เสียวสวาทที่ภูเก็ต

เสียวสวาทที่ภูเก็ต

แอร์ลงไปภูเก็ตคราวนี้ ไปทำงานค่ะ เป็นงานโรดโชว์ส่งเสริมการขายของสินค้ายี่ห้อหนึ่ง (เครื่องดื่ม) ถ้าพี่ ๆ เพื่อน ๆ จำกันได้ แอร์เคยเขียนบอกไปแล้วว่า แอร์ทำงานเป็นพีอาร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ทีนี้บริษัทแอร์ก็ถูกจ้างให้ทำอีเวนธ์กิจกรรมส่งเสริมการขายใน 5 จังหวัดทั่วทุกภาค แอร์ก็เลยต้องระเหเร่ร่อน ติดตามไปดูและอธิบายให้ลูกค้าเจ้าของสินค้าฟังด้วยประการฉะนี้จังหวัดภูเก็ตเป็นแห่งแรกที่แอร์ต้องไปทำงานนี้ ก่อนหน้านี้ แอร์เคยไปภูเก็ตมาแล้ว 3 ครั้งค่ะ ซึ่งเป็นการไปเที่ยวกับที่บ้านครั้งนึง และกับแฟน (เก่า) อีกสองครั้ง - อิอิ สองครั้งหลังไม่มีอะไรตื่นเต้นค่ะ แค่ไปเที่ยวกันธรรมดา – สำหรับครั้งล่าสุดที่ไปทำงาน แอนต้องอยู่ภูเก็ต 5 วันแน่ะค่ะ จัดงานจริง ๆ 2 วัน ส่วนอีก 3 วันเตรียมงาน เก็บงานและเที่ยว อยู่นานวัตถุดิบเลยมีเยอะ จึงปลดปล่อยออกมาเป็น นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยวตอนที่ 8 ให้เพื่อน ๆ พี่ ๆสมาชิกบอร์ดได้อ่านกันไปแล้วก่อนอื่นต้องบอกว่า ก่อนลงไปภูเก็ต แอร์ชวนแฟนให้ลางานลง

ไปด้วย เพราะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันเลย แต่เค้าก็ไปไม่ได้ บอกว่าต้องทำงาน แอร์ก็ไม่ได้ง้ออะไรเท่าไหร่ เพราะใจจริง ก็อยากไปคนเดียว จะได้เหล่หนุ่ม ๆ ได้สะดวก แต่วันก่อนเดินทางแฟนแอร์ก็ไม่วาย พูดกำชับเสียงแข็ง“…อย่านอกลู่นอกทางนะแอร์...”แอร์ อมยิ้ม ทำหน้าออดอ้อนเป็นแมวเชื่องให้เค้าเห็นว่า ไม่มีอะไรหรอกน่า เค้าจ้องมองหน้าแอร์ เหลือบลงมองมาที่หน้าอกอวบที่ดันเสื้อยืดขึ้นมาชัดเจน มองต่ำที่ต้นขาที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้น แล้วก็โผเข้ามากอดเฉยเลย ปัดโธ่! แอร์แค่ทำหน้าออดอ้อนออเซาะธรรมดาเองนะเนี่ยย้อนกลับมาที่ภูเก็ต การจัดอีเวนธ์ครั้งนี้ แอร์ ต้องดีลงานกับทีมงานของบริษัทแอร์เอง และกับทีมลูกค้า ซึ่งหลัก ๆ ก็มี พี่เอื้อย ผู้หญิงเก่งอายุราว 35 ปี พี่ต่าย ผู้หญิงมั่น อายุ 30 ต้นเช่นกัน ส่วนผู้ชายก็มี พี่บอย ฝ่ายกิจกรรม และพี่แจ็ค โปรดักส์เมเนเจอร์ คนหลังสุดนี่แหละค่ะ หน้าตาดี พูดจาไพเราะ ครับผม ๆ ตลอด แต่ดูดี ๆ จะดูออกว่าเจ้าชู้กรุ้มกริ่ม

มองตานาน ๆ ไม่ค่อยได้ ไม่งั้นไฟช็อต อิอิขอไม่เล่าถึงตัวงานนะคะ เพราะเหนื่อยมาก จากที่แต่งตัวดี ๆ สวย ๆ มาตอนเช้า พอตกเย็นตัวเหนียวหนึบกลายเป็นอีบ้างานที่ไหนก็ไม่รู้ ซึ่งแม้จะพยายามจัดงานกันอย่างสุดความสามารถ แต่ก็มีข้อผิดพลาดให้เห็นเต็มไปหมด ไม่วายถูกลูกค้าตำหนิติติงพอประมาณระห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Atorn

- ฉันคือ Atorn และเขียนนวนิยาย "เสียวสวาทที่ภูเก็ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
2631 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแท้ๆพาไปลงแขก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?