ลุงกะหลาน

ลุงกะหลาน

เรื่องนี้เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้

ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมไปว่าหลานแฟนชื่อกิ๊ป วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะจตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ แต่แฟนผมมาปลุกตอนเช้าบอกว่าสายๆให้พาหลานไปหาหมอหน่อยแล้วกัน หลานไม่สบายสงสัยจะเป็นไข้ ยิ่งทำให้ผมไม่พอใจที่ต้องตื่นแต่เช้าซึ่งเป็นวันหยุดแท้ๆ เพราะคลีนิคหมอจะเปิดครึ่งวัน ผมก็ต้องรีบรุกออกมาอาบน้ำแต่งตัวขับรถพากิ๊ปไปหาหมอ พอถึงคลีนิคหมอคนเยอะมากกิ๊ปดูท่าทางจะเพรียมากเดินลงรถไม่ไหวผมต้องพยุงพา ไปนั่งรอช่วงที่ผมพยุงกิ๊ปด้วยความไม่ตั้งใจทำให้แขนของผมไปสัมผัสกับหน้าอก ของกิ๊ป มั้นเป็นนิ่มๆถึงจะไม่ใหญ่มากเพราะยังเด็กอยู่แต่ผมก็รู้สึกได้ว่านั่นมันนม นี่หว่าผมก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆตรงเป้ากางเกงผมแล้วว่ามันรับรู้ถึงสิ่ง ที่แปลกๆใหม่ๆขึ้นมาหลักจากถูกสัมผัส พอหลังจากผมพากิ๊ปไปตรวจเสร็จหมอก็ให้น้ำเกลือเพราะเธออ่อนเพรียมากเนื่อง จากเป็นไข้หวัดแล้วก็ทานอาหารไม่ได้เนื่องจากเจ็บคอ แล้วหมอก็ให้น้ำเกลือแล้วฉีดยาให้หมอบอกให้กลับไปแล้วให้เช็ดตัวให้บ่อยๆตัว จะได้หายร้อนแล้วไข้ก็จะลดลงเอง

จากนั้นผมก็พากิ๊ปกลับมาถึงบ้านนอนพักได้ซักประมาณเที่ยงน้ำเกลือก็หมด ผมเลยถอดน้ำเกลือให้กิ๊ปหาข้าวให้กินแล้วก็ให้กินยา แล้วกิ๊ปก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

allscha

- ฉันคือ allscha และเขียนนวนิยาย "ลุงกะหลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
519 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซันกะทราย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?