อมเคให้เพื่อนเมท

อมเคให้เพื่อนเมท

ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ผมพักอยู่ในหอของมหาวิทยาลัย ซึ่งทางหอพักจัดให้มีการจับเมทโดยเปงเพื่อนหนึ่งคนและน้องเมทอีกหนึ่งคน หนึ่งเปงเพื่อนผมที่รู้จักกันมาตั้งแต่ปีหนึ่ง ลืมบอกไปตอนนี้ผมอยุ่ปีสองแล้วครับ ก่อนนี้หน้านี้ผมกับหนึ่งไม่ได้พักห้องเดียวกันแต่ด้วยความบังเอิญเลยจับเมทคุ่กัน

หนึ่งเปงคนพูดน้อยครับเขาสูงกว่าผมนิดหน่อยประมาณ180 หน้าตาจัดว่าดีครับโดยเฉพาะหุ่น หนึ่งชอบเล่นกีฬาเขาเลยมีกล้ามที่สวยงามมากครับ โดยเฉพาะกล้ามท้องนี้เปงลอนๆเลย อิอิ

ตอนแรกที่เราอยุ่ด้วยกันก็ไม่มีไรครับ หนึ่งไม่ทราบว่าผมเปงเกย์เพราะผมไม่แสดงออก ถ้าใครไม่จับผิดก็คงคิดว่าผมมักผู้สาวแน่นอน เรื่องเกิดตอนที่หมาลัยมีการรับน้องครับ หนึ่งเปงรุ่นพี่ของคณะหนึ่งจึงต้องไปทำหน้าที่รับน้อง และการรับน้องที่เปงธรรมเนียมสืบต่อกันมาคือต้องมีการดื่มเหล้า

ตอนนั้นผมอยุ่ที่ห้องครับก็มีเสียงเคาะประตูและบอกให้เปิด ผมรู้ว่าเปงหนึ่งเลยเดินไปเปิดให้ โหสภาพนี้เมามาแน่นอครับ ผมจับมันมานั่งที่เตียงนอน อยากบอกว่าตอนมันเมานี่เซ็กซี่สุดๆ ผมก็ไม่คิดไรมากมายกลัวมานไม่เล่นด้วย ด้วยความอัทยาศัยดีก็ไปหาผ้ามาชุบน้ำให้หนึ่ง ตอนนี้มานล้มนอนลงไปแย้ว อิอิ ผมค่อยเช็ดตัวมันตั้งแต่หน้าแล้วลงมาทีละนิด ผมคิดว่ามันมีสตินะ เพราะผมถามไรมันตอบได้หมดแต่มันไม่มีแรงแค่นั้นเอง ผมบอกจะถอดเสื้อเช็ดตัวให้มานก็ยอม ครั้งแรกเลยครับที่ผมได้สัมผัสตัวมัน อิอิ แน่นสมกับเปงนักกีฬาจริง ผมทั้งเช็ดทั้งลูบเลยครับ ความชั่วโผล่เข้ามาแทนความเปงเพื่อนทันที เช็ดไปลูบไป ผมสังเกตุไดเลยครับว่ามันเริ่มมีอารมณ์ เพราะตอนนี้ผมคลึงหัวนมมันอยู่ มันเปงไตสีชมพูน่าดูดมาก แต่ก็ยังไม่กล้าครับ ผมเช็ดไปเรื่อยๆจนถึงสะดือคราวนี้แหละครับ ผมต้องตกใจเพราะ ท่อนเอ็นมันแข็งเปงลำเลยหละครับยาวพาดมาทางซ้ายของเอว หุยผมมัวแต่สนใจด้านบนจนลืมดูท่อนล่าง คราวนี้หละครับ ผมยิ่งมีความกล้าขึ้นมาอีกนิด ผมก็ลองเอ่ยปากดูเผื่อที่คิดไว้จาเปงจริง

ผมเลยบอกว่าถอดกางเกงนะเด๋วเช็ดตัวให้ มันพยักหน้าแต่ไม่พูด อิอิ ผมเริ่มลงมือโดยไม่สนไรแล้ว ค่อยเลื่อนขอบกางเกงมันลง ท่อนเอ็นที่อยู่ใต้กางเกงในสีเหลืองเร่ิมเผยตัว ผมนี้ใจสั่นทั้งตัว ตื่นเต้นอย่าบอกใคร มันเป็นภาพที่ทำให้ผมเคแข็งเลยครับ เพราหุ่นกับเคของหนึ่งได้ใจผมสุดๆมานยาวประมาณ7นิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อมเคให้เพื่อนเมท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...


692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?