พ่อเลี้ยงของนู๋

พ่อเลี้ยงของนู๋

เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขมขื่นก็ไม่รู้ แต่มันทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.3 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกันเสแสร้ง เราจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เรา ส่วนพ่อเลี้ยงของเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล เราเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ เราเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อไหมว่าเรารู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนจะขึ้น ม. 2 ด้วยซ้ำไป ในลิ้นชักที่โต๊ะในห้องนอน มีหนังสือโป๊ วีดิโอโป๊ รวมถึงไวเบรเตอร์หลาย ๆ ขนาด ซึ่งก็ซื้อมาจากทางไปรษณีย์ เราเองนั้นไม่ค่อยจะสนิทกับพ่อเลี้ยงเท่าไรนัก แต่ก็พอจะพูดจาพูดคุยกันได้บ้าง

วันที่มีเรื่องเกิดขึ้นนั้น มันเป็นวันอาทิตย์ แม่ของเราไปออกงานสังคมกับเพื่อน ๆ แต่เช้า ส่วนพ่อเลี้ยง ก็ไปติดต่อธุระกิจกับเพื่อนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่วันศุกร์ เราเองอยู่บ้านคนเดียว รู้สึกเบื่อ ๆ เลยโทรศัพท์ เรียกเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาที่บ้าน เรากับเพื่อนคนนี้สนิทกันมาก เพื่อนคนนี้เป็นคนที่สอนให้เรารู้จักช่วยตัวเอง ซึ่งทุกครั้งที่มาที่บ้าน เรามักจะ มีเซ็กส์กันเสมอ แม้ว่าจะเป็นแบบหญิงกับหญิง แต่เราก็มี ไวเบรตอร์ ช่วย วันนี้ก็เช่นกัน พอเพื่อนเรามาถึงที่บ้านเรา ก็จัดการเปิดวิดีโอดูกันทันที เราดูกันไปพักหนึ่ง พอเริ่มที่จะมีอารมณ์ เราสองคนก็แก้ผ้าออกหมดแล้วก้กอดจูบกัน อย่างที่เราเคยทำ เพื่อนเราช่วยเลียให้เราก่อน เราเสียวมาก เราจึงเปลี่ยนท่าเป็นกลับหัว เพื่อเลียให้แก่กัน เราสองคนช่วยกันเลีย ช่วยกันครางโดยไม่เกรงใจใคร เพราะว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เลย ขณะที่เรากำลังเลียกันอย่างมันอยู่นั้น เราไม่รู้ว่าประตูถูกเปิดออกตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่เราเห็นแล้วตกใจก็คือ พ่อเลี้ยงกับเสี่ยที่เป็นเพื่อนพ่อเลี้ยง มายืนดูเราอยู่ที่หน้าห้อง เราเห็นตกใจมากเลยคะ ไม่รู้ทำไง เพื่อนเราก็ตกใจไม่น้อยเหมือนกัน แต่ก่อนที่เราจะทำอะไรต่อไป พ่อเลี้ยงกับเสี่ย ก็เดินตรงเข้ามาที่เร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พ่อเลี้ยงของนู๋"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
16/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
592 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มหาลัยปี 1

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?