่ยนมาก ไม่อยากชักว่าวคนเดียว ผมก็โทรไปโฟนกะน้องเค้า เป็นการแก้ขัดไปก่อน

และแล้วสายวันหนึ่งซัก11โมงเห็นจะได้ผมยังนอนอยู่เลยคับ(ปิดเทอมก็งี้แหละตื่นสาย) เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นผมถึงกับเซ็งคับเพราะผมอยากนอน แต่ทำไงได้ก้เลยรับโทรศัพท์มาปรากฏว่าเป็นน้องโชคคับครางนี้เลยยิ้มออกเลยคับ และผมก็ได้รับข่าวที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ตื่นเต้นยิ่งกว่าการรอผลคะแนนที่จะประกาศในอีกไม่กี่วันอีก น้องโชคบอกว่าไปทำธุระที่โรงเรียนตั้งแต่เช้าเพิ่งกลับมาบ้านไม่ได้ไปออกทำงานกับพ่อ เลยจะให้ผมมาหาที่บ้านคับเพราะตอนนี้โอกาสดีคับ กว่าพ่อจะกลับมาก็5-6โมง เท่านั้นแหละคับผมก็โดดลุกจากเตียงทันทีคับ ความงัวเงียที่มีเมื่อกี้หายหมด ความจริงวันนี้ผมมีนัดกะเพื่อนตอนบ่ายๆคับว่าจะไปเล่นแบดกันแต่เสียใจด้วยคับสำหรับวันนี้ผมต้อง

ให้เวลาน้องโชคเต็มที่คับเลยโทรไปบอกเพื่อนว่าไม่ไปแล้วไม่สบายซึงก็โดนบ่นมาพอควร(ไอ้ห่า ไม่มีใครหารค่าเช่าคอร์ดอ่ะดิ) ทีแรกผมกะว่าจะอาบน้ำเลยคับแต่คิดไปคิดมาไปอาบบ้านน้องโชคดีกว่าก็เลยแค่ล้างหน้าแปรงฟัน

ไปก่อนแล้วผมก็เปลี่ยนชุดเลยคับเตรียมพร้องจะออกรบแล้ว พ่อผมก็งงคับไหนว่าจะไปบ่ายๆผมเลยบอกว่าจะไปบ้านเพื่อนก่อนเด๋วจะกินข้าวที่นั้น พ่อผมก็..เออไปเหอะอย่ากลับดึกละกัน

ระยะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "บังเอิญมากๆ กะลูกช่าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
573 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงช่วยเสียว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?