ลุงคำ จอมคาถา

ลุงคำ จอมคาถา

"..เฮ้ย!! ไอ้เทพ..เอ็งเชื่อลุงหรือเปล่าวะ? ว่าลุงได้ล่อหอยทุกลักษณะภายในวิทยาลัยฯ โดยไม่ซ้ำชื่อหอยตลอด 7 วัน..ตั้งแต่หอยของครูบาอาจารย์มาถึงหอยนักศึกษา..ฮ่ะ ๆ ฮ่า!! เอ็งคิดว่าข้าโม้ช่ายรึเปล่าวะ ไอ้

เทพ!!"..พับผ่าซิ!! กว่าผมจะเชื่อว่าภารโรงของวิทยาลัยฯที่ชื่อลุงคำ!!ที่ผมเคยแอบไปร่วมก๊วนยำกัญชาและเผลอแอบปี้..รึพี้ "ยาม้า" อยู่กับแกในบางโอกาส..ผมสาบานได้ว่าผมไม่เชื่ออย่างเด็ดขาด หากผมไม่

ได้มาได้ยินเสียงซี๊ดซ้าดจากห้องสมุดของวิทยาลัยฯโดยการบังเอิญในตอนเย็นของวันหนึ่งที่ผมเลิกจากการซ้อมกีฬา!!"อูย..ลุงคำจ๋า !! เร็ว ๆ เข้าซิ..อุ้ย! ลุงคำ..ลุงอย่าบี้ตรงนั้น..โอว!!"..กึ๋ยยส์!! ไม่เชื่อก็ต้อง

เชื่อแล้วครับพระคุณท่าน !!..เพราะภาพและเสียงซี้ดซ้าดที่ผมได้เห็นด้วยตา ได้ยินด้วยรูหู จากความเสียวซ่านของครูกานดา บรรณารักษ์ห้องสมุดของวิทยาลัยฯ ซึ่งทรวดทรงอวบขาวใบหน้าคล้าย ๆ "จินต

หรา" กำลังนอนหงายแหกแข้ง แหกขาอยู่บนม้ายาวสำหรับใช้นั่งอ่านหนังสือภายในห้องสมุดซึ่งอยู่ในมุมอับใกล้ ๆ ห้องน้ำของห้องสมุด..โดยมีร่างของลุงคำ ภารโรงของวิทยาลัยฯวัย 50 กว่า ๆ นั่งคุกเข่า

ซุกหน้าอยู่กับหอยกาบของครูกานดา บรรณารักษ์ของห้องสมุดอย่างลืมเป็นลืมตาย !!..ผมกลืนน้ำลายลงคอด้วยความลำบาก..เมื่อลุงคำเหยียดกายโยงโย้โยงหยกใช้มือขวาจับสาก..หรือถ่อหัวบาน ซึ่งอยู่ใน

อาการแข็งปั๋งดำมะเมื่อมตะปุ่มตะป่ำคล้าย ๆ ผิวมะระ..ผมคาดคะเนจากสายตาถ่อหัวบานของลุงคำมีความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้ว!!..อมิตตาพุทธ !!..ธัมโม สังโฆ !!....หอยกาบของครูกานดา ซึ่งฉ่ำเยิ้มอวบอูมใหญ่

โตที่กำลังโดนสากของลุงคำพยายามจะมุด ความแข็งแรงที่น่าเกลียดน่ากลัวดำมะเมื่อมและเต็มไปด้วยรอยตะปุ่มตะป่ำคล้าย ๆ ผลมะระมุดเข้าหาร่องของครูกานดา ที่นอนแหกแข้งแหกขา..ยกล้ออ้าซ่า

กระโปรงสีกรมท่าไปกองรวมกันอยู่ตรงหน้าท้อง..สองเต้าเต่งขนาด 34-35 ที่โดนลุงคำปลิ้นหลุดออกจากเสื้อชั้นในออกมา..กำลังโดนมือลุงคำบีบเคล้นทั้งซ้าย-ขวาแทบจะเหลวแหลกราญร่างของครูกานดา

สะท้านสั่นยะเยือก!!เมื่อลุงคำเสือกถ่อหัวบานมุดผ่านเข้าไปในรูจนมิด ใบหน้างามของครูสาวมีเม็ดเหงื่อพร่างพราวปรากฏออกมาเต็มใบหน้า..เสียงกระเส่าจากปากของครูกานดา ผมไม่สามารถถ่ายทอด

ออกมาเขียนให้อ่านเป็นภาษาใด ๆ ณ ที่นี้ได้ !!..ผมรู้สึกว่าบริเวณเป้ากางเกงวอร์มของตัวเองฉ่ำแฉะทะลักทลาย ก่อนที่จะได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " ลุงคำ จอมคาถา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2865 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนพี่สาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?