เรื่องของนายเอ ( กับพี่สาว )

เรื่องของนายเอ ( กับพี่สาว )

ชื่อ “เอ” ครับ อายุอานามอยู่ในวัยยี่สิบต้น ๆ กำลังฉกรรจ์เอาทั้งวันแรงไม่ตกว่างั้นเถอะครับ เรียนเหรอครับระดับมหาวิทยาลัยแล้วแต่เขาเรียกว่าโรงเรียน ก็ไม่เป็นไรครับ อยู่โรงเรียนก็ออกกำลังกายเป็นประจำ ก็ไม่ได้กลับบ้านนี่ครับอยู่ประจำเลย จะกลับได้ก็แค่เสาร์อาทิตย์ แต่สุดสัปดาห์ก็ไม่ค่อยได้กลับสักเท่าไรเพราะบ้านไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ โรงเรียน จะกลับทีหนึ่งก็ต้องไปต่อรถหลายที่ เลิกเรียนวันศุกร์กว่าจะถึงบ้านก็เช้าวันเสาร์ เช้าวันอาทิตย์ก็ต้องออกจากบ้านแล้วครับจะได้เข้าทันเวลา ถึงพ่อเขาจะซื้อคอนโดให้อยู่กับพี่สาวอีกคนไม่ห่างสักเท่าไรก็ยังไม่ค่อยได้ไปหรอกครับ เพราะผมเองก็เป็นนักกีฬาด้วยสุดสัปดาห์ส่วนใหญ่ก็ต้องซ้อมครับ ปล่อยให้พี่เขาอยู่ไปคนเดียว ไอ้การที่เป็นนักกีฬาก็ทำให้ต้องออกกำลังกายมาก ๆ เป็นประจำ แล้วก็ต้องเล่นยกน้ำหนักเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยเพราะไอ้ที่ผมเล่นนี่มันปะทะกันเนื้อ ๆ เลยครับเล่นสักเกมหนึ่งนวดไปสองสามวันกว่าจะหายเคล็ด สัปดาห์นี้หยุดยาวก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกครับ นอกจากขี้เกียจนั่งรถแล้วก็ว่าอยู่กรุงเทพจะดีกว่า เผื่อมีเพื่อนสาว ๆ มาให้ล่อบ้างก็คงจะดี เพราะว่างเว้นมาก็สองเดือนแล้วเพราะซ้อมมาตลอด ไม่ได้กลับบ้านไม่ได้มาคอนโดเลย ลองโทรไปสองสามคนก็ไม่ว่างหมด เป็นอันว่านายเอแห้วครับ เลยได้แค่นั่งเปิดเน็ต

ดูรูปเอาแล้วสาวควยตัวเองเล่น ๆ

พี่สาวผมเหรอครับ พี่ก้อยน่ะ ปีสี่แล้วครับ ตอนแรกว่าจะกลับบ้านแต่ว่าติดงานที่มหาวิทยาลัยเลยไม่กลับ ก็อยู่ในห้องแหละครับ ตอนเช้าเจอหน้ากันตอนงัวเงียออกมาหาอะไรกินเมื่อสัก 7 โมงกว่า ๆ ผมกินเสร็จแล้วก็เปิดเน็ตท่องหารูปโน่นรูปนี่ดูเป็นอุปกรณ์ช่วยสาวควยตัวเองพอเพลิน ๆ แต่ไม่ยอมให้น้ำแตกครับ เผื่อจะมีเพื่อนสาว ๆ โทรมาให้ไปบริการแต่แล้วพี่ก้อยก็มาทุบประตูโครม ๆ ทำเอาหำแทบหด ดึงกางเกงขึ้นมาให้เรียบร้อย ถึงหัวควยบาน ๆ มันจะดันกางเกงมามั่งก็ช่างมันเหอะ

“มีอะไรพี่ก้อย ทุบประตูซะ หรือว่าไฟไหม้”

“โทสับ โทรมาหาไอ้เอหัวแมว” พี่ก้อยยัดตัวโทรศัพท์ไวร์เลสแทบจะทิ่มหน้า ผมคว้ามา มองเห็นพี่ก้อยเดินฉับ ๆ จนก้นขาว ๆ สะบัด กลับเข้าห้องไป นึกว่าสาว ๆ โทรว่ามีเนินให้สังเวยปรากฏว่าเป็นเพื่อนครับมันชวนไปกินหมูเหาหลี นัยว่าเผื่อล่าเหยื่อมาสังเวยแต่ผมขี้เกียจไปแล้วครับ เลยปัดไป คุยกันจบก็จะเอาไอ้ตัวไวร์เลสไปเก็บแต่หาไม่เจอ

“พี่ก้อย ตัวแม่มันอยู่ไหน”

“อยู่ในห้องนี่”

“... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Niwat Khomfu

- ฉันคือ Niwat Khomfu และเขียนนวนิยาย "เรื่องของนายเอ ( กับพี่สาว )"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
651 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว..ที่แสนดี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?