พี่บี

พี่บี

ผมชื่อโป้ครับ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อประมาณ5เดือนที่แล้วคือว่าผมเป็นเด็กม.4โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนผมมีพี่สาวคนนึงอยู่ม.6ร.ร.เดียวกัน พี่ผมมีเพื่อนหลายคนที่ผมรู้จัก แต่มีคนนึงที่สะดุดตาผมมากชื่อว่าบี พี่บีเป็นคนขาว สวย หมวย อึ๋มหน้าอกประมาณ32-34ได้และ ค่อนข้างจะx ผมนั่งฝันถึงพี่บีทุกวันในห้องน้ำระหว่างช่วยตัวเอง วันนึงพี่ของผมต้อง

ไปทำรายงานบ้านพี่บีแม่ผมบอกว่าให้พี่พาผมไปด้วยจะได้กลับมาด้วยกันเผื่อกลับมืดผมก็ไปด้วย เมื่อไปถึงบ้านพี่บี พี่บีก็มาเปิดประตูให้แล้วให้เข้าไปข้างในพี่บีบอกว่า วันนี้พ่อกับแม่ไปทำงานแต่เช้าบ้านเลยเงียบ ซักพักพี่ผมนึกได้ว่าลืมของไว้ที่บ้านจึงบอกให้ผมรออยู่กับพี่บีที่นี่ก่อนประมาณ3ชั่วโมงจะกลับมา เมื่อพี่ผมไปแล้วพี่บีจึงบอกว่าจะเข้าไปนอนที่โซฟา ถ้าพี่ผมมาให้ปลุกด้วย ผมก็ตกลง เมื่อพี่บีเข้าไปแล้วประมาณ30นาทีผมจึงตามเข้าไป วันนั้นพี่บีใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นอยู่บ้าน เมื่อผมเดินเข้าไปเห็นแล้วน้องชายผมก็แข็งขึ้นมาทันที

ผมนึกได้ว่าอีกตั้งนานกว่าพี่จะกลับมาจึงเริ่มเข้าไปใกล้ๆแล้วเรียกพี่บีพร้อมเขย่าเบาๆ พี่บีก็ไม่ตื่นผมจึงเอามือลูบคลำหน้าอกพี่บีเบาๆ แล้วค่อยๆบี้เน้นตรงหัวนมช้าๆแต่เน้นค่อน ข้างแรงพี่บีเริ่มครางเบาๆในลำคอ ผมจึงเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามของพี่บีแล้วนวดเค้นหัวนมแรงขึ้นๆ สงสัยจะแรงไปมั้งพี่บีเลยสะดุ้งตื่นมาถามว่าผมทำอะไร ผมรีบผละตัวออกบอกว่าเปล่าทันที พี่บีรู้มั้งจึงรีบลุกแล้ววิ่งไปบนห้อง ผมึงวิ่งตามขึ้นไปจับตัวไว้แล้วอุ้มเข้าห้องนอนพี่บีไป ผมโยนพี่บีไว้บนเตียง พี่บีพยายามขัดขืนเอามือทุบผมผมจับมือล็อกไว้

แล้วประกบปากจูบพี่บีดูท่าพี่บีจะไม่ยอมง่ายๆเธอสะบัดหน้าหลบผมตลอด ผมจึงต้องไซ้ซอกคอพี่บีเอาปากจูบหลังใบหูพี่บีเริ่มหยุดดิ้นขนตามตัวพี่บีเริ่มลุก สงสัยจะเป็นจุดสยิวของพี่เขา ผมจึงเริ่มถลกเสื้อพี่บีขึ้นพี่บีใส่เสื้อกล้ามจึงไม่ได้ใส่ยกทรง นมพี่บีช่างสวยอะไรอย่างนี้ เต้า2ข้างขาว หัวนมสีชมพูตั้งชูชันชวนให้ดูดเลียมาก ผมจึงเอานิ้วบี้เค้นที่หน้าอกแล้วคลึง เน้นหัวนมพี่บีแรงๆ พี่บีครางเบาๆ ผมเห็นว่าพี่บีกำลังมีอารมณ์จึงเริ่มเอาปากมาดูดหน้าอกพี่บีเพื่อชิมรสสัมผัส แล้วเอามือค่อยๆถอดกางเกงพี่บีออกแล้วรูดกางเกงในโยนทิ้งลงพื้น จากนั้นจึงเอานิ้วถูขึ้นลงตามร่องพี่บีเริ่มหอบ หน้าสีขาวเริ่มเปลี่ยนเป็นสีชมพูแดงเรื่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anun

- ฉันคือ Anun และเขียนนวนิยาย "พี่บี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
657 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวต่างแม่

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?