เย็ดหีพี่สาวชื่อน้อย

เย็ดหีพี่สาวชื่อน้อย

สวัสดีครับ พี่ ๆ ทุกคน ก่อนอื่นผมขอรับรองว่า ถ้าได้ยินเรื่องที่ว่าสมัยนี้เด็กม 2 ม 3 ก็เย็ดกันแล้วละก็ เชื่อเถอะครับ เพราะตัวผมเองก็เย็ดพี่จ๊ะ พี่สาวคนโตของผมตั้งแต่ผมอยู่ ม 4 พี่สาวผมอยู่ มหาลัยปี 1 และพี่สาวคนรองพี่จ๋า หลังจากที่เย็ดพี่สาวคน โตได้ไม่ถึงครึ่งปีดี เพราะว่าพี่จ๋าเห็นผมกำลังเย็ดพี่จ๊ะพอดี ตอนนั้นผมกำลังเย็ดกับพี่จ๊ะ โดยแกล้งทำเป็นให้พี่จ๊ะ ดิ้นขัดขืน โดยไม่คิดว่าพี่จ๋าจะมาเห็น พี่จ๋าก็ไม่รู้คิดว่าผมกำลังปล้ำพี่จ๊ะ เลยเข้ามาช่วย เลยเสร็จผมไปอีกคน พอรู้เรื่อง ก็โกรธพี่จ๊ะไปหลายเดือนเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็รวมหัวกันรุมผมมาจนทุกวันนี้ นี่ก็ผ่านมาได้เกือบปีแล้วนะครับ เรื่องของผมก้บพี่จ๊ะเกิดขึ้นเมื่อตอนวาเลนไทน์ปีที่แล้วนี่เอง ตอนนั้นพี่จ๊ะเรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง ส่วนพี่จ๋ากำลังเรียนอยู่ ม. 5 โรงเรียนเดียวกับผมนี่แหละ จริง ๆ แล้วทั้งพี่จ๊ะและพี่จ๋าก็มีคนมาจีบกันเยอะเหมือนกัน สำหรับพี่จ๋าและผม พ่อแม่ขอไว้ว่าถ้าจะมีแฟนก็ขอให้เข้ามหาลัยก่อน พี่จ๋าจึงยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน จะมีก็แบบหนุ่ม ๆ ในโรงเรียน ที่มาจีบ แต่ก็ถูกทศกัณฑ์อย่างผมนี่แหละ จนต้องเลิกลากันไป พร้อมคำอวยพรส่งท้ายให้ผม ส่วนพี่จ๊ะ ก็ประเภทสวย หยิ่ง เลือกได้ จึงยังไม่มีเป็นตัวเป็นตนเหมือนกัน จนสุดท้ายก็เสร็จผมทั้งคู่ มาเข้าเรื่อง

ของผมกับพี่จ๊ะก่อนแล้วกันนะครับ ตอนนั้นพี่จ๊ะมีหนุ่มมาจีบกันหลายคนมาก ที่ผมเห็นก็ไม่ต่ำกว่าสิบคนละครับ ทั้งนี้เพราะพี่จ๊ะเป็นคนหน้าหวานมาก ตากลม หน้าใส แก้มอิ่มน่าหอมมากเลย ผมยังชอบเลย ส่วนรูปร่างก็เรียกได้ว่าตามวัยละครับ ตอนนั้นผมไม่รู้ว่ารูปร่างเท่าไหร่นะครับ แต่ตอนนี้เห็นพี่จ๊ะบ่นว่า ยกทรง B80 นะคับอึดอัด ผมก็ว่าคงจริง เพราะผมเคยลองถอดยกทรงพี่จ๊ะเวลามี อะไรกัน ถอดยากมาก มันตึงแน่นไปหมด จนพี่จ๊ะต้องเป็นฝ่ายถอดเองตลอด ส่วนเอวก็ 24 สะโพกก็เกือบ ๆ 34 ผมยอมรับว่าผมแอบมองพี่จ๊ะมาตั้งแต่ผมอยู่ ม 1 แล้วครับ ทั้งใบหน้า เอว และที่สำคัญหน้าอกครับ และยิ่งตอนที่พี่จ๊ะแต่งชุดนักศึกษาด้วยแบบที่เรียกว่า ทำบุญคนอยากมองมาก พี่จ๊ะเคยบอกผมว่า เห็นก็เอาไปไม่ได้ แต่ตอนนี้ผมสั่งไม่ให้แต่งให้มิดหน่อยแล้วครับ เพราะผมพูดไปว่า อยากมีผัวที่เดียวสองคน หรือมากกว่าหนึ่งก็ใส่ไปเถอะ แต่กระโปรงผมยอมให้ใส่สั้นและฟิตได้ จะได้อ้าให้คนอื่นมองลำบากหน่อย แต่อยู่บ้าน ถ้าจะใส่ก็ให้ใส่หลวม ๆ เพราะผมจะได้ล้วงสะดวกคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phon

- ฉันคือ Phon และเขียนนวนิยาย "เย็ดหีพี่สาวชื่อน้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1768 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูพี่สาวโดนรุมเย็ด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?