ป้าริน

ป้าริน

ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าริน ป้ารินนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้ารินที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้ารินครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้ารินแกอายุราวๆ52-53 เพราะพ่อบอก ป้ารินรวยสมบัติที่ดินต่างๆลูกๆแกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว ลูกสาวป้ารินแกก็บอกว่าดาวมีแฟนแล้วหลายคน ไอ้ผมก็เฉยๆ ป้ารินยังเตือนผมเลย แต่ผมรับปากว่าจะไม่จริงจัง มีอยู่ครั้งนึงดาวมาหาผมที่บ้าน ผมอาบน้ำลงมาว่าจะชวนเธอออกไปข้างนอก ผมไม่รู้ว่ามีใครอยู่บ้าง เพราะดูบ้านเงียบๆลูกสาวกับลูกชายป้า

รินออกไปข้างนอกหมด ผมเลยชวนดาวทำอะไรกันซึ่งดาวก็ไม่ปฏิเศษ ผมยอมรับว่าดาวไม่ธรรมดา ให้ทำอะไรทำหมด ผมไม่รู้หรอกครับว่ามีคนแอบดู มารู้ทีหลังว่าป้ารินแกแอบดูผมกับดาว เพราะผมคิดว่าไม่มีใครเลยไม่ได้ล๊อกประตูและมันก็แง้มๆ ผมดาวทำทุกอย่างที่ผมชอบ ทั้งออกในปาก ซอกนมท่าหมาหรือท่าต่างๆดาวยอมหมด ผมเล่นกับดาวสองรอบจนหมดแรง ดาวยังนอนดูดของผมเล่นต่ออีก แล้วก็มีอีกหลายครั้งดูเหมือนดาวจะรู้ว่าถ้าไม่มีใครอยู่บ้านดาวจะมาหาผมในวันหยุด เพราะผมไม่ได้หยุดวันอาทิตย์หรือเสาร์เพราะต้องสลับไปเข้าเวร ส่วนมากจะเป็นวันพุทธหรือพฤหัส และผมมาทราบทีหลังว่าป้ารินจะแอบดูผมกับดาวแทบทุกครั้งโดยที่ผมไม่รู้จนวันนั้นที่ผมแอบเห็นว่าป้ารินมาซุ่มแอบดู หลังจากดาวกลับไป ผมก็ลังเลใจเข้าหน้าป้ารินไม่ติดเพราะอายที่ทราบว่าป้ารินรู้ว่าผมกับดาวเข้ามามีอะไรกัน จนวันนึงผมก็เข้าไปคุยกับป้าริน ผมไปขอโทษแกเรื่องที่ผมมีอะไรกับดาวในบ้านแก แก

ก็ตกใจไม่คิดว่าผมจะมาพูดกับแกเรื่องนี้ ตอนแรกแกก็อึกอักเหมือนกัน แต่พอผมได้ยินประโยคนึงว่า "ไม่เห็นใจป้าเลย รู้หรือเปล่าคนแก่ก็มีหัวใจ" ผมได้ยินคำนี้ก็อึ้งไป วันนั้นตอนกลางคืน ผมนั่งสูบบุหรี่อยู่ข้างนอก บังเอิญเจอป้ารินแกเดินเข้าทางประตูครัว ผมเข้าไปทักแกว่าไปไหนมา แกบอกว่าเดิน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

amonrat pranchan

- ฉันคือ amonrat pranchan และเขียนนวนิยาย "ป้าริน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
692 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงครับผมเสียว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?