ติดใจป้าศรี

ติดใจป้าศรี

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรม ซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติ ทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแก่อายุ 55 ปีแล้ว ที่สำคัญแก่โสดซึ่งเมียแก่ตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแก่บ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าศรี อายุกว่ามาลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าศรีแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าศรีเป็นคงเจ้าเนื้อผิวขาว สะโพกใหญ่ และที่สำคัญนมของป้าศรีใหญ่เกือบเท่าลูกแตงโมเลย เพราะว่าป้าศรีชอบใส่เสื้อลายชลุ ที่มองเห็นเสื้อชั้นใน ทำให้ผมสังเกตุเห็นได้ บางครั้งผมทำให้ไอ้มังกรของผมแข็งตุงดันกางเกงในขึ้นมาทันที่ เท่าที่ผมสังเกตุดูป้าศรีกลับลุงศักดิ์ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ (น่าจะเป็นกิ๊กกัน) ซึ่งทุกเย็นป้าศรีต้องเอากับอาหารมาส่งให้ลุงศักดิ์ของผมท่านทุกวัน และก็ทำให้ผมได้รู้จักป้าศรีมากขึ้นด้วย ป้าศรีแก่เป็นคนใจดีคุยสนุก ทำให้ผมกับป้าศรี

สนิทกันมา แล้วประสบการณ์เสียวขอผมกับป้าศรีก็เกิดด้วยความบังเอิญ พอดีวันนั้นลุงศักดิ์ได้รับโทรศัพท์ด่วนให้เดินทางเข้ากรุงเทพ ฯ ประมาณ 1 ทุ่ม เพราะแม่ยายของลุงศักดิ์กับเมียคนแรกป่วยหนัก หลังจากป้าศรีเดินทางไปกลับจากบ้านลุงศักดิ์ไปแล้ว ทำให้ป้าศรีไม่รู้ว่าลุงศักิ์ต้องเข้ากรุงเทพ ฯด่วน ซึ่งก่อนไปลุงศักดิ์ฝากให้ผมไปนอนฝากวัวที่หลังบ้านเพราะว่าวัวกำลังจะออกลูก วันนั้นผมก็ต้องไปนอนฝากวัวที่กระท่อมหลังบ้าน ซึ่งผมก็ไม่ลืมยืมหนังสือโป๊เล่มใหม่ที่ซื้อมาจากในเมืองมาอ่านด้วย ซึ่งหนังสือเล่มนี้นางแบบสวยมากนมใหญ่ และหอยสวยมาก ทำให้ผมต้องนอนช่วยตัวเองจนน้ำแตก แล้วผมจึงดับไปที่กระท่อมนอน ระหว่างนั้นที่ผมนอนหลับอยู่ ก็มีบ้างสิ่งบ้างอย่างทำให้ผมตื่น ซึ่งรู้สึกว่ามีมือใครไม่รู้มาจับไอ้มังกรของผมเล่น เพราะว่ามันมืดมากจึงไม่รู้ว่าเป็นใคร ซึ่งเขาชักไอ้หนูของผมเล่นซึ่งผมเสียวมาก ทำให้ก้นผมไม่ติดกับพื้นเลย และเสียงนี้เองที่ทำให้ผมรู้ว่ามือที่กำลังสาวของผมนั้นคือใคร “ ศักดิ์จ๋า ตื่นแล้วหรือจ๋า ฉันเองพี่ศรี วันนี้พี่ศรีเงี่ยนจังทนไม่ไหวแล้ว เลยต้องมาให้เย็ด ช่วยพี่หน่อยได้ไหม ” ซึ่งเสียงนั้นเองทำให้ผมรู้ว่าเป็นป้าศรี ซึ่งป้าศรีแก่คงไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฤาชัย ศรีบูจันดี

- ฉันคือ ฤาชัย ศรีบูจันดี และเขียนนวนิยาย "ติดใจป้าศรี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
587 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลียกันในโรงหนัง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?