พี่ชายที่แสนดี

พี่ชายที่แสนดี

จิ๊บ สาวน้อยหน้าใสวัยแรกรุ่น ตาโต คิ้วเข้ม เวลายิ้มช่างมีเสน่ห์นัก จิ๊บเรียนอยู่ที่ ร.ร.ชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต มีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบเธอแต่เธอไม่ค่อยสนใจผู้ชายพวกนั้นสักเท่าไรนันักเพราะผู้ชายพวกนั้นเรียกได้ว่าไม่ได้เรื่องสักคน ช่วงเวลาปีใหม่เป็นช่วงเวลาที่เธอจะมีความสุขมากที่สุดเพราะเทอจะได้พบกับพี่ชายซึ่งเป็นลูกของลุง (พี่ชายพ่อ) ชื่อพี่จิม พี่จิมอายุห่างกับจิ๊บ 2 ปี เป็นผู้ชายตัวสูง ผิวขาว หน้าตาจัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสาวๆหลง พี่จิมกับจิ๊บจะพบกันปีละครั้งเท่านั้นเพราะวันปีใหม่ญาติๆมักจะมารวมกัน พี่จิมกับครอบครัวอยู่ที่อยุธยาจึงมาภูเก็ตแค่ปีละครั้ง สมัยตอนเป็นเด็กๆพวกเราชอบเล่นซ่อนแอบ วิ่งเล่นกันสนุกสนาน แต่เมื่อโตขึ้นต่างคนต่างรู้สึกห่างกันไป พี่จิมชอบแอบมองจิ๊บเวลาที่จิ๊บเดินไปมา แต่จิ๊บก็รู้สึกดีที่มีคนมอง บางทีก็เขินจนหน้าแดง พี่จิมพาจิ๊บไปเดินเล่นแถวบ้าน หยอกล้อกันไปมา จนจิ๊บรู้สึกว่าชอบพี่จิมเข้าแล้ว และพี่จิมแอบจับมือจิ๊บตอนที่เดินกัน จิ๊บเขินจนหน้าแดง แต่ก็รู้สึกตื่นเต้น จิ๊บกับจิมติดต่อกันเรื่อยมา ทั้งคุยโทรศัพท์ เล่นเอ็มเอสเอ็น กระทั่งวันหนึ่งจิ๊บเอนท์ทรานซ์ติดที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. พี่จิมดีใจกับจิ๊บและแวะมาหาที่ กทม. ทั้งสองไปดูหนัง ทานข้าว และเดินช้อปปิ้งกัน

อย่างสนุกสนาน และตอนขากลับ พี่จิมไปส่งจิ๊บที่ห้องและขอเข้าไปดูห้อง พี่จิมบอกว่าห้องของจิ๊บน่ารักเหมือนกับจิ๊บ แล้วพี่จิมก็เดินเข้ามากอดจิ๊บจากทางข้างหลัง จุ๊บที่หลัง กอดแน่นขึ้นๆ จิ๊บรู้สึกตกใจมาก แต่ก็รู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก พี่จิมบอกว่าไม่อยากเป็นพี่น้องกับจิ๊บเลย อยากจะจีบจิ๊บ ไม่อยากเกิดมาเป็นสายเลือดเดียวกัน พี่จิมยังคงกอดจิ๊บ แล้วเริ่มไซ้คอไปมาจนหัวใจของจิ๊บเต้นแรงขึ้นๆ แล้วเริ่มหันมาจูบเบาๆที่หน้าผาก จมูก และลงมาที่ปาก วินาทีนั้นจิ๊บคิดว่ามันจะดีหรอ? เค้าเป็นพี่ชายสายเลือดเดียวกัน? แต่ในเวลาที่จิ๊บคิดจิ๊บกลับจูบตอบพี่จิมเริ่มจูบแรงขึ้น ลิ้นของพี่จิมเข้ามาอยู่ในปากของจิ๊บ จูบกันอย่างดูดดื่ม ลิ้นแลกลิ้น ระหว่างนั้นมือของพี่จิมเริ่มขยับขึ้นมาที่หน้าอกของจิ๊บ ลูบไล้ไปมา แล้วค่อยๆบีบ แล้วไซ้ซอกคอ นัวเนียกันไปมา แล้วพี่จิมค่อยๆให้จิ๊บนอนบนเตียง เริ่มบีบหน้าอกแรงขึ้นๆ แล้วค่อยๆล้วงมือเข้ามาในเสื้อของจิ๊บพร้อมกับปลดตะขอเสื้อในอย่างรวดเร็ว พี่ของพี่จิมสัมผัสกับเนินอก แล้วดึงเส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่ชายที่แสนดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
529 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับพี่ชายโดยไม่ท้อง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?