เปิดชิงพี่สาว

เปิดชิงพี่สาว

หลังจากที่เรียนจบ ม.6 ต้อย เด็กหนุ่มคนหนึ่งก็ได้ย้ายเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพฯโดยเข้ามาอาศัยอยู่กับ พี่สาวที่มาเรียนที่กรุงเทพฯก่อนหน้าต้อยได้ 2 ปี ตูนคือชื่อพี่สาวที่ต้อยมาอยู่ด้วย บ้านที่มาอยู่เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2ชั้น 2ห้องนอน ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่บ้านกับพี่สาว ต้อยมีความรู้สึกแปลกๆที่ได้เห็นพี่สาวตัวเองใส่กางเกงตัวเล็กๆและใส่เสื้อ กล้ามรัดรูปจนเห็นหัวนมเล็กๆดันเสื้อออกมา มันเหมือนเป็นความเคยชินของตูนที่ชอบทำอะไรสบายๆโดยลืมคิดไปว่าต้อยนั้นโต เป็นหนุ่มแล้ว บางครั้งก็มากอดข้างหลังหรือไม่ก็กระโดดขี่หลังจนต้อยมีความรู้สึกว่าสัมผัส ได้ถึงความนุ่มทั้งด้านบนและด้านล่าง จนทำให้ต้อยมีความรู้สึกว่าถ้าได้จับได้บีบได้คลึงคงมีความสุขดีนะ... คิดแค่นี***ของต้อยก็ดันกางเกงตุงออกมาจนต้องแกล้งนอนคว่ำกับที่นอนเพื่อไม่ ให้ตูนเห็นความผิดปกติ หลังจากวันนั้นได้2วัน ตูนพาเพื่อนสาวมานอนค้างที่บ้าน หลังจากดู ทีวีจนถึงห้าทุ่ม ตูนกับเพื่อนสาวที่ชื่อจอยก็เข้านอน โดยที่ต้อยยังคงนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างคนเดียว พอเที่ยงคืนต้อยก็ขึ้นนอน โดยต้องเดินผ่านห้องของตูน ระหว่างที่เดินต้อยก็ได้ยินเสียงพี่จอยบอกพี่ตูนลอดจากห้องมาว่า พอเถอะตูน..โอววว์...ซี๊ดด...เราไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อดทน

หน่อย..เข้าไป ครึ่งนึงแล้วไม่เห็นเหรอ?เสียงพี่ตูนพูดตอบเบาๆ...แต่เราเสียวมากเลยนะมัน เข้าลึกด้วยซิ...โอววว..เบาๆหน่อย ของเราแหกหมดแล้ว..ไม่หรอกน่า..***ผู้ชายใหญ่กว่านี้เยอะไม่เป็นไรหรอก..ดู ซิเข้าสุดอันแล้ว โอววว..เสียว...ตูน เธอค่อยๆชักเข้าชักออกให้เหมือนโดนกระแทกหน่อยซิ...อย่าอยู่เฉยๆซิ ดูดนมให้เราด้วย...โอย..โอวว..ซี้ดด...แรงอีก...อีก..โอวว นี่ตูนถ้าได้ผู้ชายซักคนมา***เราก็ดีซินะตอนนี้เรา****สุดๆเลยหล่ะ..อยากโดน ***ใหญ่ๆจะ***ให้หายอยากเลย เธอก็ไม่เบานะดูซิเยิ้มไปหมดเลย เสียงพี่จอยบอก ถึงตอนนี้ต้อยก็สุดจะกลั้น ต้องควัก***ออกมาชักแข่งกับเสียงซี๊ดซ๊าดในห้องจนทนไม่ไหวต้องเคาะประตู เรียกพี่สาว พี่ตูนเดินมาเปิดประตูโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวสั้นๆเพียงผืนเดียวและพี่จอยนอนห่ม ผ้าอยู่บนเตียง ผมบอกพี่ตูนไปว่า ผมได้ยินที่พี่พูดกันทั้งหมดแล้ว ทนไม่ไหวจริงๆให้ผมช่วยพี่จอยนะ..เอาซิแต่พี่ต้องถามจอยเค้าก่อนว่าเค้าจะ ยอมไหม?พี่ตูนหันไป

หาพี่จอย...พี่จอยพยักหน้าพร้อมทั้งบอกว่า...พี่ให้ต้อย ***แต่ต้องเก็บเป็นความลับนะ..ให้เรารู้กันแค่สามคน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

M1887

- ฉันคือ M1887 และเขียนนวนิยาย "เปิดชิงพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
842 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กน้อยกับลุงคนขับรถ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?