ลุงข้างบ้าน

ลุงข้างบ้าน

ยุ้ย เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้านลุงนะ " หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ "ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน ยุ้ยสะดุ้งหันไปตามเสียงแกนั่งกินเหล้าอยู่ยุ้ย " ขอบคุณคะ แล้วแม่ไปใหนคะ " เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอกลุงนะ " ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู " พูดพร้อมส่งกุญแจให้ สายตามองร่างเด็กสาว.......เดี๋ยวนี้โตขึ้นน่าเย็ดจริงๆนมเป็นนม ตูดเป็นตูด ถ้าได้เย็ดคงมันส์น่าดู.......ยุ้ยรับกุญแจรีบเดินมาบ้านทันที ไขกุญแจแล้วเข้าบ้านล็อคเรียบร้อยหันไปมองลุงนะกลัวจะตามมา.......บ้า มันจะมองอะไรของมันไม่ชอบเลย............ยุ้ยขึ้นชั้นบนวางของแล้วถอดเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำ ห้องน้ำอยู่ชั้นล่างลงมาอาบน้ำสบายใจฟอกสบู่เรี่ยมสบายตัวเพราะไม่ได้อาบ

แบบนี้หลายวันแล้วลุงนะเห็นเด็กสาวเมื่อกี้นึกในใจยังงัยวันนี้กูขอฟันอีเด็กนี่ให้ได้ไม่มีใครอยู่บ้านด้วย แอบมองมานาน แล้วเป็นงัยเป็นกันยุ้ยอาบน้ำเสร็จก็ขึ้นบ้านใส่ยกทรงลายการ์ตูนเสื้อยืดตัวใหญ่กางเกงในการ์ตูนฝ้ายนิ่มกางเกงขาบานเชือกผูกแล้วลงมาชั้นล่างเพราะข้างบนร้อนเธอชอบนอนที่โชฟา วันนี้ก็เช่นกัน หาการ์ตูนมานอนอ่าน เด็กสาวเพลียมากค่อยๆหลับช้าๆ เธอนอนคว่ำแยกขา.........

ลุงนะคิดอยู่แล้วว่าเด็กสาวต้องเพลียมาต้องหลับแกใส่เสื้อยืดกางเกงกีฬา ทางเข้าบ้านมีเยอะแยะสบายมากที่จะเข้าโดยคนไม่รู้ แกย่องเงียบมาที่หลังบ้านซึ่งมีทางเข้าอีกทางอยู่ ค่อยๆย่องไปที่ประตูหลัง มองซ้ายขวาล้วงเข้าช่องประตูถอดสลักไม่ยาก.... ลุงนะย่องเงียบผ่านห้องครัวใจเต้นแรง.......ตื่นเต้นชิบหาย...ถ้ามันตื่นทำไงวะกู.....แต่ถ้าได้เย็ดก็คุ้ม........ลุงนะย่องมาที่ห้องรับแขกแกก็ชงัก เห็นเด็กสาวนอนคว่ำอยู่บนโชฟาขาแยกมือยกขึ้นทั้งสองข้าง แกย่องใกล้ค่อยๆนั่งยองๆข้างเด็กสาว กลิ่นสบู่หอมอ่อนๆยิ่งปลุกอารมณ์เปลี่ยวของชายแก่เข้าไปอีก........อาร์ นอนไม่ระวังตัวเลย เด็กเอ๋ย นอนคว่ำก้นงอนเชียว...........แกค่อยๆจับแขนเด็กสาวเขย่า แรงๆ ไม่มีท่าทีว่าเด็กสาวจะรู้สึกตัว ยังหายใจสม่ำเสมอ ขยับแรงอีกก็เหมือนเดิม........มันคงเพลียมา ยังงัยไม่ตื่นแน่ ทีของกูละ ขอเย็ดเด็ก18 ละวันนี้...........

แกค่อยๆจับปลายขาเด็กสาวแยกกว้าง ขยับตัวขึ้นไปนั่งยองๆในหว่างขาเด็กสาวแกลูบโคนขาเกลี้ยงเกลา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลุงข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
20/10 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1392 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่เลี้ยง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?