เสียวไปอีกแบบ

เสียวไปอีกแบบ

หลังจากที่วันก่อนผมเล่าเรื่องที่ได้มีอะไรกับแม่บุญธรรมผมไปแล้ว วันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาเล่ากันต่อ ผมแอบเอากับแม่บุญธรรมของผมอยู่บ่อยๆเมื่อมีโอกาส เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเหลือเชื่อจริงๆ มีอยู่วันนึงผมกลับมานอนที่บ้านโดยที่แม่ผมนอนเฝ้ายายอยู่ที่ ร.พ.เหมือนเดิม ซึ่งที่บ้านมีพ่อบุญธรรมอยู่คนเดียวคืนนั้นพ่อไปกินเหล้ากับเพื่อนที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน พ่อกลับมาตอนประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นผมนอนดูทีวีอยู่คนเดียวผมลุกขึ้นไปเปิดประตูแล้วพ่อก็เข้าไปอาบน้ำ หลังจากอาบเสร็จพ่อก็มานอนดูทีวีกับผมและท่านก็หลับไปที่หน้าทีวี ตอนประมาณตี 1 ผมลุกขึ้นไปปิดทีวี พอปิดเสร็จก็กะว่าจะเข้าไปนอนที่ห้องแต่ตาผมกลับเหลือบไปเห็นอะไรแปลกๆที่ตรงนั้นของพ่อ ควยของพ่อตั้งโด่อยู่ตอนนั้นผมรู้สึกเสียวมากๆคิดอะไรแปลกๆ ผมคิดอยากจะลองลักหลับพ่อดู อันที่จริงผมชอบผู้หญิงมากกว่า

แต่ผมก็ชอบผู้ชายด้วยนะครับผมก็แปลกใจตัวเองเหมือนกันว่าเป็นผู้ชายหรือเกย์กันแน่ ตอนนั้นเองผมก็ตัดสินใจนอนที่ข้างๆพ่อ ผมนอนรอประมาณ 20 นาที ก็เริ่มปฏิบัติการทันที ผมทำเป็นนอนละเมอเอามือซ้ายไปตั้งบนควยที่ตั้งโด่ของพ่อ มันใหญ่มากๆครับมันทำให้ผมเสียวอย่างบอกไม่ถูก ทันใดนั้นเองเหมือนพ่อจะเป็นใจ พ่อเริ่มมีปฏิกิริยาที่ควย ผมก็คิดทันทีว่าพ่อคงเล่นด้วย ผมไม่รอช้ารีบดึงกางเกงพ่อออก แล้วจัดการเอาปากไปดูดควยของพ่อทันที ไม่น่าเชื่อว่ามันจะอร่อยขนาดนี้ พ่อเริ่มส่งเสียงครางออกมาเป็นระยะ พ่อจับหัวผมแล้วพูดออกมาเบาๆว่า "อูย..ลูกจ๋าพ่อเสียวควยจัง..ลูกดูดได้มันจริงๆเลย..ดูดควยพ่อแรงๆเลยนะ..พ่อไม่ได้เย็ดแม่ลูกมา

หลายวันแล้ว..พ่ออยากมากเลย...ดูดให้พ่อน้ำแตกเลยนะลูก.."

ผมได้ฟังดังนั้นก็ไม่รอช้าดูดควยพ่ออย่างเมามันมันช่างใหญ่อะไรอย่างนี้ ควยของพ่อเต็มปาก พ่อเปลี่ยนมาคร่อมที่ปากผมแล้วพ่อก็เย็ดที่ปากผม จนผมเกือบจุกพ่อสาวควยอยู่ซักพักก็แตกคาปากผม หลังจากนั้นพ่อก็ลุกขึ้นไปดื่มน้ำแล้วพ่อก็มาเอาผมต่อ คราวนี้พ่อให้ผมดูดให้อีกจนของพ่อแข็งได้ที่แล้วจับให้ผมนั่งยอง พ่ออัดควยอันใหญ่โตของพ่อเข้าที่รูตูดผมอย่างจังมันเจ็บมากๆแต่ก็เสียวดี

พ่อได้ทีสาวควยอย่างเมามันพร้อมกับครางไปด้วย จนที่สุดพ่อก็ถึงจุดสุดยอดฉีดน้ำใส่รูตูดผมไปอีกเป็นรอบที่สอง แล้วคืนนั้นพ่อเย็ดผมอีก 2 รอบจนถึงเช้า ผมไม่ได้นอนเลยลุกขึ้นไปอาบน้ำล้างตูดมันแสบมากแต่ผมก็มีความสุขที่ถูกพ่อเย็ด พ่อบอกว่าพ่อร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอกชัย

- ฉันคือ เอกชัย และเขียนนวนิยาย "เสียวไปอีกแบบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
670 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สมัยผมเป็น ลส.

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?