ครั้งแรกกะพี่สาว

ครั้งแรกกะพี่สาว

ผม ไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่าที่ผู้ชาย ใฝ่ฝันถึงพี่สาวน้องสาวตัวเอง แต่ตัวผมเองคิดว่าคงไม่ใช่เรื่องปกติ ตลอดสองปีที่ผ่านมา ผมทั้งคิดทั้งวางแผนสารพัดเพื่อให้ได้ร่วมเตียงกับพี่ฟ้าและน้องพิม แต่ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า ผมก็เลยตัดสินใจว่าจะแต่งเรื่องของความใฝ่ฝันของตัวเองแล้วส่งเข้าเน็ท

ผม แต่งไปจนเกือบเสร็จตอนใกล้ ๆ สิบโมงเช้า พอดีพี่ฟ้าเดินมาดูว่าผมกำลังพิมพ์อะไรอยู่ ทำเอาผมตกใจมาก รีบเซฟไฟล์ไว้แล้วปิดเครื่องทันที

ผมเองก็พยายามจะปิดเครื่องตัวเอง ให้เร็วที่สุดเหมือนกันเพราะตอนนั้นอารมณ์ผมกำลังหงี่สุด ๆ พี่ฟ้าพอเห็นคอมฯ ปิดอยู่ก็ถามผมว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ ผมหลอกพี่ฟ้าว่ามันแฮงก์ก็เลยต้องปิด แล้วผมก็รีบลุกขึ้นเดินหนีโดยเร็วที่สุดพร้อมกับพยายามปิดบังส่วนล่างที่ กำลังตุงกางเกงออกมา

ในขณะที่ผมกำลังเดินออกจากห้อง ผมได้ยินพี่ฟ้าเปรยว่าเธอจะขอใช้คอมฯ หน่อย

ผม ขึ้นไปนอนบนเตียงตัวเอง กะว่าคงมีเวลาพอจะช่วยตัวเองแบบฉบับย่อได้เพราะคนอื่น ๆ ในบ้านเข้านอนไปหมดแล้วยกเว้นพี่ฟ้าคนเดียว ในตอนที่ช่วยตัวเองไป ผมก็จินตนาการเรื่องโปรดของผมคือ ภาพพี่ฟ้ากลืนท่อนเนื้อมหาสนุกของผมเข้าไปทั้งดุ้น

เอาล่ะครับ ผมจะบรรยายขยายความเรื่องพี่สาวน้องสาวผมให้ท่านผู้อ่านได้รู้ ผมอายุ 18 เท่ากับน้องพิม ส่วนพี่ฟ้าอายุ 19 มากกว่าผมปีนึง ในตอนที่ผมเขียนเรื่องนี้เป็นช่วงปิดภาคเรียนพอดี

พี่ฟ้าเป็นหญิงสาว ในดวงใจของผมก็ว่าได้ ผมของพี่ฟ้ายาวสลวยดำขลับ หน้าท้องแบนราบ หน้าอกอวบอึ๋มเคร่งครัดขนาดที่บราแทบปิดไม่มิด ขาเรียวยาวที่ผู้ชายมองได้ทั้งวันไม่เบื่อ และก้นงอนเต่งตึงที่บางครั้งผมยังสงสัยว่าถ้ามีโอกาสผมจะยัดเจ้าน้องชายผม เข้าไปได้รึเปล่า พี่ฟ้าเพิ่งจบชั้นมัธยมแล้วก็ยังไม่เอนท์ฯ โดยขอเวลาพักปีนึง พี่ฟ้ามีแฟนแล้ว แฟนพี่ฟ้าหุ่นล่ำบึ้กตัวตันแถมขี่ฮาร์เล่ย์-เดวิดสันอีกต่างหาก เนื่องจากในตอนนี้พี่ฟ้ามีเวลาว่างก็เลยใช้เวลาอยู่ในยิมฯ ค่อนข้างมากบริหารร่างกายให้หุ่นดีสมสัดส่วนอยู่เสมอ นอกจากนี้พี่ฟ้ายังเริ่มเข้าสู่วงการนางแบบอีกด้วย ซึ่งก็กำลังไปได้สวยทีเดียว

น้องพิมดูคล้ายพี่ฟ้าเพียงแต่ผมยาวกว่า และหน้าอกเล็กกว่าหน่อย แต่ก็มีหน้าท้องและก้นผายงอนเด้งดึ๋งเหมือนกัน แต่น้องพิมดูจะไม่ค่อยมั่นใจกับหุ่นของตัวเองเหมือนพี่ฟ้า เธอค่อนข้างเงียบขรึมและชอบเล่นกีฬามาก ซึ่งก็เป็นเคล็ดลับที่ทำให้หุ่นน้องพิมดีอยู่เสมอ

พ่อแม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อา

- ฉันคือ อา และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกะพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
714 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อเพื่อนพี่สาว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?