เบาๆหน่อย

เบาๆหน่อย

ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งทางภาคใต้นุ่นเป็นนักกีฬาและได้ไปซ้อมที่สนามของสถาบันทุกวันแต่พักหลังได้ไปซ้อมที่สถาบันใกล้เคียงแรกๆไปซ้อมก็ไม่มีอะไรแต่มีอยู่วันหนึ่งไปว้อมและได้มีอาจารย์เข้ามาคุยแต่ก็คุยเรื่องปกติทั่วไปและได้เรียกพี่ผู้ชายคนหนึ่งชื่อว่าชัยให้ไปซื้อน้ำให้พี่เขาก็ไปซื้อให้แล้วก็ไปซ้อมกีฬาต่อนุ่นก็ไม่ได้คิดอะไรแต่พอหลังๆเวลานุ่นซ้อมเสร็จพอขี่รถกลับบังเอินเห็นพี่ชัยเดินกลับคนเดียวก็เลยขี่รถเข้าไปหาแล้วถามว่า "ไปไหมจะไปส่ง"พี่ชัยไม่พูดมากกระโดดขึ้นรถแล้วนุ่นก็ไปส่งพี่ชัยที่บ้านพี่ชัยเป็นคนดีมากนุ่นไปส่งพี่ชัยทุกวันนุ่นถามพี่ชัยว่าพี่ชัยมีแฟนหรือยังเล่นเอาพี่ชัยเขินแล้วตอบว่าถามทำไมนุ่นบอกว่าอยากรู้พี่ชัยบอกว่าคนหน้าตาไม่ดีใครจะเอานุ่นว่าคนเราไม่ได้คบที่หน้าตาแต่คบที่ใจพี่ชัยยิ้มแล้วบอกว่าจริงเหรอจากนั้นพี่ชัยพาไปกินข้าวเป็นครั้งแรกที่ไปกินข้าวด้วยกันพี่ชัยบอกว่าสั่งให้เต็มที่เลยนุ่นก็สั่งมา4-5อย่างแต่ในใจคิดว่าจะจ่ายไหวเหรอเรียนหนังสือแท้ๆมานั่งกิน

อาหารเหมือนคนทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีอะไรจนมาหลังๆไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้นทำให้นุ่นรู้สึกว่ามันจะมากไปหรือเปล่า(นุ่นไม่เคยคิดอะไรเกินเลยกับพี่ชัย)พี่เขารู้สึกว่าจะทำตัวเหมือนว่านุ่นเป็นแฟนอะไรประมาณเนี้ยอยู่มาวันหนึ่งเราไปเที่ยวกันดึกนุ่นเข้าหอไม่ได้พี่ชัยเลยพาไปที่บ้านของพี่ชัยนุ่นไม่กล้าเข้าไปพี่ชัยบอกว่าเข้าไปเถอะไม่มีใครเพื่อนๆไปต่างจังหวัดกันหมดนุ่นก็เข้าไปพี่ชัยพาเข้าไปในห้องนุ่นนั่งลงแล้วเอาหมอนมากอดพี่ชัยบอกว่าให้ไปล้างหน้าแล้วมานอนนุ่นก็เข้าห้องน้ำทำภาระกิจส่วนตัวเสร็จก็ออกมาพี่ชัยก็นอนอยู่นุ่นไปนั่งใกล้ๆพี่ชัยบอกว่านอนเถอะพี่ไม่ทำอะไรหรอกนุ่นก็ล้มตัวลงนอนแต่ใจคิดไปต่างๆนานาว่าจะเป็นอะไรไหมพอตี2กว่าๆพี่ชัยก็กอดนุ่นนุ่นตกใจมากนุ่นบอกว่าไม่เอาทำแบบนี้ทำไมพี่ชัยบอกว่ามันหนาวขอกอดหน่อยแล้วก็ดึงตัวนุ่นเข้าไปกอดจากนั้นมือของพี่ชัยเริ่มอยู่ไม่นิ่งล้วงเข้าไปในเสื้อของนุ่นนุ่นจับมือพี่ชัยไว้แล้วบอกว่าทำแบบนี้ทำไมพี่ชัยบอกว่าพี่ไม่เคยนอนกับผู้หญิงนอนกับนุ่นเป็นคนแรกเขาเคยฟังเพื่อนเล่าให้ฟังว่าเวลานอนกับผู้หญิงต้องทำยังไงจากนั้นมือพี่ชัยก็ล้วงเข้าไปใต้เสื้อใน

แล้วบี้เม็ดเบาเบาเล่นเอานุ่นแอ่นรับด้วยความเสียวจากนั้นพี่ชัยก็ปลดตะขอเสื้อในและถอดเสื้อของนุ่นออกพี่ชัยตาค้างเลยพี่ชัยบอกว่าตัวนุ่นสะท้อนก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รักษ์ศักดิ์

- ฉันคือ รักษ์ศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "เบาๆหน่อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
975 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เที่ยวแล้วได้เสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?