ดาต้องการอย่างน้อยสองคนขึ้นไป

ดาต้องการอย่างน้อยสองคนขึ้นไป

ค่ำของคืนหนึ่งสามีขอให้ดิฉันแต่งนัวแบบยั่วๆ แต่งหน้าทาปากให้เข็มเหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเพนีก่อนออกไปเที่ยวเทควั้นแหละ เมื่อตอนอยู่ในเทค เขาแกล้งจุงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ฃาย ซึ่งก็เจอดีจนได้ เพราะถูกผู้ฃายกลุ่มนั้นจับนม หน้าอก แลบะยังแถมเอามือมาลูบหีอีกด้วย เขากระซิบว่า เขาเห็นดิฉันโดนจับนม ทำให้เขาตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขารีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดและจับมัดโดยจินตนาการว่ากำลังโดนผู้ชายกลุ่มนั้นในเทคจับมัดและพาไปข่มขืน ดูเขาเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม เขาดึงเชือกตึงขึ้นจนดิฉันต้องยืนชูแขนทั้งสองข้างขึ้นเหนือหัว "ชัยเล่นเอาจริงหรือนี่ ดาเจ็บนะ" "อย่าทำเป็นพูดดีเลย ผมรู้นะว่าคุณไปเย็ดกับใครมา ดิฉันรู้ดีว่าเขากำลังสร้างเรื่องขึ้น ก็เลยเดินเรื่องตามให้สมจริงทันที

ดูเขารู้สึกตื่นเต้นมากเขาหยิบเชือกอีกเส้นมามัดตามตัวดิฉันเหมือนกันพวกญิ่ปุ่นมัดกัน คือพาดไปตามลำตัว เน้นมัดนมให้ปลิ้นขึ้นมา จนในที่สุดก็ลอดง่ามก้นขึ้นมาพาดกับร่องหีด้านหน้า ทำให้หีแยกออกเป็นสองกลีบ แล้วมือข้างหนึ่งก็ขยำนมอย่างเมามัน ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็กระตุกเชือกที่ลอดง่ามขา ทาบกลีบหี เชือกที่รูดขึ้นมันก็ลากผ่านร่องหี เสียวปล๊าบจนดิฉันต้องเขย่งขาขึ้น "โอ๊ย.... ชัยขา อยากให้ดาโดนคนอื่นเย็ด ดาก็ยอมทำตามแล้วนี่ อูยส์...." ชัยขา ดาเสียวหีเหลือเกินค่ะ เขาเอามือมาขยำหน้าดิฉันจนหน้าเบี้ยว "ไหนลองเล่าให้ละเอียดเลยนะว่า ไปโดนใครเย็ดมา วันนี้ถ้าไม่เล่าออกมาละก็มีเรื่องแน่" เขาแกล้งทำเสียงดัง เราเคยเล่นกันแบบนี้บ่อย แต่คราวนี้มันจริงจัง และมันก็สร้างอารมณ์ให้กระเจิงดี เลยคล้อยตามจนดิฉันอยากจะเล่นด้วย ดิฉันรู้ดีว่า ชัยกำลังสร้างจินตนาการ ดิฉันจิงเดินเรื่องต่ออย่างรู้หน้าที่ เมื่อชัยเอาควยยางขนาดเขื่องมาจอ่ที่ปากรูหี มันค่อยๆกระเดิบเข้าไปตามแรงสั่น

มันเสียวรูหียิ่งกว่าเจอของจริงเสียอีก "อูยส์ ดาเสียวรูหีเหลือเกิน อูยส์.... ชัยขา อย่าทำอย่างนี้กับดาเลย พอแล้วค่ะ อย่ากระตุกเชือกซิคะ เสียวหีค่ะ ดายอม...ยอมแล้วค่ะ ดาจะเล่าให้ฟังนะค๊ะ ดาโดนผู้ชายกลุ่มนั้นมันรุมเอาค่ะ มันมี 3 คน โป้งเป็นคนนำ มันใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงในน้ำส้ม ดาไม่รู้ดื่มจนหมด ดารู้แต่ว่าดาอยากมากเลยค่ะ ควบคุมตัวเองไม่ได้ คันรูหี น้ำไปหมด ดาถูกมันจับแก้ผ้า แล้วจับมัดขึงพือ พอมันเห็นหีดาที่เกลี้ยงเกลาไม่มีขนเลยสักเส้นเดียวก็ตาลบุกวาวเลย ก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เยาวเรศ

- ฉันคือ เยาวเรศ และเขียนนวนิยาย "ดาต้องการอย่างน้อยสองคนขึ้นไป "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
30/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1050 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สัมนาสุดสยิว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?