พ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยง

ผมอยากเล่าเรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์ ไม่นานแม่ก็ท้องน้องอีกคน เห็นแม่เคยบอกว่าพ่อชอบเล่นการพนัน ช่วงแรกๆก็โชคดีมีเงินเก็บจนดาวน์บ้านได้ แต่พักหลังโชดไม่ดีเป็นหนี้เป็นสินจนต้องหนี้เจ้าหนี้ พอผมอยู่บ้านคูณตาได้ปีแม่ก็ผมแฟนใหม่ เป็นนายตำรวจ ตอนนั้นแม่พึ่งจะ 28 ปี

เป็นช่างทำผม หุ้นไม่ต้องบอก เนื้อ นม ไข่ แถมขาวอีกให้อีก แม่ไปอยู่กับนายตำรวจไม่ 1-2 ปีก็เลิกกัน เพราะเมียหลวงจับได้ผัวตัวเองมีเมียน้อยเลยอาระวาดซะ กลายเป็นว่าแม่ผมโดนหลอก จากเป็นเมียนายพัน กลายเป็นเมียน้อยซะ แล้วแม่ก็ต้องเลิก กลับมาอยู่บ้อนคุณตาต่อ ส่วนผมกับน้องก็เริ่มชินกับเสียงบ่นของยาย ตอนนั้นผมอายุ 12 แล้วน้องสาวก็ 9 ขวบ ผมกับน้องได้เรียนหนังสือเพราะคุณตาส่งเสีย แม่กลับมาทำงานอีกครั้งแต่ตอนนี้เป็นหมอนวดอยู่แถวซอยนานา ทำได้ 2-3เดือน แม่ก็ย้ายออกจากบ้านคุณตาไปอยู่ห้องพัก แถวที่ทำงาน ผ่านไป 2 ปี ระหว่างนั้นแม่ส่งเงินมาให้ใช้ไม่ขาด จนมีอยู่วันหนึ่งแม่กลับมารับผมกับน้องไปอยู่ด้วย ยายด่าส่งพวกว่ากลับมาอีก ผมกับน้องย้ายไปอยู่กับแม่ แม่ย้ายมาอยู่คอนโด ห้องเล็ก มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องโถงกลาง ...แม่มีแฟนใหม่เป็น คนญี่ปุ่น ทำงานไปๆกลับๆ ประเทศไทยกับญี่ปุ่น แม่ขออนุญาตกับแฟนใหม่แล้วว่าจะเอาลูกๆมาอยู่ด้วยเป็นเพื่อนตอนที่แฟนแม่ไม่อยู่ แฟนใหม่แม่ก็โอเค ตอนแรกที่ผมกับน้องเจอแก ผมตกใจนิดๆ เพราะแกแก่มากอายุสัก 40กว่าๆได้

แม่ผมยัง 30 ต้นๆ แม่ให้ผมเรียก โอโต้ซัง (พ่อ) ......พ่อเลิ้ยงผมพูดไทยได้ชัดเพราะอยู่เมืองได้มานาน... เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อเลี้ยงคนนี้เห็นแม่ผมเป็นที่ระบายกามของแก เวลาพ่อเลิ้ยงอยู่ในห้องแม่จะใส่ชุดนอนยาวไม่ใส่ยกทรงกับกางเกงใน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rojrung Chaichaoum

- ฉันคือ Rojrung Chaichaoum และเขียนนวนิยาย "พ่อเลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
894 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนพี่สาว

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

kunnai
kunnai, 27

สวัสดี ชอบอ่านเพราะชอบจินตนาการตามตัวหนังสือ อ่านได้ทุกเรื่องทุกแนวแล้วแต่อารมณ์



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?