ได้สาว RCA

ได้สาว RCA

ผมชื่อ “โอม” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็น “เรื่องเสียวที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันมากๆ มักจะชวนกันไปนั่งดื่มตามผับดังย่าน RCA เป็นประจำทุกเดือน ๆ ละครั้ง โดยจะนัดกันเป็นวันศุกร์ที่สามของเดือน (ในกลุ่มผมกันเพื่อน ๆ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีผม กร รงค์ และบอย ทุกคนมีรถส่วนตัวใช้กันแต่แล้วจะไปดื่มจะขับรถไปเพียง 2 คัน ส่วนรถที่เหลือจะจอดไว้ที่บ้านเพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆ)

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเดือนมกราคม ผมและเพื่อน ๆ ก็นัดกันไปดื่นอีกเหมือนเคย เราไปถึงที่ผับก็ประมาณสองทุ่มกว่า ก็เริ่มสั่งเครื่องดื่มและกับแก้มมาดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน เวลาล่วงเลยไปประมาณครึ่งชั่วโมง กรก็หันมาบอกพวกเราให้หันไปมองกลุ่มสาวเปรี้ยวที่อยู่โต็ะด้านข้างเราถัดไปประมาณ 2 โต๊ะ เป็นกลุ่มสาววัยรุ่นมาด้วยกัน 5 คนแต่ละคนท่าทางจะเป็นเด็กเที่ยว ฐานะดี น่าตาดูจากแสงไฟสลัว ๆ คิดว่าสวยทุกคน มีอยู่คนเดียวที่ตัดผมสั้นนอกนั้นผมยาวกันทุกคน บอยบอกว่าจะไปชวนสาว ๆ มาดื่มร่วมกันกลุ่มของพวกเราดีกว่า

แล้วบอยก็ออกเดินไปที่โต๊ะสาว ๆ กลุ่มนั้น ไปยืนอยู่ข้างโต๊ะคุยอยู่ราว 5 นาทีได้ แล้วพวกสาว ๆ กลุ่มนั้นก็เดินตามกรมานั่งร่วมกันที่โต๊ะของพวกเรา เวลาผ่านไปราวครึ่งชั่วโมงได้ทุกคนเริ่มคุนเคยกันมากขึ้นเริ่มคุยกันออกรสชาติ สนุกสนาน ผมรู้สึกอย่าเข้าห้องน้ำก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่เดินกลับจากห้องน้ำสายตาของผมก็ไปพบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งหลบมุมอยู่คนเดียว ดูจากทางด้านหลังเธอเป็นคนที่มีรูปร่างดีมาก ไม่รู้ว่าเวลานั้นผมคิดอย่างไรจึงได้เดินไปนั่งที่โต๊ะของเธอ และก็ถามเธอว่ามาคนเดียวหรือผม เธอก็พยักหน้า ผมบอกชื่อ “โอม” เธอบอกชื่อ “แจม” ผมบอกให้แจมไปนั่งร่วมโต๊ะกับพวกผมและกลุ่มสาว ๆ พร้อมกับชี้นิ้วไปที่โต๊ะที่พวกผมนั่งกันอยู่ แต่แจมปฏิเสธ ผมกำลังจะลุกเดินกลับไปที่โต๊ะแจมก็ยืนมือมากจัดแขนผมไว้และบอกว่านั่งเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า ผมก็นั่งลงเป็นเพื่อนเธอ และเราก็คุยกันจนรู้ว่าแจมโกรธกับแฟน เพราะแฟนแจมแอบไปมีอะไรกับเพื่อนของแจมเอง ผมก็พูดตัดบทชวนเธอคุยเรื่องอื่นแทน ผมกับเธอนั่งคุยกันไปนานเท่าไรไม่รู้มารู้อีกทีก็ตอนที่ผับเลิก เธอก็ขอตัวกลับก่อน ผมก็เดินไปรวมกับพวกเพื่อน ๆ ผมอีกทั้ง 3 คน ที่ยืนรออยู่ที่หน้าผับ

บอยพอเห็นผมก็ถามผมว่าจะไปต่อกับพวกเขาหรือเปล่า ผมบอกว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ได้สาว RCA"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1427 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?