พี่สาว

พี่สาว

หนึ่งเดือนต่อมา วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ นที นักเรียนนายเรือ อากาศได้กลับมาบ้าน และ นานๆ ครั้งที่เขาจะมีโอกาสพักผ่อน ตามปกตินทีเป็นคน เงียบขรึมและใจเย็น เขาชอบกีฬากลางแจ้งมากวันนี้หลังจากที่เขากลับจากซ้อมแบดฯ ที่สนามกับเพื่อน แล้วรีบกลับมาเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว อาบน้ำชำระกาย เพราะได้นัดหมาย เพื่อนๆ ออกไปดูหนังกันที่เฉลิมไทย ขณะที่เตรียมตัวจะเข้าห้องน้ำ พลันสายตาก็เหลือบไปเห็น ห้องของชบา สาวใช้ประจำบ้านปิดงับ ฉับพลัน ทันใดเห็นหลังของ เจ้าคุณ วรนาถฯ คุณพ่อ ของเขาหลบเข้าไปไวๆ ทำให้เขางุนงง แกมแปลกใจอาศัยปฏิภาณของหนุ่มรุ่นคนองอย่างเขา แน่นอนว่าคุณพ่อ ของเขาต้องเคลมสาวใช้ร่างสคราญคนนี้อย่างไม่มีปัญหา ยาม ปลอดคนเช่นนี้ คุณพ่อของเขาคงหาโอกาสมาแอบเล่นคนใช้ เป็นแน่แท้ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ เขาเองก็จะต้องหา โอกาสเล่นตูดชบาเสียบ้าง ชบาน่ารักอวบอัด และเปล่งปลั่งต้องตาเขานานแล้ว ตั้งแต่เพิ่งแตก เนื้อสาวใหม่ๆ แต่เขายังไม่กล้าเพราะเห็นเป็นเด็กในบ้าน เขารีบ นุ่งผ้าขนหนู ย่องเงียบกริบมาที่เรือนคนใช้ และรีบปีนรั้วอีกด้านหนึ่ง มองเข้าไปทางช่องลมจริงดังคาด คุณพ่อของเขากำลังคร่อมทับ ชบาอยู่ ผ้าถุงของ สาวใช้ถลกไปกองร่วมอยู่ที่บั้น เอว ส่วนคุณพ่อกางเกงแพรอยู่ที่ปลายขา จะเป็นเพราะเวลาน้อยหรืออย่างไรไม่ทราบท่านเจ้าคุณฯ หลับหู

หลับตาอัดซอยถี่ยิบ หมายเผ็ดจศึกชบา ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ ต่อมาท่านก็สปีดช้าลงๆ และถอนตัวออก ห่างจากหว่างขา ของชบาสาวใช้คนสวย ด้วยความรวดเร็ว นทีค่อยๆปีนลงมาอย่าง ว่องไว สมองฟุ้งซ่าน ความอยากบังเกิดขึ้นตาม อารมณ์หนุ่มฉกรรจ์ที่กำลังสมบูรณ์เต็มที่ ขณะที่เจ้ากระดอตัวเขื่องของเขาแข็งปั๋ง มีความ รู้สึกเงี่ยนอยาก อย่างเต็มพิกัดอนิจจา...ขาอันขาวผ่องและสะโพกอัน กลมกลึงของชบา ยังติดตา เขาไม่รู้หาย อยากจะ ประกบเล่นชบาสัทีก็จนใจ และในที่สุดเขาก็รีบเข้า ห้องน้ำทันที จะรีบอาบน้ำแต่เจ้ากรรมอะไรก็ไม่รู้ จึงลืมภาพบาดตา นั้นไม่ได้มิหนำซ้ำตอนที่ท่านเจ้าคุณฯ ผงกตัวออกมา เมื่ออัดชบาเสร็จ ยังแถมได้เห็นโคกเนินสวาทของชบาแวบนึง ยิ่งทำให้เจี้ยวหงุดหงิด และฟุ้งสร้านหนักขึ้นไปอีก เขาเลิกผ้าขนหนูดูเจ้ากระเจี้ยวที่บัดดนี้ แปลงกายชูคอเป็น กระดอกระดกหัวขึ้นลงอย่างเงี่ยนง่าน ใคร่อยากจะมุดถ้ำเต็มที่ ค่อยๆ เอามือกำหัวมันแล้ว รูดเข้ารูดออก หลับตาเห็นแต่เนินหีของชบา จน กลายเป็นหลับตาชักว่าวให้ตัวเอง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sukonlawat

- ฉันคือ Sukonlawat และเขียนนวนิยาย "พี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
523 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับลุงคม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?