ยี้กับพ่อเลี้ยง

ยี้กับพ่อเลี้ยง

มาถึงก็ไม่เสียเวลาละนะจะเล่าแต่เนื้อๆ ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งเพื่อนผมคนเนี้ยนะมันเล่นทั้งยา กินทั้งเล่า คือมันเอาทุกอย่างที่เลวๆนะ แต่ผมก็ทุกอย่างเหมื่อนกันแต่ยกเว้นยา ยังไงก็ไม่ยุ่ง แล้วมาถึงวันหนึ่งเพื่อนผมมันบอกว่ามันจะพาผมไปกินเหล่าที่ คอนโดเพื่อนมัน ผมก็ไป แต่พอไปถึงผมต้องตลึง พระเจ้า มีเด็กนักศึกษา ม.ปลาย เด็กพาณิชย์ผู้หญิงทั้งหมด 9 คน และผู้ชาย 3 คนรวมผมด้วยพอผมเข้าไปมันก็แนะนำให้ผมรู้จักทุกคนแต่ละคนไม่น่ารัก ก็โตรดน่ารัก มันบอกว่าเสียงดังได้เต็มที่เพราะห้องมันเป็นห้องเก็บเสียง (ลูกคนรวยมาก ก็เลยพาพวกผมสบายไปด้วย) พอถึงเวลาผมก็ถามว่าใหนละสุราที่มึงบอกมันก็ย้อนมาว่าไอ้โง่กูพามึงมาเป็นเพื่อนเนี่ยมันปาตี้ยาเว้ย ผมก็งงเล็กน้อยแต่ก็ไม่โมโหเพราะสาวๆ ทั้งนั้นเลย แล้วไอ้เจ้าของห้องก็เข้าไปในห้องน้ำแล้วออกมาพร้อมกับยาเกือบจะทุกประเภท และแล้วพวกเธอนารีทั้ง 9 และไอ้เวรอีก 2 ก็เสพกันอย่างสำราญได้สักพักหนึ่ง คนที่พอมีสติที่เล่นไม่มากก็กลับบ้าน จนเหลือนารีอยู่ 4 คน ผมผู้ที่มีสติครบถ้วนก็เริ่มจะรู้แล้วว่าต่อไปจะเป็นรายการอะไร แน่นอนครับ มั่วเซ็กส์ เพื่อนผมทั้งสองคนมันเอาเข้าห้องนอนไปทั้งคู้ทีนี้ก็เหลืออีกสองกับผมอีกหนึ่งตอนนี้ผมคิดไปใกลแล้ว เธอทั้งคู้น่ารักมาก ขาว นมกำลังดี เอวบาง ปากนิดจมูกหน่อย สู.ประมาณ 165 ทั้งคู่เลย แต่อีกคนหนึ่งดูแล้วจะผ่านศึกมา

มาก แต่แล้วเธอทั้งคู้ก็ขยับเข้ามาถามผมว่าอยากรึเปล่าแต่ผมไม่ตอบ(ลืมบอกไปว่าชื่ออะไร คนที่ถามชื่อ กิ๊กค่อยข้างช้ำชองและอีกคนหนึ่งชื่อกวาง ดูไร้เดียงสาอยู่เลย มาลองยาครั้งแรกด้วย)พอผมไม่ตอบเธอก็จับมือผม ผมไม่ไหวแล้วผมจูบเธออย่างไม่ลืมหูลืมตาเธอแรกลิ้นกับผมเธอเก่งจริงๆ ส่วนมือผมก็ทั้งล้วงทั้งบีบเธอครางเบาๆ ผมก็เลยค่อยถอดเสื้อเธอออกแล้วผใกก้มลงไซ้ที่หน้าท้อง ค่อยขึ้นมาที่หัวนมของเธอเธอีบมือผมแน่นเพราะความเสียวผมก็เลยถลกกระโปรงเธอขึ้นแล้วค่อยเอามือล้งผ่านขอบกางเกงในสีชมพูไปจนถึงติ่งของเธอพอผมเอานิ้วแหย่เข้าไปเธอก็ครางเสียงดังพร้อมกับแอ่นนมที่มีหัวนมสีชมพูของเธอขึ้นมาผมจึงเอาลิ้นตะหวัดที่หัวนมจนผมทนไม่ไหวกำลังจะเอา ถ่อนเอ็นยัดเข้าไปเธอก็บอกว่าเดี๋ยวก่อนผมรู้สึกเสียอารมณ์เล็กน้อย แล้วเธอก็หันไปพูดกับกวางที่นั้งดูอย่างตาสรึมสรือว่า กวางจะรองรึเปล่าจะได้รู้ว่าครั้งแรกเป็นยังไง สุดยอดครับกวางยังซิงอยู่ผมแอมยิ้ม กวางก็เลยคลานเข้ามา กิ๊ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Meen

- ฉันคือ Meen และเขียนนวนิยาย "ยี้กับพ่อเลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
575 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บังเอิญมากๆ กะลูกช่าง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?